Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

Cooler Master เปิดตัว CM Storm QuickFire XT Mechanical Keyboard

Cooler Master เปิดตัว CM Storm QuickFire XT Mechanical Keyboard โดยตัวคีย์บอร์ดมีทั้งหมด 104 คีย์ตัวอักษร ผู้ใช้งานจะรู้สึกถึงความแตกต่างและโดดเด่นโดย CM Storm QuickFire XT ตอบสนองการทำงานได้อย่างรวดเร็วเพียง 1 มิลลิวินาที ผ่านการใช้งานในโหมด USB, ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกลัวจะเสียโอกาสในขณะใช้งานว่าจะกดแล้วเกิดอาการ Deley ในขณะเล่นเกมส์หรือการแข่งขันต่างๆ และยังมีปุ่มลัดควบคุม Multimedia ง่ายดายด้วย With N Key Rollover (NKRO) โดยสนนราคาอยู่ที่?$89.99?

121 310

211

Advertisement

CM Storm QuickFire XT ดูเรียบง่ายและพื้นผิวด้าน

Cherry MX Switches คุณภาพสูง
mechanical hardware ยอดขายดี โดยเฉพาะเกมเมิ่งคีย์บอร์ดเพราะจะตอบสนองการทำงานได้รวดเร็วและดี ทำให้เหล่าเกมเมอร์เลือกที่จะใช้คีย์บอร์ดที่ทำจาก Cherry MX Switches

ขนาดและความอิสระในการใช้งาน

CM Storm QuickFire XT สายสามารถเก็บสายเชื่อมต่อ USB ได้ง่าย และตัวคีย์บอร์ดเป็นแบบ Super-slim body จึงไม่ลำบากที่จะพกพาไปใช้งานหรือแข่งขัน

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

Tips & Tricks

ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ ผ่านเกมพิมพ์ดีดได้ง่ายๆ เล่นฟรี อัปเดต 2023 ทักษะการพิมพ์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งานสำหรับการเรียนหรือการทำงาน เพราะในปัจจุบันนั้น เราต่างต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเอกสารแทบทั้งสิ้น การฝึกพิมพ์ให้รวดเร็ว ฝึกได้ไว หรือสามารถพิมพ์สัมผัสได้ ก็จะช่วยเพิ่มทักษะให้กับเรา ช่วยทำให้การทำงานเอกสากรเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้นอย่างมาก ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมพิมพ์ดีดออนไลน์ ที่จะช่วยเพิ่มทักษะในการพิมพ์ ให้พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แถมยังได้ความสนุก สามานรถเล่นได้เพลินๆ อีกด้วย วิธีฝึกพิมพ์ดีดให้เก่งขึ้นได้ ภายใน...

Buyer's Guide

รวมคีย์บอร์ด Mechanical ทั้งสายทำงานตัวเทพหรือสายเกมมิ่งเด็ดๆ !! ปัจจุบันนี้คีย์บอร์ด Mechanical ได้รับความนิยมตั้งต้นจากวงการเกมเมอร์มาจนคนทำงานที่หาคีย์บอร์ดเหล่านี้มาใช้ทำงานแทนคีย์บอร์ด Rubberdome ไปแล้ว ไม่ว่าจะเพราะสัมผัสการพิมพ์ที่ดี, รูปลักษณ์สวยงามและถ้าเป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดบางรุ่นก็สามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆ บนคีย์บอร์ดให้ทำงานได้ตามต้องการ จะเซ็ตเอาไว้เล่นเกมหรือเรียกคีย์ลัดฟังก์ชั่นใช้งานบ่อยเวลาทำงานก็ได้ ซึ่งคีย์บอร์ด Rubberdome หลายๆ รุ่นทำงานแบบนี้ไม่ได้ เลยทำให้ผู้ใช้หลายคนมองข้ามมันไป หรือแค่มีเอาไว้เป็นคีย์บอร์ดสำรองเลยด้วยซ้ำAdvertisement ซึ่งนอกจากแง่ลูกเล่นอย่างการตั้งค่าปุ่ม Macro, ปุ่ม Multimedia Key...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก