Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

AeroCool เปิดตัวเคส Full-Tower GT-S Black Edition

AeroCool เปิดตัวเคส GT-S Black Edition เป็นเคสขนาด Full-Tower ซึ่งคงได้เห็นกันไปบ้างแล้วในงาน Computex 2013 ผ่านมา เคสรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สี ดำ แดง ขาว, ด้านหน้าเคสมีพัดลมขนาด 230 มิลลิเมตรติดมา 1 ตัว และด้านบนสามารถใช้พัดลมขนาด 230 มิลลิเมตรได้ 1 ตัวหรือจะใส่ขนาด 120/140 มิลลิเมตร 2 ตัวก็ได้

?129 216? ?316 ?49
? ?55 ?66 ?

 

Advertisement
นอกจากนี้ยังรองรับ MB ขนาดต่างๆ ตั้งแต่ XL-ATX, Flex-ATX, SSI-CEB, and E-ATX ได้ ช่องด้านหน้าขนาดใหญ่ยังรองรับไดรฟ์ขนาด 5.25 นิ้วได้สบายๆ ส่วนช่องฮาร์ดดิสก์สามารถรองรับใส่ฮาร์ดดิสก์ได้ทั้งขนาด 2.5 ? 3.5 นิ้ว ด้านหน้ามีพอร์ต USB2.0 และ USB3.0 อย่างละ 2 พอร์ตและช่องแจ็คเสียง HD Audio ขนาดของตัวเคสจะอยู่ที่?255 มม. (W) x 640 มม. (H) x 560 มม. (D) ส่วนวันและเวลาวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผย
?
ที่มา: techpowerup
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เวลาจะประกอบคอมใหม่ นอกจากอุปกรณ์หลักอย่าง CPU เมนบอร์ด การ์ดจอ SSD และพาวเวอร์ซัพพลาย (PSU) แล้ว เคสคอมก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเป็นกล่องที่ติดตั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นเอาไว้ภายในแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ ความสะดวกในการใช้งาน และยังเป็นอีกสิ่งที่อาจจะสร้างข้อจำกัดให้กับการใช้งานเครื่องในระยะยาวด้วย Advertisement ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับ ว่าเวลาจะซื้อเคสคอม เคสพีซีใหม่ ควรพิจารณาเรื่องใดบ้าง 10 ข้อ ซึ่งข้อที่มี * ท้ายหัวข้อ...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

CONTENT

เคสคอมสีขาว ปี 2022 ไฟ RGB มีพัดลมให้ 10 รุ่นสวยล้ำ เริ่มแค่พันกว่าบาท เคสคอมสีขาว จัดว่าเป็นอีกเทรนด์หนึ่งของเหล่าผู้ประกอบคอมให้ความสนใจ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนหรือหาฮาร์ดแวร์มาใส่ เพื่อให้ดูสะดุดตา และมีความโดดเด่นไม่น้อย โดยเฉพาะในช่วงปี 2022 นี้ ก็มีเคสรุ่นใหม่ๆ มาให้เลือกมากมายทีเดียว แต่เรื่องของรูปแบบและฟังก์ชั่น ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเคสที่มีพัดลมขนาดใหญ่ แสงไฟ RGB...

PC Review

DEEPCOOL CG540-CG560 เคสเกมมิ่ง สวยปิ๊งไฟ RGB พัดลม 4 ตัว อัพเกรดง่าย Air flow ลื่นไหล ไล่ลมร้อนเร็ว แค่ 2 พันกว่าบาท DEEPCOOL CG540 ในบรรดาอุปกรณ์คอม เคสคอมถือว่าเป็นอะไรที่หลายคนใช้กันแบบยาวๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนบ่อยเหมือนฮาร์ดแวร์อื่นๆ เพราะการแกะ รื้อ หรือถอดฮาร์ดแวร์แต่ละชิ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก