Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มากันเพียบกับ Dell Inspiron 14, 15 และ 17 พร้อมซีพียู Core i3 / Core i5

ช่วงนี้ Core i5 ,Core i3 มาแรงจริงเริ่มมาให้เห็นกันแทบทุกนี่ห้อแล้ว
dell inspiron 14

ช่วงนี้โน๊ตบุ๊คระดับกลางมาแรงจริง ด้วยการเปิดตัวของ Core i3,Core i5 ทำให้วงการโน๊ตบุ๊คกลับมาคึกคักอีกครั้งเพราะทุกยี่ห้อก็ประเคนรุ่นใหม่สู่ตลาด และ Dell ผู้นำโน๊ตบุ๊คของโลกมีหรือที่จะพลาดด้วยการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คในซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Inspiron มีตั้งแต่ Dell Inspiron 14, 15 และ 17 ตามขนาดของจอภาพ โดยทั้ง 3 รุ่นรองรับซีพียูรุ่นใหม่อย่าง Core i3 และ Core i5 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $569 (ประมาณ 18,800 บาท)

ปล.สเปกดีๆราคาดีๆรับรองขายดีแน่เพราะซีรีย์นี้คนไทยฮิตอยู่แล้ว

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

รวมมิตรโน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen ราคาเบาๆ เพื่อชาวออฟฟิศ แรง ประหยัดไฟ แบบนี้คุ้มเกิน!! โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบแล้ว ก็กลายเป็นขวัญใจชาวออฟฟิศหลายๆ คนไปโดยปริยายเพราะโน๊ตบุ๊คซีพียู AMD รุ่นใหม่ๆ ตั้งแต่ Ryzen 5000 Series เป็นต้นมา ก็ใช้งานกับโปรแกรมยุคใหม่ที่รันงานแบบ Multi-core ได้ดีมาก...

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

Buyer's Guide

หลังจาก Windows 10 ออกแบบให้ใช้งานในแท็บเล็ตได้ โน๊ตบุ๊คจอสัมผัสก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งโน๊ตบุ๊คจอสัมผัส 2021 ก็เป็นโน๊ตบุ๊คอีกกลุ่มที่น่าเลือกไปใช้มาก เพราะทำให้ผู้ใช้เช่นเราไม่ต้องใช้เมาส์ก็ใช้นิ้วแตะเลือกไอคอนบนหน้าจอได้เลย ช่วยให้เราทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นและไม่ต้องพกอุปกรณ์ติดตัวไปเยอะ และการควบคุมโดยแตะหน้าจอโดยตรงแบบนี้ก็ทำให้คนทำงานสามารถสั่งการและควบคุมการทำงานโน๊ตบุ๊คของตัวเองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้โน๊ตบุ๊คจอสัมผัสหลายรุ่นก็ถูกออกแบบมาเป็นเครื่องแบบบางเบาและพับหน้าจอกลับได้ 360 องศา ทำให้ผู้ใช้สามารถพับเครื่องไปอยู่ในโหมดต่าง ๆ ให้เข้ากับการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คทำงานเครื่องใหม่อยู่ก็ถือว่าเป็นโน๊ตบุ๊คน่าสนใจอีกรุ่นในปัจจุบันนี้Advertisement ทำไมต้องโน๊ตบุ๊คจอสัมผัส? พับจอกลับเป็นแท็บเล็ตได้แถมจอก็สัมผัส แบบนี้ก็ใช้งานได้หลากหลายขึ้นเยอะ...

Buyer's Guide

ข้าสู่ช่วงปลายปี ของ AMD Notebook ปี 2020 รุ่นใหม่ๆ เลยออกมาเสริมเพิ่มเติม จากการมาของสเปกชิปประมวลผล Ryzen 4000U รุ่นใหม่ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม Zen 2 โค้ดเนม Renoir (เรนัวร์) เทคโนโลยีการผลิตที่ 7 นาโนเมตร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก