Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Logitech Anywhere M905 [เมาส์พรีเมี่ยมฟังค์ชั่นครบ]

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Logitech กับเมาส์ตัวแรงสำหรับโน๊ตบุ๊ค Logitech Anywhere Mouse M905

specification

Advertisement

clip_image002

clip_image004

เทคโนโลยีเด่น

clip_image006

เทคโนโลยี Logitech Darkfield ได้ใช้เทคนิคที่เรียกว่า microscopy to detect microscopic particles and micro-scratches บนพื้นผิวกระจก ซึ่งเทคนิคดังกล่าวจะสร้างพื้นที่สำหรับการตรวจสอบการเคลื่อนไหวได้เอง เทียบได้กับการใช้ตามองท้องฟ้าโล่งในเวลากลางคืน ระบบเซ็นเซอร์ของเมาส์จะมองกระจกเป็นพื้นหลังสีดำที่มีจุดสว่างอยู่นั่นคือ เม็ดฝุ่นต่างๆ เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจสอบได้ว่ามีความเคลื่อนไหวของจุดต่างๆ เหล่านี้ เท่ากับการรับรู้ว่าผู้ใช้กำลังเคลื่อนเมาส์อยู่นั่นเอง

clip_image008

เทคโนโลยีใหม่จาก Logitech ด้วยตัวส่งสัญญาณเพียงตัวเดียวก็สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ ที่รองรับเทคโนโลยี Unifying ของ Logitech ได้พร้อมกันถึง 6 ชิ้น จึงไม่ต้องถอดเข้าออกให้วุ่นวาย อีกทั้งถ้าหากตัวส่งสัญญาณหายก็สามารถเอาของอุปกรณ์อื่นมาแทนได้ด้วย

clip_image010

ออกแบบมาสอดคล้องกับการจับใช้งานของมือ ทำให้สามารถจับได้กระชับ และถนัด อีกทั้งวัสดุยังมีการผสมผสานของยาง ช่วยให้ไม่ลื่นหลุดมือ

clip_image012

ระบบ Hyper-fast Scrolling อีกหนึ่งเทคโนโลยีเฉพาะจาก Logitech ด้วยกลไกพิเศษ เหมือนลูกบอกแค่หมุนแรงๆก็จะเลื่อนหน้าเวปอย่างรวดเร็ว เพียงแค่สัมผัสหรือเลื่อน Scroll เบาๆก็จะหยุดในตำแหน่งที่ต้องการ ทำให้ไม่ต้องคอยมาเลื่อน Scroll ทีละนิด เพียงกดลงตรงปุ่ม Scroll กลไกจะสลับไปใช้ Hyper-fast Scrolling ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลครับ

clip_image014

ปุ่ม backward และ forward รวมถึงปุ่มควบปุ่มเสริมที่สามารถปรับแต่งควบคุมตามต้องการ

clip_image016

ระบบไร้สายที่ใช้คลื่นความถี่ 2.4 GHz คลื่นความถี่อิสระไร้สัญญาณรบกวนอีกทั้งยังสามารถส่งได้กว้างไกล หมดกังวลเรื่องของสัญญาณขาดๆหายๆ ติดๆดับๆไปได้เลย

nbs accessories

clip_image017

clip_image018

หน้าตาของแพคเก็จ Logitech Anywhere Mouse M905 จะมาในรูปแบบของกระเป๋าสุดกรูหราเป็นผ้ายืด พร้อมช่องใช้งาน 2 ช่อง และซิปที่สลักโลโก้ของ Logitech

clip_image019

เมื่อเปิดกระเป๋าออกมาจะพลบอุปกรณ์ต่างๆที่แถมมาให้ ทั้งตัวเมาส์ Logitech Anywhere Mouse M905 ที่อยู่ในกระเป๋าเล็ก, คู่มือ แผ่นไดร์ฟเวอร์ และที่รองเมาส์ซึ่งเป็นกระจก ซึ่งดูแปลกดีและยังสามารถแสดงประสิทธิภาพของ Darkfield Lase ได้เป็นอย่างดี

clip_image020clip_image021

หน้าตาของที่รองเมาส์ซึ่งทำมาจากกระจกความหนา 4 มม. พร้อมรองรับการใช้งานของ Darkfield Lase จุดเด่นหนึ่งของ Logitech Anywhere Mouse M905 ที่สามารถใช้งานได้ทุกพื้นผิวแม้กระทั่งกระจก (หนา 4 มม.ขึ้นไป) Logitech ก็เลยเอามาทำเป็นที่รองเมาส์โชว์ฟังค์ชั่นเด็ดซะเลย

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

อันได้แก่ Logitech Performance Mouse M950 และ Logitech Anywhere Mouse M905 เมาส์สองรุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี Darkfield Laser Tracking และห้ามพลาด Review ที่นี่เร็วๆนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก