Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Capcom ส่ง Ultra Street Fighter IV ในปี 2014 ในราคา 4xx บาท สำหรับอัพเกรด

แฟนเกมต่อสู้ทุกคนไม่มีทางไม่รู้จักเกมต่อสู้ในตำนานอย่าง Street Fighter ที่มีประวัติอันยาวนานแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทาง Capcom เองก็ประกาศออกมาแล้วว่าแฟนนานุแฟนทุกท่านจะได้สนุกกับ Ultra Street Fighter IV ภายในปี 2014 นี้แน่นอน โดยจะจำหน่ายเป็นแบบ Complete Pack และประกาศเพิ่มคาแรคเตอร์ให้เลือกเล่นได้อีก 5 คนด้วยกัน

sf4-poster

Advertisement

โดย Ultra Street Fighter IV ที่มาแบบ Complete Pack นั้นจะมีตัวเกมภาคหลักและ DLC ที่เป็น Ultra Street Fighter IV มาให้ด้วยกับราคา 40 ดอลล่าร์ (ราว 1,xxx บาท) แต่ถ้าใครมีภาคหลักก็มีแบบแพ็คเกจ DLC ให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งในเครื่องได้กับราคา 15 ดอลล่าร์ (ราว 4xx บาท) ด้วยกัน โดยคาแรคเตอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้นทาง Capcom ได้เผยชื่อออกมา 4 ใน 5 คนแล้ว ซึ่งได้แก่ Rolento, Poison, Hugo และ Elena ด้วยกัน ซึ่งทางทีมงานก็เตรียมภาพของนักสู้ทั้งสี่มาให้ชมด้วย

ElenaPortraitSFIII3rd

Elena สาวผิวสีที่หลายๆ คนคิดถึง

ถ้าใครเป็นแฟน Street Fighter น่าจะจำกันได้ว่าเธอปรากฏตัวครั้งแรกใน Street Fighter III: New Generation โดยวิชาต่อสู้ของเธอจะเป็นคาโปเอร่า (Capoeira วิชาต่อสู้ที่ถูกคิดค้นขึ้นในบราซิล โดยผสมผสานการเต้นรำ, แอโรบิค, และเกมเข้าด้วยกัน เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 16) หลายๆ คนน่าจะจำความโดดเด่นของเธอได้ว่าเธอมีแต่ท่าเตะและสามารถรักษาตัวเองได้ด้วย

16_sfxart05

Hugo หนึ่งในคาแรคเตอร์ร่างยักษ์ของ Street Fighter

นักมวยปล้ำชาวเยอรมันกลับมาให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอีกครั้งในภาคนี้ ถ้าใครจำกันได้ล่ะก็ เขาเคยปรากฏตัวในเกม Final Fight มาก่อน แต่ใช้ชื่อว่า Andore ส่วนใน Street Fighter นั้นเริ่มต้นในภาค Street Fighter III: 2nd Impact พร้อมชุดสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

Poison21

Poison สาวสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งในภาคนี้

อีกนางจาก Final Fight สำหรับ Street Fighter นั้น เธอปรากฏตัวครั้งแรกในภาค Street Fighter III: 3rd Strike ซึ่งใครที่เป็นแฟนเก่าแก่ของ Street Fighter คงจะจำเธอได้ดีกับชุดสุดเซ็กซี่และหมวกใบโตใบนี้

rolento-c2

Rolento

อดีตบอสด่านที่ 4 แห่งเกม Final Fight อดีตสมาชิกของหน่วยทหาร Red Beret สำหรับหลายๆ คนอาจจะคุ้นกับชื่อ Laurence (หรือ Laurent) เพื่อลดปัญหาเรื่องการถกเถียงเรื่องชื่อจึงใช้ชื่อว่า Rolento แทน เขาใช้ไม้กระบองกับระเบิดเป็นอาวุธในการต่อสู้

สำหรับ Ultra Street Fighter IV นี้จะมีให้เล่นใน Xbox 360, PlayStation 3 และ PC เช่นเคย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในฝั่งคอนโซลก่อนแล้วค่อยมีเวอร์ชั่นของ PC ตามมาในภายหลัง โดยสเปกนั้นทางทีมงานคาดว่าแค่เป็นซีพียู Intel COre i5 กับการ์ดจอแยกจาก NVIDIA สักรุ่นหนึ่งก็เล่นเกมนี้ได้เพลินแล้ว เหลือแค่หาคอนโทรลเลอร์มาสักคู่สำหรับเกมเมอร์ฝั่ง PC แค่นี้ก็ได้สนุกกันแล้ว

ที่มา : kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลยAdvertisement 4 โปรแกรมแคปหน้าจอคอมน่าใช้...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก