Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

ASRock ร่วมกับ HWBOT ประกาศการแข่งขันโอเวอร์คล็อคด้วยเมนบอร์ดรุ่นล่าสุด Series 8!

ASRock ร่วมกับ HWBOT? ประกาศการแข่งขันโอเวอร์คล็อคด้วยเมนบอร์ดรุ่นล่าสุด? Series 8!

ไทเป, ประเทศไต้หวัน, 12 กรกฏาคม 2013 ? ผู้ผลิตเมนบอร์ดระดับโลก ASRock ร่วมกับ HWBOT ประกาศการแข่งขันโอเวอร์คล็อคที่ชื่อว่า ?ASRock 8 Series OC Competition,? ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็นสามรายการดังต่อไปนี้: CPU-Z, Super Pi 32M และการโอเวอร์คล็อคความเร็วของหน่วยความจำ. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำความเร็วหรือคะแนนให้ได้สูงที่สุดในรายการใดรายการหนึ่งดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นและนำผลคะแนนที่ได้ไปลงทะเบียนไว้ที่ HWBOT.org.

Advertisement

ASRock 8 Series OC Competition

การแข่งขันครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กรกฏาคมจนถึง 2 กันยายน, นักโอเวอร์คล็อคทุกคนมีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันทีแต่มีข้อกำหนดว่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เมนบอร์ด ASRock 8 series และ CPU Intel??4th Generation. เงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 370,000 บาทและผู้ชนะในแต่ละรายการจะได้ของรางวัลมูลค่ากว่า 96,000 บาทอีก และหากคุณสามารถทำลายสถิติโลกได้ในการแข่งขันครั้งนี้รับไปเลยเงินสดจำนวนกว่า 31,000 บาทรวมไปถึงของรางวัลมากมายจาก Intel, Kingston, Antec, Nvidia และ Gainward การแข่งขัน ASRock 8 Series OC COMPETITION ครั้งนี้เป็นการแข่งขันโอเวอร์คล็อคที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

การแข่งขันจะแบ่งออกเป็นสามประเภทได้แก่: CPU-Z, โอเวอร์คล็อคหน่วยความจำและ Super Pi 32M. คะแนนและความเร็วสูงสุดจะถูกแสดงผลในแต่ละสัปดาห์โดยผู้ที่มีคะแนนและความเร็วสูงที่สุดในระยะเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ โดยผู้ชนะในการแข่งขันประเภทโอเวอร์คล็อคหน่วยความจำและ Super Pi 32M จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 80,000 บาท ส่วนผู้ชนะในประเภท CPU-Z จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 96,000 บาท

E68F707E 4C5B 42B3 81D3 3D2D5B90CA9A

เมนบอร์ด ASRock OC Formula series คือการสร้างสรรค์ที่ดีเยี่ยมชิ้นหนึ่งในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ที่ผ่านการรับรองด้วยรางวัลในหลากหลายรุ่นอาทิเช่น Z77 OC Formula และ Z87M OC Formula ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ต่างเคยถูกนำไปใช้ในการโอเวอร์คล็อค CPU และหน่วยความจำที่ทำลายสถิติโลกเมื่อช่วงที่ผลิตภัณฑ์ได้เปิดตัวเมื่อมิถุนายน 2013 นี้ด้วย. ASRock 8 Series พร้อมอุปกรณ์ที่ได้รับการปรับแต่งอย่าง?Power Kit, Connector Kit, Cooling Kit, Z87 OC Formula series รุ่นล่าสุดนี้จะเข้ามาแทนที่รุ่นก่อนหน้าด้วย Monitor Kit แบบใหม่และเทคโนโลยีที่พิเศษสุดสำหรับ 8 Series ภายใต้ชื่อ A-Style ที่มีทั้ง Home Cloud, Purity Sound?, HDMI-In และอื่นๆอีกมากมาย

ด้วยคุณภาพของเมนบอร์ด Z87 OC Formula series คุณอาจจะล้มสถิติของ Nick Shih นักโอเวอร์คล็อคระดับโลกและคว้าเงินรางวัลกว่า 31,000 บาทกลับไปเป็นของคุณก็เป็นได้หากว่าคุณทำลายสถิติโลกได้ในการแข่งขัน ASRock 8 Series OC Competition ครั้งนี้!?? ???

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ASRock 8 Series OC COMPETITION ได้ที่,:?http://oc.asrock.com/Z87?

หรือ? http://hwbot.org/competition/asrock_z87_contest/
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์อื่นๆ :?http://www.asrock.com/microsite/Intel8/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

CONTENT

Mainboard เป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะอยู่คู่กับพีซีของคุณไปจนกว่าคุณจะซื้อคอมเครื่องใหม่ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเวลาจะซื้อกันดีกว่า เมื่อคุณคิดจะซื้อ Mainboard ใหม่ มีปัจจัยบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ประการแรก  Mainboard ที่คุณเลือกควรเข้ากันได้กับ CPU และหน่วยความจำ(RAM) ของคุณ ในทำนองเดียวกัน ควรมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับเคส PC ของคุณ(ไม่ว่าจะเป็นเคสเก่าหรือเคสใหม่) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คุณภาพหลายประการที่แม้จะไม่จำเป็น แต่ก็สามารถทำให้การประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณง่ายขึ้นมาก หลังจากรวบรวมข้อมูลพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะห้าประการที่คุณควรมองหาใน Mainboard ใหม่ของคุณ...

CONTENT

ถึงจะผ่านปี 2023 มาแล้วนั้นแต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มี Mainboard รุ่นใหม่ๆ ออกมา สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อ Mainboard ใหม่ๆ ในช่วงนี้ล่ะก็เราจะแนะนำ Mainboard สุดเจ๋งที่มาพร้อมไฟ RGB เทพๆ ให้คุณเป็นตัวเลือกกัน ถึงแม้จะเข้าสู่ปี 2024 มาได้จะเกือบเดือนแล้วนั้นทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งทาง Intel และ AMD เองก็ยังคงไม่มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ Mainboard ที่ต่างไปจากรุุ่นเดิม...

CONTENT

ช่องเชื่อมต่อที่ใช้มาตรฐาน PCI Express (PCIe) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นับเป็นช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะมีจุดเด่นในด้านของแบนด์วิธที่กว้าง รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เราจึงได้เห็นการนำช่อง PCIe มาติดตั้งบนเมนบอร์ดเพื่อใช้เป็นจุดเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ชิ้นอื่นมากมาย ที่คุ้นเคยกันหน่อยก็เช่น การ์ดจอ การ์ด Wi-Fi การ์ดเสียง ไปจนถึงการ์ดที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล อาทิ การ์ดสำหรับติดตั้ง SSD เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบันก็มีออกมาถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก