Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

Sapphire Radeon HD 7990 Atomic และภาพชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ

Sapphire Radeon HD 7990 Atomic?ตัวใหม่ที่เปิดตัวครั้งไปในงาน Computex 2013 ที่ผ่านมา, Radeon HD 7990 Atomic ใช้ชิป tahithi xt2 หนึ่งคู่เทคโนโลยีแบบ 28 นาโนเมตร มี Vram 6GB GDDR5 เป็น PCI-Ex 3.0 รองรับการเชื่อมค่อ mini Display port 6 พอร์ตทำ Eyefinity ผ่านระบบ CrossfireX กับ 7900 series ได้ ต่อไฟ 18 เฟส ระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมขนาด 120*240 มม.ที่ติดตั้งมาให้

169วิธีการแก้ปัญหาการระบายความร้อนของ Radeon HD 7990 Atomic โดนการใช้ของเหลวผ่านด้วยบล็อคหม้อน้ำขนาด 120 x 240 มม. และหม้อเก็บน้ำ + ปั๊มน้ำหล่อเย็น และพัดลมคู่ความเร็วรอบ 1,200 RPM

Advertisement

Sapphire Radeon HD 7990 Atomic ถือได้ว่าเป็นการ์ดจอรดับสูงที่ทรงประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับที่ต้องการความแรงสูงสุด ทำให้ราคาก็สูงสุดด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าราคามากกว่าสองหมื่นบาท (ในตอนนี้ยังไ่มีการเปิดเผยราคา) อีกทั้งการจ่ายไฟยังเป็นแบบ 3 เฟส ยิ่งทำให้แน่ใจได้ว่า ค่าไฟที่บ้านต้องเพิ่มขึ้นอย่างต้องทำใจแน่นอน

246ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ การ์ดจอล่าสุด 2023 เลือกแบบไหน ดูที่อะไร AMD, nVIDIA หรือ Intel เล่นเกมเบาๆ จนถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เปรียบเทียบ การ์ดจอรุ่นใหม่ๆ การ์ดจอถือเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่้มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม โดยเฉพาะคอเกมที่ต้องการเฟรมเรตในการเล่นที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นเกมทั่วไป เกมออนไลน์ ไปจนถึงเกมระดับ AAA ที่มีความต้องการศักยภาพของการ์ดจอเป็นหลัก และขึ้นชื่อว่าถ้าคุณจะประกอบคอมเล่นเกม การ์ดจอถือเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณจะต้องทุ่มงบประมาณ และประเมินระบบให้เหมาะสม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก