Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Gigabyte เปิดตัว FORCE K7 Stealth Gaming Keyboard

Gigabyte เปิดตัว FORCE K7 Stealth Gaming Keyboard โครงสร้างการออกแบบที่ทำออกมาได้อย่างแข็งแรง ปุ่มกดที่มีเสถียรภาพมีไฟแสงไฟเป็นฉากหลัง 3 สีปรับได้เพื่อให้คุณใช้งานได้ในที่มืดเพื่อการมองเห็นคีย์ตัวอักษรบนแป้นพิมพ์อย่างชัดเจน มีระบบ Anti-Ghosting บนแป้นคีย์บอร์ด FORCE K7 Stealth ยังมีปุ่มลัดการสั่งงานต่างๆ เพื่อเรียกใช้ได้อย่างรวดเร็ว

144 323

227โครงสร้างที่สำคัญนักสำหรับเล่นเกมส์
FORCE K7 Stealth สร้างขึ้นด้วยโครงสร้างที่สำคัญสำหรับนักเล่นเกมส์ด้วยการระยะการกดที่สั้นคีย์บนแป้นมีความบางและการทำมีงานที่มีเสถียรภาพ

ความสามารถ Anti-Ghosting
ความสามารถ Anti-Ghosting ทำให้คุณสามารถใช้ปุ่มบนแป้นคีย์บอร์ดพร้อมกันได้สูงสุด 7 ปุ่มโดนไม่ขัดแย้งกันรวมไปถึงปุ่มหลักอย่าง Q, W, A, S, D ที่ใช้เล่นเกมส์บู้เป็นหลัก ทำให้คุณมั่นใจว่าจะไม่เกิดการผิดพลาดขณะเล่นเกมส์แน่นอน

Advertisement

ไฟ LED Blacklit
FORCE K7 Stealth มีไฟ LED Blacklit บนแป้นคีย์บอร์ดจำนวน 3 สี คือม่วง, ฟ้า, เขียว สามารถสลับปรับเปลี่ยนได้เพื่อเป็นฉากหลังให้ตัวหนังสือเมื่อใช้งานในที่มืดทำให้คุณสามารถมองเห็นตัวอักษรได้อย่างชัดเจน

ฟังก์ชันการทำงานของปุ่มฟังก์ชัน Windows ล็อค & Hot-link
บนแป้นคีย์บอร์ดตั้งแต่ปุ่ม F1 ? F12 สามารถใช้เป็นปุ่มฟฟังชั่นต่างๆ เพื่อการเรียกใช้งานสิ่งที่ต้องการทำได้อย่างรวดเร็วและยังมีปุ่มสำหรับล็อคการทำงานของปุ่ม Windows เพื่อไม่ให้เวลาเรากดพลาดไปโดนขณะเล่นเกมส์แล้วเด้งออกมา

ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผย

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก