Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Logitech Anywhere M905 [เมาส์พรีเมี่ยมฟังค์ชั่นครบ]

body

clip_image022

Advertisement

นอกจากจะมีกระเป๋าใหญ่แล้วยังมีกระเป๋าสำหรับเก็บเมาส์แยกต่างหากอีกสมกับเป็นเมาส์ระดับ Premium จริงๆ

clip_image023

Logitech Anywhere Mouse M905 จะมาในโทนสีดำๆ บางส่วนออกเทาๆตามวัสดุของพื้นผิว โดยการออกแบบจะสอดรับกับมือและนิ้วมือเพื่อการใช้งานที่ถนัดและสามารถจับได้กระชับมือตามส่วนโค้งเว้าของนิ้ว ส่วนวัสดุนั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างพลาสติกและยางเพื่อให้จับได้ทะมัดทะแมงไม่ลื่นหลุดมือได้ง่ายๆ

clip_image024

ด้านข้างของเมาส์จะเว้าเข้าไปเพื่อสอดรับกับการจับของมือ พร้อมใช้ยางเป็นพื้นผิวเพื่อให้จับได้กระชับมือ

clip_image025

ด้านซ้ายจะมีปุ่ม backward และ forward ซึ่งจะอยู่กับบริเวณนิ้วโป้งพอดี

clip_image026

ปุ่ม scroll ที่เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีเด่นของ Logitech ที่นอกจากปุ่ม scroll จะสั่งซ้าย ขวา แล้วยังมีกลไกพิเศษที่เรียกว่า Hyper-fast Scrolling แค่หมุนเพียงนิดหน้าเวปก็จะเลื่อนอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องมาค่อยหมุน Scroll เพื่อดูหน้าเวป หรือหน้าเองสารยาวๆให้เมื่อยนิ้วอีกต่อไป และปุ่มด้านบนนั้นจะเป็นปุ่มสลับหน้าต่างโปรแกรมครับ

clip_image027

ขนาดเมือเทียบกับมือจัดอยู่ในขนาดที่ไม่เล็กเกินไปนัก แม้จะเป็นเมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับโน๊ตบุ๊คที่เน้นพกพาก็ตาม สามารถจับได้กระชับมือใช้งานได้ถนัด แต่หากมือผู้ใช้งานค่อนข้างใหญ่แบบผมก็อาจจะจับได้ไม่เต็มไม้เต็มมือนัก

clip_image028

บริเวณใต้เมาส์ โล่งๆไม่ค่อยรกเท่าไร ยางรองขนาดใหญ่ดี รองรับแรงกดได้ดี บริเวณส่วนล่างนั้นสำหรับเปิดเพื่อใส่แบตเตอรี่และยังมี สวิตซ์ สำหรับเปิดปิดเมาส์ด้วยโดยเมื่อเลื่อนมาปิดเซ็นเซอร์ก็จะเป็นการปิดเมาส์ในตัว

clip_image029

นอกจากจะมีโลโก้ Logitech Anywhere MX แล้ว ยังมีสัญลักษณ์การรองรับ Unifying ด้วย

clip_image030

Logitech Anywhere Mouse M905 ใช้งานแบตเตอรี่ชนิด AA จำนวน 2 ก้อน

clip_image031

แน่นอนว่า Logitech Anywhere Mouse M905 เป็นเมาส์ระดับพรีเมี่ยม ต้องมาพร้อมกับ ตัวส่งสัญญาณขนาดเล็ก Nano receiver พร้อมมีที่เก็บในตัวเมาส์ด้วย ไม่ต้องกลัวหายแน่นอน

clip_image032

หน้าตาของตัวรับสัญญาณมีขนาดที่เล็กมากครับเมื่อติดตั้งไปแล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเกะกะ (แต่ก็ทำให้หายง่ายเช่นกันเพราะมันเล็กมาก) ขนาดเทียบกับเหรียญ 10 พร้อมรองรับ Logitech? Unifying receiver สำหรับเชื่อต่ออุปกรณ์อื่นๆได้ด้วยตัวรับสัญญาณเพียงตัวเดียว

clip_image033

ภาพหลังจากติดตั้งตัวรับสัญญาณแล้ว

clip_image034

ขนาดเทียบกับเมาส์ตัวอื่นๆ

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

อันได้แก่ Logitech Performance Mouse M950 และ Logitech Anywhere Mouse M905 เมาส์สองรุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี Darkfield Laser Tracking และห้ามพลาด Review ที่นี่เร็วๆนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก