Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Instagram อัพเดท รองรับการถ่ายภาพและวิดีโอในแนวนอนแล้ว

Instagram แอพฯสุดฮิตสำหรับเหล่าผู้ใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนทั้งหลาย ได้เพิ่มการอัพเดทใหม่ สำหรับแอพฯบนระบบ iOS ด้วยการเพิ่มความสามารถในการถ่ายทั้งภาพและวิดีโอได้ในแบบแนวนอน หรือ landscape หลังจากที่เป็นปัญหาการใช้งานมาตั้งแต่เปิดตัวการรองรับระบบวิดีโอในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

instagram ios 730x432

Advertisement

ในช่วงเปิดตัวนั้น ฟีเจอร์อย่าง landscape ก็ถือเป็นตัวนึงที่ได้พูดถึงเอาไว้ในการเปิดตัว แต่ก็มีผู้พบปัญหาว่ามันถ่ายได้แค่เฉพาะในแนวตั้ง และได้ส่งเรื่องแจ้งไปยัง Instagram ในทันที

และตอนนี้ มันก็ได้ถูกแก้เป็นทีเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นก็ยังได้เพิ่มการปรับปรุงอื่นด้วย อย่างระบบ Cinema ที่รองรับการถ่ายด้วยกล้องด้านหน้าด้วยแล้ว ซึ่งฟีเจอร์ Cinema นั้น ก็คือระบบที่ช่วยให้ภาพไม่สั่นไหว หรือ stabilization นั่นเอง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ Instagram ใช้เพื่อให้ตัวเองแตกต่างและโดดเด่นจากเหล่าคู่แข่งอื่นๆนั่นเอง แต่ก็ยังมีแอพฯอย่าง Capture ของ Youtube ที่ก็มีความสามารถเดียวกันนี้ด้วย

รายละเอียดอัพเดท Instagram 4.0.2 สำหรับ iOS:

  • ถ่ายภาพและวิดีโอในแนวนอน (landscape) ได้แล้ว
  • ระบบ Cinema รองรับกับกล้องหน้าแล้ว
  • มีการพัฒนาปรับปรุงการทำงาน และแก้ไขปัญหาบั๊กต่างๆ

ที่มา: TNW

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก