Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Thermaltake ส่งแท่นรองโน๊ตบุ๊ค Massive 14? ลงตลาด รองรับสูงสุดที่ 17 นิ้ว

แท่นรองโน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่เจ้าของโน๊ตบุ๊คหลายๆ คนมองหาเพื่อลดความร้อนที่จะเกิดขึ้นกับตัวเครื่อง ซึ่ง Thermaltake เองก็มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เปิดตัวออกมาเรื่อยๆ เช่นในครั้งนี้ก็ส่ง Themarltake Massive 14? แท่นรองโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่รองรับโน๊ตบุ๊คตั้งแต่ขนาด 14 นิ้วขึ้นไปจนขนาดใหญ่อย่าง 17 นิ้วก็ใช้ได้เช่นกัน โดยดีไซน์จะเน้นความเรียบง่ายแต่ใช้งานได้ดี

1

Advertisement

สำหรับแท่นรองนี้จะติดตั้งพัดลมที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 14 เซนติเมตรมาให้หนึ่งคู่ มีกำลังหมุน 1,200 RPM นอกจากนี้ยังติดตั้งไฟเอาไว้ที่ตัวพัดลมทั้งสองอันเพื่อความสวยงาม นอกจากนี้ยังติดตั้งพอร์ต USB 2.0 เอาไว้อีกสองพอร์เพื่อถ่ายโอนข้อมูลและยังมีตัวเร่งความเร็วพัดลมติดตั้งไว้อีกด้วย

2 4

แนวทางการออกแบบของ Thermaltake นั้นเน้นให้แท่นรองโน๊ตบุ๊คนี้สามารถระบายความร้อนออกจากเครื่องได้เร็วที่สุดและมีจุดสำหรับป้องกันโน๊ตบุ๊คไหลหลุดจากแท่นรองที่สามารถพับเปิดปิดได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังออกแบบให้องศาของตัวแท่นรองอยู่ในจุดที่ดีที่สุดเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายอีกด้วย สำหรับวันเวลาและราคาจำหน่ายในปัจจุบันยังไม่ได้เปิดเผยออกมาในตอนนี้แต่คาดว่าเกมเมอร์หลายๆ คนที่มีแท่นรองโน๊ตบุ๊คขนาด 17 นิ้วคงจะสนใจไม่น้อยเมื่อแท่นรองจาก Tt นี้รองรับโน๊ตบุ๊คขนาดใหญ่อีกด้วย

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

Buyer's Guide

เคสคอมสีขาวสวยๆ สายหรูต้องชอบ แต่งห้องคลีนๆ เอาไปไว้คือเข้ากันสุดๆ  เคสคอมหลายๆ รุ่นในปัจจุบันมักเป็นสีดำหรือไม่ก็เล่นสีสวยๆ จนโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็มีกลุ่มเกมเมอร์สายจัดโต๊ะคอมเน้นเรียบหรูก็มองหาเคสคอมสีขาวมาประกอบคอมเอาไว้ใช้สักเครื่องให้เข้ากับโทนสีในห้องให้ได้โทนสว่างหรือเอาไว้ตัดกับห้องโทนมืดให้ดูโดดเด่นแล้วเล่นไฟ RGB เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ด้วย ส่วนดีไซน์ทั้งเรื่องขนาดและรูปร่างหน้าตาของของเคสคอมสีขาวก็ต้องยกให้เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคลว่าอยากได้เคสไซซ์ไหนและหน้าตาอย่างไรถึงจะเข้ากับโทนของห้องที่สุดAdvertisement สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้เคสคอมสีขาวเอาไว้ใช้ ณ ปัจจุบันนี้ราคาก็ไม่แพงมากแล้วและมีให้เลือกหลากหลายขนาด รองรับเมนบอร์ดตั้งแต่ mATX ไปจน E-ATX และมักจะใช้พาเนลข้างเคสเป็นกระจกให้ดูสวยงามและเน้นไฟ RGB ให้ดูโดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB หรือจากพัดลม ARGB...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ไม่เกิน 1,000 บาท 10 รุ่น เย็น สวย ปรับระดับได้ พร้อมไฟ RGB พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค หรือบางท่านก็เรียกว่า Cooling Pad ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ ท่าน ที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คในแต่ละวันยาวนานต่อเนื่อง เพื่อช่วยลดความร้อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ แต่บางคนก็ใช้สำหรับปรับระดับการมองให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการปรับมุมองศาให้สูงขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก