Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Apacer ผู้นำแห่งวงการ SSD กับมาตรฐานใหม่ในการ อ่าน/เขียนด้วยความเร็วสูง

Apacer ผู้นำแห่งวงการ SSD กับมาตรฐานใหม่ในการ อ่าน/เขียนด้วยความเร็วสูง

ด้วย AS510 SSD ที่มาพร้อมกับความเร็วในการอ่านที่สูงถึง 530MB/s

Advertisement

ในหลายๆประเทศ อินเตอร์เน็ทบอร์ดแบนด์กลายเป็นเรื่องปกติสามัญในโลกดิจิตอล ซึ่งสำหรับวันนี้ Apacer เรามีความเชื่อว่า อัตตราเร็วในการเขียนและอ่าน ของอุปกรณ์เก็บข้อมูลในคอมพิวเตอร์ ก็จะกลายมาเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เช่นเดียวกับอินเตอร์เน็ทความเร็วสูง ทำให้ Apacer ได้ทำการโปรโมทผลิตภัณฑ์ SSD ที่มีความเร็วในการอ่านและเขียนสูงพิเศษ ที่ปรับเข้ากับอินเตอร์เฟสความเร็วสูงในยุคปัจจุบันอย่าง SATA III ที่สามารถรองรับอัตตราความเร็วในการอ่านได้ถึง 530MB/s และเขียน 410 MB/s และด้วยความคุ้มค่าต่อเม็ดเงินสูงซึ่งโดนใจผู้ใช้คอมพิวเตอร์

AS510S 3 lo?

?เทคโนโลยีต่างๆได้ถูกพัฒนาไปทุกวัน ความจุของไฟล์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆในคอมพิวเตอร์ ก็เพิ่มขนาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นการที่จะได้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีความสามารถอยู่ในระดับที่ยอมรับได้ของแต่ละยุคแต่ละสมัย ก็จะต้องขยับขยายด้วยการเพิ่มความเร็วของฮาร์ดไดร์ฟ คุณ CK Chang รองประธานฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก Apacer Digital กล่าว ?ผู้ใช้นั้นควรที่จะได้สนุกไปกับประสบการณ์ในการเริ่มใช้งานคอมพิวเตอร์ เรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ และไม่ควรต้องมานั่งรอการเขียนหรืออ่านฮาร์ดไดร์ฟที่ช้า ด้วยเทคโนโลยีระดับผู้นำของ Apacer และส่วนแบ่งตลาด SSD ในปัจจุบัน ทำให้เราสามารถสร้าง SSD ที่มีความเร็วสูง ที่มีราคาคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้ได้?

?อัพเกรดเพื่อสัมผัสความเร็วระดับ 530MB/s ได้ง่ายๆ

AS510S เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Apacer ที่เสมือนเป็นตัวแทนของความนิยมฮาร์ดไดร์ฟแบบ SSD ซึ่งได้มีการนำเอาอินเตอร์เฟสแห่งอนาคตอย่าง SATA III มาใช้ ทำให้ได้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่สูง ตลอดจนการออกแบบการรับส่งข้อมูลแบบ 8-Channel ทำให้ได้ความเร็วในการอ่าน/เขียน สูงสุดถึง 530/410 MB/s นอกจากนั้น AS510S นั้นยังคงมีราคาอยู่ในเกณฑ์ที่สมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถอัพเกรดมาใช้งาน SSD ความเร็วสูงได้ง่ายขึ้น

?ด้วยจุดเด่นหลายๆอย่าง ทำให้กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง สำหรับการอัพเกรดเพื่อเพิ่มความเร็วของทั้งเดสก์ท็อป และโน๊ตบุ๊ค

Apacer ขอแนะนำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เลือก AS510S เป็นไดร์ฟสำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการ และฮาร์ดไดร์ฟเก่า สามารถใช้งานเป็นไดร์ฟสำหรับการเก็บข้อมูลได้ ซึ่งจะทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งความเร็วในการรับส่งข้อมูลในฮาร์ดไดร์ฟหลัก และความจุในการเก็บข้อมูลที่มากได้ไปพร้อมๆกัน AS510S มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 64GB 128GB และ 256GB ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างหลากหลาย และสำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ผู้ที่เลือกอัพเกรด AS510S จะสามารถสนุกไปกับสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ทั้งความเร็วในการบู้ตเครื่อง และความเร็วในการเรียกแอพพลิเคชั่นต่างๆที่จะรวดเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทนกับแรงสั่นสะเทือนถึง 15G และทนกับแรงสั่นสะเทือนชั่วคราวได้ถึง 1500G ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าไดร์ฟจะเสียหาย และต้องสูญเสียข้อมูลอันมีค่าไประหว่างการใช้งาน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญ ที่จะทำให้หลายคนอาจจะตัดสินใจให้เป็นอัพเกรดที่สำคัญที่สุดของโน๊ตบุ๊คที่ต้องพกพาไปใช้งานตลอดเวลา

?AS510S มาพร้อมกับฟังก์ชั่น advanced Wear Leveling และ ECC ที่สามารถทำงานร่วมกับคำสั่ง Windows 7 TRIM ที่ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของ SSD แต่จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ AS510S รองรับโหมด DEVSLP (Device Sleep) ที่จะช่วยลดการใช้พลังงานของตัวไดร์ฟ ยืดอายุแบตเตอร์รี่ให้กับโน๊ตบุ๊ค โดย AS510S มาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี และผู้ใช้สามารถสนุกไปกับอัตราความเร็วในการเขียน/อ่าน ระดับสุดยอดได้แล้ววันนี้

AS510S DM1?

เกี่ยวกับ Apacer
Apacer Technology Inc. นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต SSD สินค้าอุปโภคบริโภคดิจิตอล และโมดูลหน่วยความจำ ร่วมไปถึง R & D การออกแบบ การผลิต การตลาดและจุดแข็งเหล่านี้ทำให้เราได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง Apacer มาจวบจนปัจจุบัน เราได้ยึดมั่นในคำสัญญาที่ว่า?Access the best? สำหรับการผลิตที่เชื่อถือได้ นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ Apacer ส่งมอบโมดูลหน่วยความจำและหน่วยความจำแฟลชที่มีความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ผ่านทางเครือข่ายการตลาดที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมไปทั่วโลก Apacer ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล ซึ่งตอบโจทย์ในการจัดเก็บบันทึกและแบ่งปันข้อมูลดิจิตอลที่สำคัญในการทำงานและเป็นสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก