Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

LSI ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ nytro PCIe Flash Adapters

LSI Corporation ประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ LSI nytro ประเภท PCIe Flash Adapters รุ่นใหม่,?high-capacity 3.2TB nytro WarpDrive accelerator card, กำลังเร่งกระบวนผลิตและขยายตัวเชื่อมซอฟต์แวร์ Nytro MegaRAID product family ที่กว้างในอุตสาหกรรมของสินค้าประเภท PCIe Flash Adapters เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่พร้อมรับมือกับหลากหลายงานภายในองค์กรได้ดีที่สุด

126สินค้าใหม่ nytro

Advertisement
  • nytro WarpDrive BFH8-3200: nytro WarpDrive ความจุ 3.2TB? Flash?product family, ครั้งแรกของอุตสาหกรรม?PCIe Flash Adapters PCIe 3.0 สำหรับการส่งผ่านข้อมูลอย่างต่อเนื่องกว่า 4.0 GB / s ที่ นำเสนอความจุแฟลช low-profile รูปแบบปัจจัยขนาดเล็กรุ่น nytro WarpDrive เพื่อความความต้องการของลูกค้า ความหนาแน่นสูงของแฟลชออกแบบเพื่อเซิร์ฟเวอร์ที่ขยายประสิทธิภาพ
  • nytro MegaRAID 8110-4E: 200GB ของความจุแฟลช onboard กับซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาดและแคช LSI นำแบบ dual-core-RAID บนชิปเทคโนโลยี (ROC) กับสี่ 6Gb/ s SAS + พอร์ต SATA รองรับการเชื่อมต่อได้ถึง 128 อุปกรณ์ผลิตภัณฑ์ที่ให้อัตราเร่งโปรแกรมอัจฉริยะการจัดเก็บแฟลชที่มีความยืดหยุ่นและระดับองค์กรป้องกันข้อมูลสำหรับการจัดเก็บโดยตรง
  • nytro MegaRAID 8120-4E: ความจุสูง nytro MegaRAID รวม 800GB ของแฟลช onboard กับซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาดและแคช 4 พอร์ตภายนอกให้การเชื่อมต่อและการปกป้องข้อมูลสำหรับ MegaRAID ถึง 128 อุปกรณ์ SATA หรือ SAS

คุณสมบัติซอฟต์แวร์?nytro MegaRAID คุณสมบัติซอฟต์แวร์

  • Boot nytro ? ให้ความยืดหยุ่นแฟลช onboard เป็นวอลุ่มสำหรับบูต ความสามารถพิเศษที่จะย้ายฟังก์ชั่นการบูตไปยังการ์ด nytro MegaRAID จะช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการทุ่มเทฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (HDDs) สำหรับบูตระบบปฏิบัติการ เว็บเซิร์ฟเวอร์และฐานข้อมูล มีปริมาณการบูตอยู่บนแฟลชอิสระขึ้น
  • แคชยืดหยุ่น ? ขยายกำลังการผลิตที่มีประสิทธิภาพของแฟลช onboard ด้วยกลไกการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นการกระจายข้อมูลสำหรับการใช้แฟลชที่ดีขึ้นและอ่านผลการดำเนินงานโดยมีประสิทธิภาพมากขึ้น การเพิ่มขึ้นของขนาดแคชที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถมีประสิทธิภาพสูงด้วย กับฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่
  • แฟลชที่มีความยืดหยุ่น ? สนับสนุนการกำหนดค่าใหม่ให้มีความยืดหยุ่นในการใช้เป็นส่วนหนึ่งของความจุ nytro MegaRAID onboard แฟลชมีปริมาณข้อมูลที่ช่วยให้มีความไวต่อความล่าช้าของ I / O จะถูกจัดเก็บและเข้าถึงได้จากผลการดำเนินงานที่เหมาะสม กรณีการใช้งานรวมถึงการจัดเก็บ TempDB ในฐานข้อมูล SQL ในแฟลชช่วยให้เข้าถึงได้เร็วขึ้นน และมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของฐานข้อมูลโดยรวม

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

OCuLink พอร์ตต่อการ์ดจอ eGPU แบบใหม่ พร้อมชน Thunderbolt เพื่อโน๊ตบุ๊คยุคต่อไป หากจะพูดถึงการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มความแรงในโน้ตบุ๊ก เมื่อก่อนก็อาจจะทำได้ทั้ง CPU GPU RAM HDD ไปจนถึงถอดไดรฟ์อ่านแผ่นออกเพื่อใส่อุปกรณ์อื่นแทน แต่พอมาถึงยุคปัจจุบัน การอัปเกรดในโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะถูกจำกัดเหลืออย่างมากสุดก็แค่ RAM กับ SSD/HDD เท่านั้น ส่วนถ้าอยากเพิ่มความแรงการ์ดจอ ก็ต้องอาศัยการต่ออุปกรณ์ภายนอกในแบบ External GPU...

CONTENT

ช่องเชื่อมต่อที่ใช้มาตรฐาน PCI Express (PCIe) ในเครื่องคอมพิวเตอร์ นับเป็นช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สำคัญมาก เพราะมีจุดเด่นในด้านของแบนด์วิธที่กว้าง รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว เราจึงได้เห็นการนำช่อง PCIe มาติดตั้งบนเมนบอร์ดเพื่อใช้เป็นจุดเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ชิ้นอื่นมากมาย ที่คุ้นเคยกันหน่อยก็เช่น การ์ดจอ การ์ด Wi-Fi การ์ดเสียง ไปจนถึงการ์ดที่ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล อาทิ การ์ดสำหรับติดตั้ง SSD เป็นต้น ซึ่งก็ได้มีการพัฒนามาอยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบันก็มีออกมาถึง...

Accessories review

หน่วยความจำแบบ SSD ถือเป็นปัจจัยสำคัญให้โน้ตบุ๊คและเครื่องพีซีในปัจจุบันมาก เพราะด้วยความเร็ว และราคาที่ถูกลง รวมไปถึงความจุที่สูงไม่แพ้ฮาร์ดดิสค์เลยทีเดียว ทำให้แต่ละแบรนด์ก็เข็น SSD รุ่นใหม่มาเพื่อตอบสนองผู้ใช้ ทั้งหน้าใหม่ ประกอบเครื่อง ไปจนถึงหน้าเก่าที่ต้องการ SSD ไปเพื่ออัพเกรดหรือเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ไม่เว้นแม้กระทั่ง Kingston ที่ได้พัฒนา NV2 เพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่เน้นเรื่องของความจุ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมมาตรฐานการเชื่อมต่อใหม่อย่าง PCIe 4.0Advertisement โดย...

PC Buyer's Guide

เมนบอร์ด Z690 เพื่อคอเกม 3 รุ่นสำหรับซีพียู Intel Gen 12 มาพร้อม DDR5 และ PCIe 5.0 ราคาไม่เกิน 10,000 บาท เมนบอร์ด Z690 เรียกว่าเป็นชิปเซ็ตที่สดใหม่ ออกมาเพื่อสนับสนุนซีพียู Intel Gen 12 ใหม่ล่าสุด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก