Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Commart Next Gen 2013] แนะนำโน๊ตบุ๊ค Intel Core i Gen 4 (Haswell) ภายในงาน

แม้ก่อนงานเริ่มหลายๆค่ายจะดูไม่ค่อยพร้อมในการเปิดขายโน๊ตบุ๊ค Intel Core i Gen 4 หรือ Intel Haswell แต่ในงานคอมมาร์ทนี้ก็ได้เห็นหลายๆ แบรนด์

แม้ก่อนงานเริ่มหลายๆค่ายจะดูไม่ค่อยพร้อมในการเปิดขายโน๊ตบุ๊ค Intel Core i Gen 4 หรือ Intel Haswell แต่ในงานคอมมาร์ทนี้ก็ได้เห็นหลายๆ แบรนด์เรียกได้ว่าขนมาขายกันเพียบ ไม่เฉพาะ Core i7 นะครับ ยังมีตัว Core i5, Core i3 หลุดมาด้วย เหมาะกับท่านที่ต้องการเครื่องโน๊ตบุ๊คสเปกใหม่เปิดซิงเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นในหลายๆ รุ่นก็มาพร้อม Body และสเปกใหม่ๆน่าสนใจทั้งนั้นเลยนะครับ ว่าแต่ในงานมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันดีกว่าครับ

Acer

Advertisement

image

Link : https://notebookspec.com/web/compare_nb.php?models=5317,5316

ใครที่ตามหา V5 Body ใหม่ละก็เข้ามาจัดที่งานได้เลยนะครับ สวยงามโดนใจมากเลยครับวัสดุเป็นอะลูมิเนียม และก็สเปกที่แรงไม่น้อย โดยเฉพาะการ์ดจอ GT 750M 4GB นี่ละครับ แรงสุดๆ แถมด้วยยังเป็นจอทัชและ Windows 8? รพรอมสรรพ มีของที่ ItCity เลยทั้ง 2 สเปก ไม่ว่าจะเป็นตัว 14 และ 15 นิ้ว ราคาไม่ค่อยลดเท่าไร แต่แถมแรมให้อีก 4GB ครับ

?

HP

image

Link : https://notebookspec.com/web/compare_nb.php?models=5272,5273,5274

HP งานนี้จะอยู่ในโซนซีตามบูธของดีลเลอร์แต่ละเจ้านะครับ ราคาพอคุยได้กันได้อีก หรือจะขอแถมแรม 4GB ก็ยังได้ ของมีมากพอสมควรไม่ต้องรีบครับ หรือจะไปสอยหลังงงานก็ยังได้แต่อาจจะไม่ได้ลดไม่ได้ของแถมเท่าในงาน

?

Lenovo

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/5254-LENOVO-IdeaPad-Y410P.html

ที่จริงเจ้า Y410p ก็ขายมาก่อนงานสักพักนึงแล้ว แต่ในงานนี้ขนมาให้เลือกซื้อกันเพียบเลย สเปกราคาแรงคุ้มค่าในแบบ? MSI หรือถ้าใครอยากต่อราคาสักหน่อยก็ได้ที่ราวๆ 30,990 บาทนะครับ หรืออาจจะขอแถมเมาส์ไรสายก็ได้ครับ

?

MSI

image

Link : https://notebookspec.com/notebook/5270-MSI-GE60K-2OE-042XTH-i7-4700MQ.html

ก่อนงาน MSI ก็ลุ้นอยู่ว่าของจะเข้ามาทันหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็เข้ามาทันแต่วันละไม่กี่ตัวนะครับ ไม่เยอะมาก ส่วนสเปกและหน้าตาเรียกได้ว่าแรงและสวยงามสมการรอคอยครับ ราคาพอคุยกันได้อีกนิดหน่อย และก็มีกระเป๋า และเมาส์เกมส์ MSI แถมให้ครับ

?

Sony VAIO

image

Link : https://notebookspec.com/web/compare_nb.php?models=5289,5287,5288,5286

Sony VAIO มีเครื่องตัวเป็นๆ มาโชว์ให้จับและก็ซื้อได้เลยนะครับ แต่ของไม่เยอะมาก โดยเฉพาะเจ้า Duo 13 อยากให้ลองมาจับกันครับ สวยงามางเบาจริงๆ เลย ราคาไม่ลดเท่าไรในแบบฉบับ Sony VAIO อยู่แล้ว แต่มี 0% ให้ และก็คืนเงินจากบัตรเครดิสถ้าจำไม่ผิดบางบัตรสูงถึง 8% เลยนะครับ

?

Dell

image

Link : https://notebookspec.com/web/compare_nb.php?models=5290,5280,5284

มาแบบเงียบๆ แต่น่าสนใจ มากันเกือบครบทุกซีรีย์ตั้งแต่ Core i3 i5 ยกเว้นตัว i7 ที่ยังไม่เห็น แต่ในงานมีจำนวนไม่เยอะมากนะครับต้องรีบมาสอยกันหน่อย ราคาต่อได้นิดหน่อยนะครับไม่เยอะมาก แถมแรมเพิ่มได้บางตัวครับ

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก