Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มาแว้ว Gateway EC Series บางเบาหรูหราตามสไตล์เขาละ

เพิ่งทำตลาดในประเทศไทยได้ไม่เท่าไร แต่ในต่างประเทศดังนะครับยี่ห้อนี้

Gateway ส่งโน๊ตบุ๊คตามสไตล์เทรนบางเบาใน EC Series ที่รุ่นแรก EC14D มาพร้อมจอภาพขนาด 11.6 นิ้ว และยังเด็ดด้วยไดร์ฟ DVD ในตัว แบบที่ยี่ห้ออื่นไม่มี หนัก 3 pounds,ซีพียูประหยัดพลังงาน Intel Ultra Low Voltage Pentium , ฮาร์ดดิสค์ขนาด 320GB ,แรมสูงสุด 8GB? (แถวละ 4GB 2 แถว), multicard reader, และ Windows 7 Home Premium. พร้อมขายจริงเร็วๆนี้ในราคา $629.99 (ประมาณ 20,000 บาท)

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Zontec International ตอนนี้ได้ออกเครื่องตัวใหม่ Zotac ION ที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage หรือ CULV หน่วยประมวลผลแบบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพพร้อมประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมกราฟิกจาก NVIDIA ION สำหรับเครื่องที่ออกใหม่มีหลายรุ่น เช่น ZBOX HD-ND22, HD-NS21 Mini PC, ION-ITX...

Notebook Review

หลังจากที่ NBS เคยรีวิว ASUS UL80V ไปแล้ว วันนี้เรามาจับรุ่นน้องทดสอบกับบ้างดีกว่า? Advertisement

Notebook News

แน่นอนเลย หลายๆท่านน่าจะคุ้นเคยกันดีกับ Lamboghini: the famed Diablo ซึ่งยิ่งใหญ่มากมานมนามแล้ว Advertisement

Notebook News

ด้วยเพราะยอดขายที่ไม่ได้ตามเป้าจากที่วางแผนไว้ว่าจะขายได้ 20-30% แต่เอาเข้าจริงกลับขายได้เพียง 10-15% เท่านั้น ทำให้มีซีพียูที่เหลือจากการประเมินยอดขายผิดพลาด Intel จึงต้องปรับแผนในการยกเลิกการผลิตซีพียูกลุ่ม CULV จนกว่าจะถึงช่วง Q3 จึงจะเริ่มกลับมาผลิตอีกครั้งเพื่อระบายซีพียูที่ค้างอยู่ออกไปให้หมดก่อน แน่นอนว่าสะท้อนภาพกลับมาที่ตลาดว่าโน๊ตบุ๊ค Ultra-Thin นั้นไม่ได้โดดเด่นอย่างที่ Intel คาดไว้ในตอนแรก เพราะยังไงเสียคนส่วนใหญ่ก็ยังชอบโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูงมากกว่าบางเบาอยู่ดีAdvertisement ที่มา : digitimes.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก