Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Zone

?ASUS? สุดปลื้ม ทุบสถิติ 10 จาก 11 รายการ ด้วย ROG Maximus VI-Extreme

?เอซุส? สุดปลื้ม ทุบสถิติ 10 จาก 11 รายการ ด้วยมาเธอร์บอร์ดแรงที่สุด ณ วินาทีนี้ ?ROG Maximus VI-Extreme? ในการแข่งขันโอเวอร์คล็อกของ Intel? และ Corsair? ในมหกรรม Computex 2013 พ่วงทำลายสถิติโลกอีก 8 รายการหลังเปิดตัว

PR ASUS Maximus VI Extreme took ten out of eleven wins at the Intel and Corsair Computex OC Main Event 1?

Advertisement

พร้อมสร้างสถิติประเทศไทยโดย ?ดิว AUDIGY? จากการโชว์โอเวอร์คล็อกแบบสดๆ บนเวที?? ในงานเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ?ASUS VIP Secret Party Launching Z87 Motherboards??

Overclocking with liquid nitrogen

กรุงเทพฯ (1 กรกฎาคม 2556) ? ?เอซุส? ผู้นำด้านการผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากผลงานการแข่งขันโอเวอร์คล็อกด้วยมาเธอร์บอร์ดรุ่น ?ROG Maximus VI-Extreme? ที่ใช้เทคโนโลยีชิพเซ็ท Z87 ใหม่ล่าสุดจาก Intel? โดยทีมจาก Republic of Gamers หรือ ROG จากเอซุส สามารถทุบสถิติได้ 10 รายการรวดจากทั้งหมด 11 รายการ หรือคิดเป็น 91% จากการแข่งขันภายในงานมหกรรม Computex 2013 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศไต้หวัน โดยเป็นการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์พิเศษ ?Computex Taipei 2013 Overclocking Summit? ของ Intel? และCorsair? นอกจากนี้ มาเธอร์บอร์ด ?ROG Maximus VI-Extreme? นี้ยังได้สร้างสถิติโลกขึ้นใหม่อีกถึง 8 รายการ ที่งานรวมตัวเพื่อประลองฝีมือของสุดยอดนักโอเวอร์คล็อกระดับโลกที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาของ ROG ณ สำนักงานใหญ่เอซุส ประเทศไต้หวัน โดยการทุบสถิติใหม่นี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ Z87 จาก ROG อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ ในงานเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ของเอซุส ?ASUS Z87 Secret VIP Party? ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ นักโอเวอร์คล็อกแถวหน้าของไทย ?AUDIGY? หรือ คุณดิว แห่งเว็บไซต์ OC Station ได้เรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าพาวเวอร์ยูสเซอร์และสื่อมวลชนด้วยการทำลายสถิติประเทศไทยจากการโชว์โอเวอร์คล็อกแบบสดๆ บนเวทีด้วย Haswell CPU ที่ความเร็ว 6.4 GHz ผ่านมาเธอร์บอร์ด ?ROG Maximus VI-Extreme? รุ่นเดียวกันนี้อีกด้วย โดยอันดับของ AUDIGY ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นเจ้าของสถิติที่ 1 ของประเทศไทยในขณะนี้แล้ว ยังขึ้นเป็นลำดับที่ 12 ของโลกอีกด้วย?

Z87 VIP CPU OVERCLOCKING.

ทุบสถิติโลกกว่า 8 รายการเพียงไม่กี่วันหลังการเปิดตัว

เอซุสได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมาเธอร์บอร์ดคุณภาพยอดเยี่ยมของแบรนด์ ROG หรือสาธารณรัฐแห่งเกมด้วย?? มาเธอร์บอร์ดในฝันสำหรับนักโอเวอร์คล็อก ?ROG Maximus VI-Extreme? ที่ทำลายสถิติโลกไปอย่างสวยงามเมื่อใช้โอเวอร์คล็อกบนโปรเซสเซอร์ Intel? Core? i7 เจนเนอเรชั่นที่ 4 โดยนักโอเวอร์คล็อกแถวหน้าของโลก Mad222 สามารถพุ่งทะยานความเร็วได้สูงเกือบถึง 7.1 GHz โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้ยังสร้างสถิติใหม่ถึง 4 ครั้งบนโปรแกรม DDR3 DIMMs ที่ความเร็วถึง 3,957 MHz ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของโลกบนมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ท Z87 ณ เวลานี้

นอกจากนี้ยังมีการระเบิดทำลายสถิติโลกอีกถึง 6 รายการบนโปรแกรม PiFast, SuperPi 32M, 3DMark01, 3DMark05, 3DMark06 และ AquaMark3 โดยแขกรับเชิญที่เป็นนักโอเวอร์คล็อกฝีมือหาตัวจับยากในระดับโลก อาทิ Christian Ney, Fredyama, Hazzan, Slamms, Smoke, Sofos1990 และ Youngpro รวมถึงนักโอเวอร์คล็อกเจ้าถิ่นจากทีม ROG ของเอซุส นำทีมโดย อังเดร หยาง, แชมิโน่ และ TL โดยงานรวมตัวกันเพื่อประชันฝีมือบนมาเธอร์บอร์ด ROG ซีรีส์ใหม่นี้จัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่เอซุส ประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 10-13 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังการปิดฉากลงของมหกรรมแสดงสุดยอดนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย Computex Taipei 2013 เพียงไม่กี่วัน สามารถดูรายละเอียดแบบจัดเต็มและสถิติต่างๆของมาเธอร์บอร์ด ?ROG Maximus VI-Extreme? ในการแข่งขันครั้งนี้ได้ที่http://rog.asus.com/236692013/overclocking/total-domination-team-asus-maximus-vi-extreme-overclocking-champions/

?PR ASUS ROG Maximus VI Extreme 3DMark01 world record

PR ASUS ROG Maximus VI Extreme 3DMark05 world record

PR ASUS ROG Maximus VI Extreme 3DMark06 world record

PR ASUS ROG Maximus VI Extreme AquaMark3 world record

PR ASUS ROG Maximus VI Extreme PiFast world record

PR ASUS ROG Maximus VI Extreme SuperPi 32M world record

?

ทุบสถิติประเทศไทยแบบสดๆ ในการโชว์โอเวอร์คล็อกสุดมันส์จาก ?AUDIGY?

ในงานเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 8 ?ASUS Z87 Secret VIP Party? คุณดิวกฤตนันท์ หรือ ?AUDIGY?????????????? นักโอเวอร์คล็อกแถวหน้าของเมืองไทยที่มีฝีไม้ลายมือติดอันดับโลกจากเว็บไซต์ OC Station ได้ขึ้นโชว์ลีลาการ??????????? โอเวอร์คล็อกด้วย Haswell CPU ตัวใหม่กันแบบสดๆ บนเวที โดยใช้มาเธอร์บอร์ด Z87 รุ่น ?ROG Maximus VI-Extreme? พระเอกของงานนี้บนโปรเซสเซอร์ Intel? Core? i7 เจนเนอเรชั่นที่ 4 โดยได้มีการทำลายสถิติประเทศไทยไปอย่างสวยงามที่ความเร็ว 6.4 GHz ท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นเหล่าพาวเวอร์ยูสเซอร์และสื่อมวลชนสายไอทีที่มาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง นอกจาก AUDIGY จะขึ้นแท่นเป็นเจ้าของสถิติที่ 1 ของประเทศไทยในการโอเวอร์คล็อกครั้งนี้แล้ว ผลงานของเขายังขึ้นเป็นลำดับที่ 12 ของโลก ณ เวลานี้ โดยสามารถดูรายละเอียดข้อมูลสถิติได้ที่ http://valid.canardpc.com/2844510 และตรวจสอบอันดับโลกจากตารางผลคะแนนของ HWBot ได้ที่ http://www.hwbot.org/benchmark/cpu_frequency/rankings?start=2&hardwareTypeId=processor_2741#start=2#interval=20

?4770K Rank

เกี่ยวกับมาเธอร์บอร์ด ?ROG Maximus IVExtreme?

??ROG Maximus VI-Extreme? สามารถรองรับความเร็ว CPU ได้กว่า 7GHz ความถี่หน่วยความจำสูงถึง 4GHz? อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายรูปแบบ โดยมีแผง PCI Express อัจฉริยะ 16 ช่องให้ใส่ ?NVIDIA? SLI? หรือ AMD CrossFireX? แบบ 4-way ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีการ์ด mPCIe Combo II ช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้ช่อง PCI Express เพิ่ม ทำให้เชื่อมต่อได้ทั้ง 802.11ac Wi-Fi (เร็วกว่า 802.11n ถึงสามเท่า) และ Bluetooth 4.0 นอกจากนั้นยังมี M.2 Next Generation Form Factor (NGFF) connector ที่พร้อมรองรับ solid state drive ชนิดบางพิเศษที่เร็วที่สุด ซึ่งทาง ROG ได้ผนึกกำลังกับผู้ผลิตหน่วยความจำเช่น ADATA? และ SanDisk? เพื่อเตรียมพร้อมรับ M.2 SSD ที่จะวางจำหน่ายในตลาดในอนาคต นอกจากนี้ ROG Maximus VI-Extreme ยังมาพร้อมแผงปรับโอเวอร์คล็อกแบบเรียลไทม์ที่ติดตั้งได้ทั้งภายในตัวเคสและภายนอก หากติดตั้งภายใน แผงนี้จะทำงานในโหมดปกติและแสดงผล CPU ratio อุณหภูมิ นาฬิกาเคส และความเร็วพัดลม ผ่านทางหน้าจอแสดงผลขนาด 2.6 นิ้ว โดยสามารถกดปรับ CPU Level Up หรือควบคุมความเร็วพัดลมได้ทันทีเพียงกดปุ่มเดียว

?หากติดตั้งภายนอก ก็สามารถใช้แผงปรับโอเวอร์คล็อกเป็นอุปกรณ์ปรับแต่งแบบสแตนด์อโลนได้และใช้ปรับโอเวอร์คล็อกและโอเวอร์โวลท์ได้ละเอียดกว่าเดิม อีกทั้งยังรวมเอา Subzero Sense และ VGA Hotwire ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของมาเธอร์บอร์ดรุ่น ROG ของเอซุสให้สามารถควบคุมระบบทำความเย็นด้วยของเหลวและเปลี่ยนค่าการจ่ายไฟกราฟฟิกส์การ์ดในระดับฮาร์ดแวร์ รวมถึงเลือกใช้งานฟีเจอร์ระดับมืออาชีพอาทิ Slow Mode และ Pause Switch โดยการตั้งค่าทั้งหมดนี้ทำได้แบบเรียลไทม์และทำได้โดยง่ายเพียงกดปุ่มควบคุมที่เข้าถึงได้โดยสะดวกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการโอเวอร์คล็อกแบบฮาร์ดคอร์สำหรับเกมเมอร์ขาระห่ำในทุกรูปแบบ

?หมายเหตุ: โปรแกรม 3DMark เป็นเครื่องหมายการค้าของ Futuremark Corporation

?พบกับข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดตสุดยอดนวัตกรรมมาเธอร์บอร์ดชิพเซ็ท Intel Z87 จากเอซุสได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

?เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน๊ตบุ๊คระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป อีบ๊อกซ์ ออลอินวันพีซี โน๊ตบุ๊ค เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพ ทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTM เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,800 คน และเอซุสมี?? ผลประกอบการในปี 2012 ถึงกว่า 14,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

เกี่ยวกับ ASUS ROG

Republic of Gamers (ROG) โดยเอซุส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมและผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ที่มองหาความพิเศษที่เหนือไปกว่าสิ่งที่ฮาร์ดแวร์ทั่วไปทำได้ นับแต่นั้นเป็นต้นมา ROG ได้เติบโตเป็นแบรนด์อันเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพชั้นสูง รวมถึงการเป็นผู้มีส่วนร่วมสำคัญทั้งในงานแข่งขันเกมส์ต่างๆ และงานอีเว้นต์เกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อกในทั่วโลก รวมถึงงานใหญ่อย่าง QuakeCon, BlizzCon และ Dreamhack ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ฮาร์ดแวร์ของ ROG ได้ทำลายสถิติการโอเวอร์คล็อกมากมายจนได้รับรางวัลและการประกาศเกียรติคุณต่างๆ รวมถึง 1,200 รายการ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ROG ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด การ์ดจอ โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป เมาส์และออดิโอโซลูชั่น ล้วนแต่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาภายใต้หลักการความเป็น ?ตัวเลือกของแชมเปี้ยน? (The Choice of Champions) ด้วยการดีไซน์ที่มุ่งเน้นให้เกมเมอร์และผู้ใช้งานเกิดความได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ROG ได้ที่เว็บไซต์ http://rog.asus.com

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก