Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo วางแล้ว ThinkPad T410s, T510 และ W510 ระวังเงินในกระเป๋าท่านไว้ดีๆ

Lenovo ประกาศก้องว่าไม่ได้มาเฉพาะงาน CES เท่านั้น

lenovo thinkpads launch 01082010

โดยรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปจะมี ThinkPad T410s, T510 และ W510 ที่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ว ถ้าคุณชอบประมาณว่า Core i5 / i7 ราคาเริ่มต้นที่ 1,389 เหรียญ 999 เหรียญ 1,599 เหรียญตามลำดับ แต่เดี๋ยวก่อน อย่าลืมเก็บเงินไว้ใช้ส่วนอื่นในปีนี้ด้วยนะ ที่บ้านยังต้องใช้จ่ายกันอีกเยอะ

Advertisement

ที่มา : Shop.lenovo.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก