Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

แต่งภาพผ่านเว็บ Fotor.com พร้อมโปรแกรมติดตั้งฟรี รองรับการใช้งานทุก OS

มีใครกำลังอยากแต่งภาพบ้าง? ทางทีมงานมีเว็บไซต์ดีๆ เว็บหนึ่งมาชื่อเว็บ Fotor.com ที่เปิดให้เราแต่งภาพได้ฟรีๆ และเซฟเก็บเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ของเราได้ง่ายๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเอาไปใช้งานในระบบปฏิบัติการต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น Windows, Mac, Android หรือแม้แต่ iOS ก็เอาไปใช้งานได้เหมือนกัน

1

Advertisement
1
ทุกคนสามารถเข้าใช้บริการของทางเว็บไซต์ได้โดยพิมพ์ http://www.fotor.com/ ลงไปที่ Address Bar แล้วจะเข้าสู่หน้าเพจของทางเว็บไซต์แบบนี้
?
3
4

หรือจะดาวน์โหลดไปติดตั้งในระบบปฏิบัติการอื่นๆ ก็ได้ตามที่ขึ้นแถบให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งด้านบน นอกจากนี้ยังติดตั้งเป็นแบบ Add-ons ของ Google Chrome ก็ดีเหมือนกัน เพียงแค่ไม่กี่คลิกก็สามารถเอา Fotor ไปใช้งานได้เลย

5

2
ซึ่งถ้าเราคลิกที่คำสั่ง Open a file หรือ Collage Card ล่ะก็ ทางเว็บไซต์จะเรียกให้เราอัพโหลดรูปขึ้นไปเป็นภาพต้นแบบก่อนทำการปรับแต่งภาพ
?

6

3
เมื่อเลือกได้แล้ว ภาพจะถูกอัพโหลดขึ้นมาให้เราแต่งภาพได้ โดยทางแถบซ้ายมือจะเป็นแถบสำหรับเลือกออปชั่นแต่งภาพ ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคหรือจะเป็นการเติม Clip Art เข้าไปก็ได้ทั้งนั้น ส่วนฝั่งขวามือจะเป็นส่วนเลือกภาพที่เราต้องการแต่งและมีคำสั่งเพิ่มเติมหรือลบรูปก็ได้ที่ส่วนด้านล่าง
?

8

4
Fotor.com จะมีตัวเลือกให้หลากหลายทั้งใส่กรอบและแต่งเอฟเฟคของภาพให้โทนภาพเปลี่ยนไป นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคแบบภาพซีเปีย, สปาร์ตั้น และอื่นๆ อีกมากมายหลายสิบแบบ เชื่อว่าคนที่ชอบแต่งภาพจะมีความสุขกับการนั่งแต่ภาพที่หน้าเว็บ Fotor.com นี้ได้ทั้งวันแน่นอน
?

9

5
ส่วนแถบด้านบนของภาพจะมีคำสั่งยอดนิยมอย่าง Undo/Redo, Compare, Original รวมทั้งเซฟภาพเก็บเอาไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราก็ได้เช่นกัน ซึ่งเมื่อแต่งภาพเสร็จแล้วให้เรากดที่คำสั่ง Save เพื่อบันทึกภาพลงไปในเครื่อง
?

11

6
ขั้นตอนสุดท้ายก็คือให้เราระบุตำแหน่งที่เราต้องการเซฟไฟล์เอาไว้แล้วกด Save เท่านั้น ไฟล์ภาพที่เราทำการตกแต่งก็จะถูกเซฟเก็บเอาไว้ในเครื่องเราได้อย่างง่ายดาย
?

14

7

ส่วนฟีเจอร์เจ๋งๆ อย่าง Template ที่เอาภาพที่เราชอบมาใส่กรอบแต่งตามใจชอบก็มีให้เลือกใช้ได้เช่นกัน เพียงแค่เราอัพโหลดภาพขึ้นไปให้เพียงพอกับจำนวนกรอบที่มีอยู่แล้วแต่ตำแหน่งหรือเอฟเฟคของภาพสักนิด ก็จะได้ภาพสมใจต้องการแล้ว รวมทั้งมีฟังก์ชั่นหมุนภาพ, ทำภาพแบบสะท้อนกระจก (Mirror) หรือกลับหัวบนล่างก็ทำได้เหมือนกัน และพอเราไม่ต้องการภาพนั้นๆ แล้วก็สามารถกดลบได้อีกด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกตั้งค่าความละเอียดได้ที่กรอบฝั่งซ้ายมือให้ภาพที่เราทำการแต่งนั้นมีขนาดพอกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เราใช้งานได้อีกด้วย

เว็บดีๆ ใช้งานฟรีๆ อย่างนี้พลาดกันไม่ได้แล้วถ้าใครเป็นนักแต่งภาพที่อยากแสดงฝีมืออยู่ เพียงแค่กดเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ http://www.fotor.com/ แล้วเริ่มต้นแต่งภาพได้ตามใจชอบกันเลย อย่าลืมเอาภาพมาอวดกันด้วยนะ!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

SOFTWARE

หากพูดถึงโปรแกรมหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานอย่าง HD Tune ก็คงเรียกได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมที่สำหรับใช้ทดสอบฮาร์ดดิสก์ที่เราใช้กันเป็นประจำเท่านั้น

Gaming Gear

คนส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่สายเกมเมอร์จริงจังก็มักจะไม่ได้ใช้มาโคร กันมากนัก เพราะอาจใช้แค่เมาส์ธรรมดา ที่แถมมาหรือได้ฟรีจากร้าน แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเมาส์ โดยเฉพาะเมาส์เกมมิ่งราคาแพงๆ จะสามารถตั้งค่า macro ได้ ซึ่งก็คือการตั้งให้ปุ่มในเมาส์ให้เป็นชุดคำสั่งตามที่เราต้องการ  ยกตัวอย่างเช่น เปลี่ยนปุ่มคลิกขวาให้เป็น Ctrl + C ไว้สำหรับก๊อปข้อมูลให้เร็วขึ้น ในบทความนี้เองทีมงานก็จะมีเทคนิคเปลี่ยนเมาส์ธรรมดาราคาถูกๆ ให้เป็นเมาส์ macro ขั้นเทพด้วยโปรแกรม X-Mouse Button Control ให้เมาส์ของเรามีฟังก์ชั่นใช้งานเพิ่มมากขึ้น...

Other News

VLC (VideoLAN Client) เป็นโปรแกรมที่สามารถเปิดไฟล์เล่นไฟล์ที่เป็นวีดีโอหรือไฟล์เพลงได้มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมติดเครื่องคอมพิวเตอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก