Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

GALAXY GEFORCE GTX 760 & GEFORCE GTX 760 GC แรงคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า!

Ascenti Resources จัดให้ ?GALAXY GEFORCE GTX 760 & GEFORCE GTX 760 GC? แรงคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า!?

GEFORCE GTX 760

Advertisement

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Graphic Card NVIDIA เพื่อตอบสนองคุณภาพของการแสดงผลภาพขั้นสูง ยี่ห้อ ?GALAXY? ปล่อยการ์ดจอ ?GALAXY GEFORCE GTX 760 & GEFORCE GTX 760 GC? แรงคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า! ลงสู่ตลาดแล้ววันนี้

?gtx 760 re 13

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เอาใจแฟนๆชาวGraphic Card NVIDIA ตามคำเรียกร้อง ปล่อยการ์ดจอ?GALAXY GEFORCE GTX 760 & GEFORCE GTX 760 GC? ลงสู่ตลาด ซึ่งเป็นการ์ดจอที่ใช้ชิป ?GK104? โดย Graphic Card Galaxy Geforce GTX 760 และ GTX 760 GC มี Specification และเทคโนโลยี ดังนี้

?? GALAXY GEFORCE GTX 760

????? ? CUDA core 1152 Units,Core Clock 980 MHz,Boost Clock 1033 MHz,Memory Clock 3004(6008),Memory Bus 256 Bit,Memory Size 2GB GDDR5

?? GALAXY GEFORCE GTX 760 GC

????? ? CUDA core 1152 Units,Core Clock 1058 MHz,Boost Clock 1110 MHz,Memory Clock 3004(6008),Memory Bus 256 Bit,Memory Size 2GB GDDR5

?? เทคโนโลยี GPU Boost 2.0 ที่ทำให้ GPU สามารถ Boost Clock Speed ขึ้นเองโดยอัตโนมัติ เมื่อในขณะตอนเล่นเกมนั้นมี??? เฟรมเรทสูง

?? เทคโนโลยี Microsoft DirectX 11.1 API ?ช่วยซับพอร์ตกับระบบ stereoscopic 3D(แว่นสามมิติ) ซอฟแวร์สำหรับการมองแบบ ?3 มิติ?

?? เทคโนโลยี NVIDIA PhysX ทำให้ภาพมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มีความสมจริงของ Effect ไม่ว่าจะเป็นการระเบิด เศษสิ่งของ?ความสมจริงของน้ำ และลักษณะของตัวละครที่มีความเหมือนจริงมากขึ้น?

?? NVIDIA 3D Vision?Ready2 ด้วยการทำงานของแว่นตา 3D ไร้สายกับซอฟต์แวร์ทำให้สามารถเล่นเกมหลายร้อยเกมในแบบ 3D และสามารถดูภาพยนตร์ รูปถ่ายแบบ 3D ได้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์อีกระดับของชีวิตแบบ 3 มิติ

?? NVIDIA TXAA เป็นเทคโนโลยีที่ลบรอยหยักทำให้ความคมของภาพดีกว่าเดิม โดยมีให้เลือกปรับ 2 ระดับ คือ TXAA กับ TXAA2 ซึ่ง TXAA ธรรมดานั้นภาพที่ได้ออกมาอยู่ที่ 16X MSAA ส่วน TXAA2 นั่นจะให้ภาพที่ออกมาเนียนกว่า 16X MSAA และในส่วนเกมใดที่ยังไม่มีแอพพลิเคชั่นรองรับเทคโนโลยี NVIDIA TXAA นี้ ก็สามารถปรับได้ที่ NVIDIA Control Panel

?? Adaptive V-Sync?เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยกำหนดเฟรมเรทให้สม่ำเสมอในขณะที่การ์ดจอใช้งานหนัก โดยเทคโนโลยีนี้จะใช้เทคนิคการ Overclock GPU ขึ้นไปให้ได้เฟรมเรทเท่ากับ Refresh Rate ของ Monitor ซึ่งเมื่อถึงระดับแล้วการ์ดจอก็จะลดการ Clock ???ลงมาในระดับเดิมทำให้เฟรมเรทนั้นสม่ำเสมอ

จาก Specification และประสิทธิภาพเทคโนโลยีของการ์ดจอ ?GALAXY GEFORCE GTX 760 & GEFORCE GTX 760 GC? เพียงเท่านี้ รวมกับราคาการ์ดจอ GTX 760 เพียง 8,990 บาท และ GTX 760 GC เพียง 9,900 บาท เรียกได้ว่า แรงคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า! ?แฟนๆชาว Graphic Card NVIDIA จึงไม่ควรพลาดรีบจับจองกันเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้! ตามร้านตัวแทนจำหน่าย GALAXY ทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ต้นปีอย่างนี้ซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีถึงจะคุ้มจะน่าใช้!! เริ่มต้นปีก็มีแคมเปญ Easy e-Receipt เอาใจคนทำงานเสียภาษีแบบนี้ หลายๆ คนก็เริ่มคิดกันแล้วว่าจะช้อปโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีเอาไว้ใช้งาน ได้ประโยชน์เรื่องลดหย่อนภาษีแถมได้เปลี่ยนมาใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรงในรวดเดียวเลย ซึ่งสำหรับคนทำงานแล้วโน๊ตบุ๊คบางเบาก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นจนหลายๆ คนที่ไม่ได้ติดตามวงการโน๊ตบุ๊คอย่างใกล้ชิดก็คงไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนคุ้มจะจ่ายบ้าง ซึ่งช่วงต้นปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นก็มีโปรโมชั่นหั่นราคาเพื่อหลีกทางให้โน๊ตบุ๊คพร้อมชิปเซ็ตซีรี่ส์ใหม่ๆ ได้เตรียมตัวลงตลาดในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่จริงๆ แล้วซีพียู Intel 13th...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 นอกจากราคาจะเอื้อมถึงได้ สเปคก็แรงทรงพลังเอาเรื่อง! ถ้าคอมเก่าทำงานกับเรามาหลายปี แม้จะใช้งานดีแต่ไม่รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่หรือทำงานช้าไม่ทันใจแล้ว ก็ไม่ควรทนใช้เครื่องเก่าแล้วซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 มาใช้แทน นอกจากได้ซีพียูรุ่นใหม่ทรงพลังขึ้นแล้ว ยังติดตั้ง Windows 11 กับ Microsoft Office Hone & Student 2021 มาพร้อมใช้ ส่วนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นล่าสุดทรงพลังเล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้สบายๆ จะต่อจอแยกเล่นเกมที่บ้านหรือจะใช้ทำงานครีเอเตอร์ตัดต่อวิดีโอแต่งภาพนิ่งก็ทำได้เยี่ยมแค่หาอุปกรณ์เสริมมาเติมต่ออีกนิดก็พอแล้ว 6...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Alienware x16 ตัวเทพที่เกมเมอร์ต้องมี เด็ดขนาดไหนต้องเหลาให้ฟัง! ในอดีตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตระกูล Alienware คือสเปคแรงทรงพลังดีไซน์ล้ำแต่แลกกับความหนาหนัก ผิดกับ Alienware x16 ซึ่งเครื่องนี้นอกจากบางเบากว่าเดิมแต่ยังสืบทอดความยอดเยี่ยมของรุ่นพี่มาครบเครื่องไม่ว่าจะใช้ดีไซน์แบบ Legend 3 จัดการอัพเกรดซีพียู, จีพียูมาให้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด จับคู่ Intel 13th Gen และ NVIDIA GeForce RTX...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก