Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Microsoft ส่งโฆษณาเสียดสี iPad เทียบให้เห็นชัดๆ ว่าใครทำงานได้สะดวกกว่า

ไม่รู้ว่าช่วงนี้ Microsoft นึกอะไรเลยทำโฆษณาเสียดสี iPad ออกมาบ่อยเหลือเกินโดยครั้งนี้ไม่ได้เอา iPad กับ Windows Tablet มาวางเทียบกันแล้วเล่นเหมือนครั้งก่อนแต่เป็นคลิปสั้นๆ 31 วินาทีที่ทาง Microsoft ต้องการนำเสนอความสามารถของ Windows Tablet ที่ทำงานได้ราบลื่นและหลายๆ งานพร้อมกันได้มากกว่า iPad ไม่ต้องกดสลับหน้าจอไปมาให้เหนื่อยเหมือน iPad อีกด้วย

iPadvsWindowsTab

Advertisement

ในคลิปดังกล่าวจะนำเสนอชายสองคนที่ไปชมการแข่งขันเบสบอลพร้อมกันแล้วเจ้านายกำลังต้องการทำข่าวเกี่ยวกับนักเบสบอลคนดังกล่าว แล้วชายคนแรกที่ใช้ iPad เองก็กำลังง่วนอยู่กับการสลับแอพฯ ไปมาจนดูไม่คล่องตัวเหมือนกับ Windows Tablet ที่สามารถเปิดให้โปรแกรมทำงานสองโปรแกรมพร้อมๆ กันได้และไม่ต้องเสียเวลาเปิดปิดแอพฯ อีกด้วย เรียกได้ว่าแม้จะดูเป็นโฆษณาง่ายๆ แต่เห็นได้ชัดว่า iPad เองก็มีข้อจำกัดอยู่พอสมควรทีเดียว

เป็นคลิปง่ายๆ คลิปหนึ่งที่ใครๆ อาจจะรอชมอยู่ก็ได้ว่าถ้านำไปใช้งานจริงแล้วแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นนี้จะมีข้อจำกัดและทำงานได้ดีหรือไม่อย่างไรบ้าง เทียบกันให้เห็นจะๆ ในสถานการณ์จริงที่สมมติขึ้นมาให้เห็นว่าจริงๆ แล้ว iPad เองก็ไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไปเช่นกัน

ที่มา : macrumors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

How to

ถ้าคอมพิวเตอร์เสียนอกจากเสียงานแล้วถ้างานยังไม่เสร็จก็เป็นอันเสียอารมณ์ไปตามกัน ดังนั้นถ้ารู้วิธีแก้ปัญหาคอมเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ นอกจากแก้ปัญหาเร่งด่วนตรงหน้าได้แล้วยังไม่ต้องเสียเงินค่าช่างเพิ่มและยังเพิ่มความมั่นใจ ว่าถ้ามีปัญหานี้เกิดขึ้นมาในอนาคตไม่ว่าจะกับคอมตัวเองหรือของเพื่อนร่วมงานก็จัดการให้เรียบร้อยได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองทั้ง 7 ขั้นตอนนี้จะเป็นวิธีทั่วไปซึ่งอาจจพบได้ในบางโอกาส ยังไม่ได้รวมวิธีการแก้ปัญหา BSoD (Blue Screen of Death) เข้าไป ซึ่งกรณีนั้นมีรายละเอียดและต้นเหตุหลากหลายปัจจัยมากหลากหลาย Code จนแยกเป็นอีกบทความได้จึงต้องขอยกยอดออกไปโดยเฉพาะจะได้ครอบคลุมกว่านี้Advertisement วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง ต้องเข้าใจเรื่องอะไรบ้าง? ปัญหาอาจเกิดจากการใช้งานมาอย่างยาวนานแล้วซอฟท์แวร์ภายในเกิด Error ได้ ฮาร์ดแวร์บางชิ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก