Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

GTA V มาใหม่ แผนที่เมืองใหญ่กว่าเดิม พร้อม PS3 รุ่นพิเศษที่ติดตั้งตัวเกมมาชุด

ในโพสท์ล่าสุดของหน้าบล็อกอย่างเป็นทางการของ PlayStation ได้นำเอาเกมใหม่ของค่าย Rockstar ที่โด่งดังเป็นพลุแตก จากเกม Grand Theft Auto มาอวดโฉม โดยมันยังคงเป็นชื่อเกทดังสร้างชื่อว่าที่ว่านี้ แต่ว่าตอนนี้ มาถึงในภาคที่ 5 กันแล้ว และแน่นอนว่ามีการพัฒนาใหม่มามากมาย

GTA V Michael

Advertisement

สำหรับบทความที่ว่านี้ ก็ได้พูดถึงเรื่องของฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจยิ่ง นั่นก็คือเมืองของเนื้อเรื่องภาคใหม่นี้ ที่มีชื่อว่า Los Santos และเป็นการสร้างฉากเมืองที่ใหญ่มาก ถ้าหากคิดว่าในเมือง San Andreas ใน GTA ภาค 4 นั้นใหญ่แล้ว ในภาคนี้ มันจะใหญ่ยิ่งกว่านั้นอีก และเหมือนการจับเอามาผสมเข้ากับ Red Dead Redemption ด้วย

นอกจากนั้น ยังได้พูดถึงเรื่องของบรรยากาศในเกม ที่สร้างให้ชีวิตผู้คนต่างๆ และสิ่งมีชีวิตอื่นๆนั้น เหมือนกับมีชีวิตจริงๆมากยิ่งขึ้น โดยทุกอย่างอิงไปตามสถานที่ และชีวิตประจำวันของคนในแต่ละพื้นที่ อย่างเช่นการขับรถ, ตั้งค่ายพักในละแวกเขา และก็เหตุการณ์อาชญากรรมที่จะสุ่มเกิดขึ้นในบางเวลา

GTA V Boat

นอกจากนั้น ในด้านของเนื้อเรื่อง ก็จะเปลี่ยนไปจากเดิม เพราะว่าผู้เล่น จะต้องเริ่มต้นสร้างตัวตนความเป็นอาชญากรเอง แทนที่จะต้องไปนั่งไล่ทำงานแต่ละงานเหมือนกับในภาคก่อนหน้านี้ ?ไม่จำเป็นต้องมานั่งไล่กำจัดเหล่าวายร้ายตัวเป้งของแก๊งอื่นๆอีกต่อไป หรือการต้องไปเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับสมาคมแก๊งต่างๆ

ภารกิจนั้น ไม่ได้เป็นทุกสิ่งเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะในบางครั้ง คุณก็เพียงแค่เดินสูดอากาศไปเรื่อยๆในเมือง และดื่มด่ำไปกับพักผ่อนไปทั่วๆเมือง Rockstar ได้เก็บรายละเอียดครอบคลุมไปถึงภารกิจเล็กน้อยย่อยต่างๆ และการฝึกฝนตัวอง อย่างเช่นการไปฝึกทักษะการตีเทนนิส, ทดสอบความยืดหยุ่นของร่างกายด้วยโยคะ และถ้าคุณเป็นคนชอบอะไรใต้น้ำ ก็ยังสามารถที่จะไปเล่นเจ็ทสกี หรือดำน้ำสคูบ้าได้ หรือถ้าชอบบนฟ้าแทน ก็สามารถไปเล่นกระโดดสูงจากตามสถานที่สูงระฟ้าได้ด้วย

GTA V PS3 Bundle

นอกจากนั้น ก็ยังจะมีเครื่อง PS3 รุ่นพิเศษ GTA V แบบผลิตจำนวนจำกัดออกมาให้ด้วย มาพร้อมกับตัวเครื่อง, ฮาร์ดดิสก์ขนาด 500GB และแผ่นเกม GTA V

นี่ถือเป็นโปรเจ็คต์ผลงานการสร้างสรรค์ล่าสุด ที่เยี่ยมที่สุดด้วย ของ Rockstar ในตอนนี้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องฟีเจอร์ความแปรผันต่างๆที่เกิดขึ้นในเกม หรือการขยายตัวเกมให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม มาพร้อมกับเหล่ายานพาหนะอีกเพียบ, อาวุธอีกบึม, NPC หรือตัวละครคอมพิวเตอร์ในเครื่อง และเนื้อเรื่องที่มีการเขียนขึ้นใหม่ทั้งหมดให้เข้มข้นสมใจ

พร้อมกำหนดเปิดตัวเกม Grand Theft Auto V นี้ในวันที่ 17 กันยายน 2013 สำหรับเครื่อง Xbox 360 และ PlayStation3

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

Tips & Tricks

รวม 20 GTA V MOD 2021 ที่ต้องโหลดมาเล่นสักครั้ง ในเกมขโมยรถระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto นั้นนอกจากจะมีระบบเกมที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจอย่าง Mod ก็จะเป็นการสร้างสีสันในการเล่นเกมเพิ่มไปได้อีก ซึ่ง Mod นั้นก็เกิดจากการพัฒนาขึ้นมาของผู้เล่นหรือแฟนเกมทั้งหลาย โดยสามารถนำมาลงได้ในตัวเกม GTA เวอร์ชัน PC นั่นเอง สำหรับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก