Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Ascenti Resources พร้อมจำหน่าย Samsung SSD 840 Pro Sesies

Ascenti Resources ผู้จัดจำหน่าย SAMSUNG SSD อย่างเป็นทางการ

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่าย Solid State Drive (SSD) ที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพชั้นนำระดับโลกอย่าง Samsung??

PR SAMSUNG SSD

Advertisement

บริษัทเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้า IT แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากว่า 10 ปี ได้รับเกียรติจาก SAMSUNG ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย Samsung SSD อย่างเป็นทางการ ?พร้อมเปิดตัว Samsung SSD 2 รุ่นด้วยกัน

?Samsung SSD 840 Pro Sesies

มีประสิทธิภาพการทำงานจัดอยู่ในระดับเวิร์กสเตชั่น ทำให้การทำงานทุกอย่างเป็นได้ด้วยความราบรื่นและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอหรือประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด ส่งมอบความเร็วในการอ่านและเขียน 540MB/s และ 520MB/s มีความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์แบบสุ่มได้ถึง 100000 IOPS เพิ่มเสถียรภาพและการปกป้องข้อมูลในการทำงานด้วยการออกแบบตัวควบคุมแบบมัลติคอร์และเฟิร์มแวร์ทำให้มั่นใจได้ว่าระยะยาวในการใช้คอมพิวเตอร์อย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ และการรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ AES 256 บิต การรับประกันยาวนาน 5 ปี

?Samsung SSD 840 Series

การอัพเกรดคอมพิวเตอร์ด้วย Samsung 840 Series เป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุด ในการเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในการทำงานให้กับคอมพิวเตอร์ ด้วยความเร็วในการ Boot-Up และค่า IOPS ที่ซึ่งจะทำให้คุณทำงานแบบมัลติทาสกิ้งอย่างที่ไม่เคยมาก่อน พร้อมทั้งการรับประกัน 3 ปี

?Specification

? 1112

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซสตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/???????

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

สเปกและราคา

840 PRO Series

128GB ? 3,790 บาท

256GB ? 7,150 บาท

512GB ? 18,000 บาท

840 Series

120GB ? 3,050 บาท

250GB ? 6,800 บาท

500GB ? 17,500 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากคุณต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไดรฟ์ SSD แต่ไม่ต้องการเริ่มการสำรองข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้น(หรือลง Windows ใหม่) ต่อไปนี้เป็นวิธีถ่ายโอนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์เก่าของคุณ ปัจจุบันนี้ พีซีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการติดตั้งไดรฟ์ SSD หรือ M2.NVME ภายในที่มาพร้อมกับความเร็วมากขึ้นกว่า HDD เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากคุณยังคงใช้ฮาร์ดดิสก์แบบหมุนได้แบบเดิมๆ ถือว่าคุณพลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้ว การสลับแหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เป็นที่ตั้งของระบบปฏิบัติการ Windows จาก HDD เป็น SSD(หรือ M2.NVME) เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก