Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึส่งไลฟ์บุ๊ก MH380 มินิโน๊ตบุ๊ค ลงตลาด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นครบครัน

ฟู จิตสึเปิดตัวมินิโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ?Fujitsu LifeBook MH380? ผลิตตรงจากประเทศญี่ปุ่นลุยตลาดไทย ตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความบันเทิง

Advertisement

ผสมผสานดีไซน์ที่ลงตัวกับสไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี จากการออกแบบโน๊ตบุ๊คที่ไร้รอยต่อ พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานที่เหนือระดับ ด้วยหน้าจอแบบ HD back-light LED ขนาด 10.1 นิ้ว ซึ่งออกแบบมาตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำไปอีกระดับกับ Wireless LAN 802.11b/g/n, ThinkFree Mobile Office Suite และการแชร์แอพพลิเคชั่นด้วย USB

MH380 6

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า ฟูจิตสึพร้อมสร้างประสบการณ์และความประทับใจใหม่ให้กับผู้ใช้โน๊ตบุ๊คประเทศ ไทยด้วยการเปิดตัวฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก MH380 มินิโน๊ตบุ๊ค (Mini-Notebook) ที่ได้รับการออกแบบดีไซน์อย่างมีสไตล์ และได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานล้ำสมัยไว้อย่างครบครัน เพื่อรองรับการทำงานทุกรูปแบบ ที่สำคัญไลฟ์บุ๊ก MH380 คือมินิโน๊ตบุ๊คที่ผลิตตรงจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่น จึงรับประกันได้ว่ามินิโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้มีคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง
?ฟูจิตสึคำนึงถึงคุณภาพเป็นอันดับหนึ่งในทุกเรื่อง การดีไซน์และการพัฒนาไลฟ์บุ๊ก MH380 จึงไม่ใช่เพียงการยกระดับความมีสไตล์แบบเหนือระดับเท่านั้น แต่ยังนับเป็นนวัตกรรมที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทำให้เป็นมินิโน๊ตบุ๊คที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปทุกที่และเป็นคำตอบที่ดี ที่สุดสำหรับการใช้งาน? นาย โทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าว

ฟูจิตสึส่งไลฟ์บุ๊ก MH380 มินิโน๊ตบุ๊ค Made in Japan ลงตลาด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นบันเทิง-การทำงานครบครัน????????? สำ หรับไฮไลท์ที่เป็นจุดเด่นของไลฟ์บุ๊ก MH380 นี้ มาพร้อมกับน้ำหนักที่น้อยกว่า 1.27 กิโลกรัม ทำให้สะดวกและง่ายต่อการพกพา ส่วนรูปลักษณ์ถือเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของไลฟ์บุ๊ก MH380 เนื่องจากเป็นมินิโน๊ตบุ๊คแบบไร้รอยต่อ เพิ่มสุนทรียภาพในทุกมุมมอง สามารถบ่งบอกถึงความหรูหราด้วยเส้นขอบ chrome-ring ที่ออกแบบเป็นพิเศษในประเทศญี่ปุ่น และผสานเข้ากับเครื่องหมาย Infinity สีเงินที่เน้นความสวยงามให้โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 2 สี ตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล คือ Ivory White และ Diamond Black ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจน ทำให้ไลฟ์บุ๊ก MH380 เป็นมินิโน๊ตบุ๊คที่สมบูรณ์ตอบสนองทุกโอกาสสำหรับการใช้งาน

MH380 7

ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก MH380 ยังมาพร้อมกับแชร์ริ่งแอพพลิเคชั่นผ่านทาง USB ทำให้สามารถแชร์ ODD Drive (DVD/CD) จากโน๊ตบุ๊คหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณได้ โดยผ่านไวร์เลสหรือการเชื่อมต่อโดย USB นอกจากนี้ไลฟ์บุ๊ก MH380 ยังสามารถใช้งานได้เสมือนกับ USB ขนาดใหญ่ที่มีความจุสูงสุดถึง 32GB ในการแชร์ไฟล์กับเครื่องคอมพิวเตอร์อื่นด้วยวิธีการง่ายๆโดยเชื่อมต่อผ่าน สาย mini-USB เท่านั้น นอกจากนี้ฟูจิตสึถือเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี USB Flash Drive อีกด้วย
นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าวว่าแม้ว่าไลฟ์บุ๊ก MH380 จะเป็นมินิโน๊ตบุ๊ค แต่ก็มีประสิทธิภาพรองรับการใช้งานเหมือนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีทุกประการ โดยมีหน้าจอแสดงผลแบบ HD Back-Light LED ขนาด 10.1 นิ้ว ทำให้ไลฟ์บุ๊ก MH380 เหมาะสำหรับการชมภาพวิดีโอทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย ทั้งหน่วยความจำที่มีความจุสูงสุดถึง 250GB โดยใช้ SATA HDD รองรับ RAM 1GB และรองรับเมมโมรี่การ์ดทั้งแบบ SD และ SDHC
นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่เพิ่มขึ้น คือความสามารถในการหมุนรูปภาพ โดยไลฟ์บุ๊ก MH380 สามารถขยายหรือหมุนรูปภาพด้วยการสั่งงานบริเวณ Touch-pad ที่รองรับการสั่งงานแบบ Multi-gesture ทำให้การจัดวางตำแหน่งรูปภาพหรือการจัดเรียงสามารถทำได้ด้วยนิ้วเพียงนิ้ว เดียว และฟังก์ชั่น Scroll ที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้สะดวกต่อการใช้งานแบบ multi-gesture touch pad และ scroll wheel ทำให้สามารถเลื่อนหน้าจอเพื่ออ่านอีเมล์หรือเปลี่ยนหน้าได้อย่างสะดวก ไลฟ์บุ๊ก MH380 ยังมาพร้อมกับ CyberLink?s YouCam ที่ให้ภาพการมองและเสียงที่ชัดในการสื่อสารผ่าน VOIP (Voice Over IP), ไมโครโฟนและลำโพงแบบสเตอริโอ
ไลฟ์บุ๊ก MH380 มาพร้อมกับ Intel Atom N450 processor และโปรแกรม ThinkFree Mobile Office Suite เพื่อการใช้งานที่ง่ายในการปรับแต่ง presentation, word หรือ spreadsheet นอกจากนี้ไลฟ์บุ๊ก MH380 ยังมีความสามารถในการเชื่อมต่อ ซึ่งประกอบไปด้วย บลูทูธ ไวร์เลส และกล้องเว็บแคมขนาด 1.3 เมกะพิกเซล

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก