Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SanDisk ส่ง microSD Card รุ่นใหม่ประสิทธิภาพสูงลงตลาดพร้อมฟีเจอร์เจ๋งๆ เพียบ

สมาร์ทโฟนของใครที่หน่วยความจำเต็มเร็วแล้วกำลังหา microSD Card มาเพิ่มความจุล่ะก็ตอนนี้่เก็บเงินรอเอาไว้ได้เลย เพราะตอนนี้ SanDisk กำลังเตรียมส่ง microSDHC กับ microSDXC UHS-I ที่เป็นเมมโมรี่การ์ดที่โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและความจุออกมาสุ่ท้องตลาดในเร็วๆ นี้ ซึ่งแม้ตอนนี้จะยังไม่เปิดเผยออกมาว่าราคาจำหน่ายอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ทาง SanDisk กล่าวถึงสรรพคุณของเมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่ของพวกเขาอย่างน่าสนใจทีเดียวว่าประสิทธิภาพของมันจะเหนือกว่าเมมโมรี่การ์ดรุ่นก่อนหน้านี้หลายเท่าทีเดียว

59a

Advertisement

สำหรับเมมโมรี่การ์ดแบบใหม่นี้ทาง SanDisk ออกแบบมาให้เข้ากับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีทั้งหลายได้อย่างทรงประสิทธิภาพด้วยความเร็วการอ่าน (Read) ที่ 80 MB/s และเขียน (Write) ที่ 50 MB/s อีกด้วย ซึ่งทำให้คนที่จะเซฟข้อมูลเก็บเอาไว้ในเมมโมรี่การ์ดนั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Class ของเมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่นี้จะอยู่ในระดับ UHS Speed Class 1 และเป็นเมมโมรี่การ์ดในระดับ Class 10 ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงมากทีเดียว รวมทั้งความจุที่จะวางจำหน่ายนั้นอยู่ที่ 64 GB ที่เป็นความจุสูงสุดที่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android สามารถรองรับได้อีกด้วย

ทาง SanDisk กล่าวถึงประสิทธิภาพของเมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่อย่าง SanDisk Extreme ว่าประสิทธิภาพการทำงานของมันนั้นสามารถเล่นหนัง Full HD หรือแม้แต่หนังความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างลื่นไหลไร้การกระตุกให้รำคาญใจและออกแบบมาให้กันน้ำ (Waterproof) กันการสั่นสะเทือน (Shockproof) และกันรังสี X-Rays ที่จะก่อความเสียหายให้กับข้อมูลและตัวการ์ดได้อีกด้วย นอกจากนี้เจ้า SanDisk Extreme นั้นยังมีพอร์ตสำหรับแปลงให้ตัวการ์ดเป็นขนาดเดียวกับ SD Card เพื่อเชื่อมต่อกับพอร์ตของ Card Reader แบบปกติได้อย่างดีและมีประกันแบบ Lifetime Warranty รวมทั้งเจ้าของการ์ดสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม RescuePro Deluxe ไปติดตั้งเพื่อกู้ไฟล์ภาพที่เสียหายกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมอีกด้วย ถ้าใครมองหาเมมโมรี่การ์ดใหม่มาติดตั้งให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองอยู่ก็ไม่ควรมองข้ามเจ้า SanDisk Extreme อันนี้ทีเดียว

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก