Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

Win7 Library Tool : ตัวช่วยสำหรับจัดการไลบรารี

ขอแนะนำโปรแกรม Win7 Library Tool ตัวช่วยสำหรับจัดการไลบรารีใน Windows 7 ช่วยประหยัดเวลาในการใช้งานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้น จนถึงระดับสูงก็ได้ครับ

win7_library_tool

Advertisement

ระบบไลบรารีนั้นเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Windows 7 เป็นการรวมเอาโฟลเดอร์ประเภทเดียวกัน ให้มาอยู่ด้วยกัน เพื่อสะดวกในการเรียกใช้งาน โดยที่ไฟล์ หรือโฟลเดอร์นั้นๆ ไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่เดียวกัน หรือไดร์ฟเดียวกันเลยครับ

Win7 Library Tool คือตัวช่วยสำหรับจัดการไลบรารี มีความสามารถในการเพิ่ม/ลบโฟลเดอร์เข้าไปในไลบรารีต่างๆ รวมถึงการสร้าง/ลบไลบรารี ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานั้นเป็นความสามารถที่ Windows 7 ทำได้อยู่แล้วครับ แต่ตัว Win7 Library Tool นั้นจะช่วยทำให้มันง่ายขึ้นแค่นั้นเอง และ Win7 Library Tool ยังสามารถ Import/Export รายการไลบรารีได้อีกด้วยครับ ลืมบอกไปว่า Win7 Library Tool นั้นเป็นซอฟแวร์แบบ Open Source ครับ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ของผู้ผลิตเลยครับ คลิก

ที่มา : Windows 7 NEWS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

โดยการนำของ นักโมดิฟายของจีน "Wei Zheng" จากทาง AI Mask ทำให้ MICLE ถือกำเนิดโปรเจกท์ "Proud of Blood" ในแบบ Limited edition 99 เคส ที่มีฟีเจอร์โดดเด่นด้วยรูปแบบของ Engine Design

Special Story

ชุดระบายความร้อนเป็นของคู่กายกับขาโมดิฟาย และขาโอเวอร์คล๊อกกันอยู่แล้วใช่ไหมละครับ ซึ่งด้วยตัวชุดน้ำเองนี่ละที่ลดระบบความร้อนของ CPU หรือ GPU รวมทั้ง Chipset ลงได้มากกว่าชุดระบายความร้อยด้วยลม

Buyer's Guide

อีกหนึ่งบทความรวมฮิตที่ตอนนี้เป็นคิวของ Windows 7 ใครอย่าได้เทคนิคการใช้ Wondows 7 ละก็เข้ามาเลย Advertisement

Mac Corner

เพียงแค่ไม่กี่วันมานี้ที่ทาง Apple ได้ออก MacBook ตัวใหม่มา Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก