Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Wicked Paradise เกมอีโรติกเสมือนจริงเกมแรก เตรียมเปิดตัวพร้อมแว่นตา Oculus Rift

Wicked Paradise คือชื่อของเกมแนวใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่าเป็นแนว ?erotic VR game? เกมแรกของโลกเลยทีเดียว หรือใครที่อ่านแล้วยังไม่เข้าใจว่าเกมแนวไหน ก็อธิบายเป็นภาษาไทยได้สั้นๆว่า เป็นเกมแนวสยิวกิ้วเสมือนจริง โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอยู่ สำหรับแพล็ตฟอร์มของเครื่อง PC และจะถูกใช้ควบคู่กับอุปกรณ์อย่าง Oculus Rift ที่เป็นแว่นสวมหัว เพื่อเข้าสู่โลกของเกมเสมือนจริงนี้

photo

Advertisement

ตัวเกมนั้น มีจุดเริ่มต้นมาจากช่วงเมื่อไม่กี่เดือนก่อน จาก Jeroen Van den Bosch โดยครั้งแรกนั้น ได้ประกาศว่ากำลังพัฒนาเกมที่มีชื่อว่า Sinful Robot อยู่ แต่แล้วก็ปรากฏว่าผู้ลงทุนหลักของการสร้างเกมนั้น กลับหายตัวไปซะเฉยๆ ทำให้เงินทุนในการพัฒนานั้น ต้องติดฉะงัก

สำหรับแนวคิดจากผู้เริ่มต้นสร้างนั้น ก็มาจากการที่ได้เห็นเกมแนวยิง ที่มีการทำภาพที่สวนงามมากมาย แต่กลับไม่มีเกมแนวอีโรติกที่มีการพัฒนาที่ดีและสวยงามแบบนั้นบ้างเลย แน่นอนว่าที่ผ่านมา ก็มีความพยายามในการที่จะสร้างอยู่เหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว มันก็ออกมาอย่างไม่ค่อยจะน่าประทับใจสักเท่าไหร่

wicked paradise mocap 2

เขาได้ยกตัวอย่างเกมอย่าง Mass Effect ที่เป็นเกมแนว Action RPG ขึ้นมา ว่ามีฉากต่างๆในเกม ที่ให้ความรู้สึกอีโรติกมากกว่าเกมที่เป็นแนวผู้ใหญ่จริงๆซะอีก นั่นก็เพราะว่าผู้เล่นนั้น มีความรู้สึกร่วมไปกับตัวละครนั่นเอง และเกมที่จะถูกสร้างขึ้นนี้ ก็จะมีรูปแบบการเล่นแบบ episodic development model หรือก็คือคล้ายกับเกมอย่าง The Walking Dead ที่เนื้อเรื่องจะแบ่งออกเป็นช่วงๆตอนๆ และมีการนำเสนอประสบการณที่แตกต่างกันออกไปตามการเลือกกระทำของผู้เล่น โดยเกมในช่วงแรกนี้ จะเป็นการเล่นผ่านเนื้อเรื่องของตัวละคนผู้ชายก่อน ส่วนฝั่งของผู้หญิงนั้น ก็จะมีพัฒนาตามออกมาในภายหลัง

wicked paradise erotic vr

และที่น่าสนใจอย่างมาก นั่นก็คือตัวเกมได้รับความสนใจและการพูดถึงจากหลากหลายที่ แต่มีอยู่ที่นึงที่ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรที่ช่วยเหลือได้ นั่นก็คือในหมู่สังคมของผู้พิการ ที่มีกระแสว่า เจ้าระบบเสมือนหรือ VR นี้ จะสามารถช่วยให้ผู้พิการสามารถพบประสบการณ์ในรูปแบบต่างๆใหม่ได้ และอย่างเกมแนวอีโนติกนี้ ก็อาจจะช่วยในเรื่องของชีวิต sex ได้ด้วย

ส่วนกำหนดการเปิดตัวเกมนั้น ก็ตั้งใจที่จะเปิดตัวพร้อมๆกันกับการเปิดตัวแว่น Oculus Rift ตามกำหนดการในช่วงปี 2014

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เชื่อได้ว่าหลายคนคงเสพสมอารมณ์หมายกับในส่วนของเกม GTA V เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับชาว PC (เพราะทางเครื่องคอนโซลเค้าเล่นจบกันไปรอบกว่าๆ แล้ว ฮา)

Other News

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าในปี 2014 ที่ผ่านมานั้นทาง Facebook บริษัทที่เป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายทางสังคมได้ทำการเข้าซื้อบริษัท Oculus ที่เป็นบริษัททางด้านการพัฒนาอุปกรณ์ในการสร้างภาพเสมือนจริง

Other News

สำหรับผู้บริโภคที่รอซื้อ Oculus Rift อุปกรณ์สวมศรีษะสำหรับสร้างภาพเสมือนจริงของทาง Oculus(ที่ถูกซื้อไปด้วย Facebook) อยู่นั้นเตรียมตัวเก็บเงินเอาไว้ให้ดีเลยครับ เพราะในงาน Facebook developer’s conference

Other News

การเล่นเกมในสมัยนี้เริ่มจะใช้เทคโนโลยีแบบ 4D เหมือนโรงภาพยนตร์เข้าไปทุกทีแล้วนะครับเมื่อมีการเผยโฉมอุปกรณ์ตัวใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นรับกลิ่นที่อยู่ภายในเกมได้ในงาน GDC 2015 ที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก