Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba Qosmio ตัวใหม่ใน X505 ด้วยซีพียู Core i5 สวย แรง

หน้าตาใหม่ดูๆไปเหมือนเอา M500 มาขยายขนาดเลย
toshibaqosmiolead

และแล้ว Toshiba ก็ได้เวลาที่จะส่งรุ่นพี่ใหญ่สุดด้วยจอภาพขนาดใหญ่ถึง 18.4 นิ้ว ในซีรีย์ตัวแรงอย่าง Qosmio X505 รองรับซีพียูทั้ง Intel Core i5 และ Core i7 และลำโพงขั้นเทพที่ถือเป็นจุดเด่นของซีรีย์นี้ก็ว่าได้กับลำโพงจาก Harmon Kardon จอภาพความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ $1,199.99 (ประมาณ 39,700 บาท) มีทั้งซีพียูรุ่นคุ้มค่าอย่าง Intel Core i5-430M ฮาร์ดดิสค์ขนาด 320GBและการ์ดจอตัวใหม่กริป NVIDIA GTS 360M หรือจะใช้ฮาร์ดดิสค์แบบ 64GB SSD แรมอัพสูงสุด 6GB ก็สามารถเลือกได้ รอชมสเปกเต็มๆได้เร็วๆนี้

ปล.หน้าคาความเป็น Toshiba Qosmio กับราคาแบบนี้ถือว่าน่าคบเป็นยิ่งนัก เสียอย่างเดียวใหญ่ขนาดนี้คงจะได้ถือกันหลังแอ่นแน่

Advertisement

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

Notebook News

คาดว่าก่อนงาน WWDC 2020 อาจวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ ซึ่งใช้จอภาพขนาดเล็ก และใช้ Magic keyboard ซึ่งหากดูจากผล 3DMark ที่ปรากฏ แสดงให้เห็นว่า Apple อาจใช้ซีพียูที่ไม่ใช่ AMD พร้อมกันนี้ ยังให้แรมมามากถึง 32GB และ SSD 4TB...

INTEL

แม้คู่แข่งจะน่ากลัวสักเพียงใด แต่เจ้าตลาดซีพียูอย่าง Intel ก็ไม่หวั่น ส่งซีพียูรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัญหาด้านราคาที่มักจะสู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ทำให้ Intel ต้องปรับกลยุทธซีพียูใหม่โดยการลดต้นทุน ตัดการ์ดจอออนบอร์ดออกไป แล้วเติมตัว F เข้ามาเพื่อสื่อว่าเป็นรุ่นที่ไม่มีการ์ดจอออนบอร์ดอยู่ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพความแรงเหมือนเดิม ในราคาที่ถูกลง อย่างซีพียูที่ทีมงานซื้อมารีวิวในวันนี้กับ Intel Core i5-9600KF การ์ดจอไม่มี แต่ดีที่ OC ได้คุ้มด้วย Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก