Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

นักแฮ็คโชว์เหนืออีกแล้ว Crack Photoshop CC ตัวใหม่ได้ตั้งแต่หลังเปิดตัว 1 วัน

และแล้วนักเจาะระบบก็มีผลงานมาโชว์ให้ได้เห็นกันอีกแล้ว กับซอฟท์แวร์ใหม่ล่าสุดจาก Adobe ที่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้ยกเลิกการจำหน่ายแบบ

และแล้วนักเจาะระบบก็มีผลงานมาโชว์ให้ได้เห็นกันอีกแล้ว กับซอฟท์แวร์ใหม่ล่าสุดจาก Adobe ที่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้ยกเลิกการจำหน่ายแบบเป็นกล่องหรือ license แบบเดิมๆแล้ว แต่เปลี่ยนมาเป็นการจ่ายค่าใช้เป็นรายเดือนกับรายปีเอาแทน และก็มาพร้อมกับชื่อใหม่ Creative Cloude หรือ CC

ล่าสุด บนเว็บไซต์รวมลิงค์ torrent ที่ใหญ่ที่สุดบนโลกอินเตอร์เน็ต ก็ได้ปรากฏ torrent สำหรับดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งของโปรแกรม Photoshop เวอร์ชั่น CC นี้ ที่ได้ถูก crack เพื่อให้สามารถใช้งานได้แบบฟรีๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่ามันเป็นวิธีการที่ผิดกฎหมาย

Advertisement

photoshopcccracked

ชื่อของ torrent ที่ว่านี้ ตั้งว่า Adobe Photoshop CC 14.0 Final Multilanguage? และถูกอัพโหลดโดยผู้ใช้งานที่ใช้ชื่อว่า Ching Liu ซึ่งวิธีการปกติที่ Adobe ใช้งานการยืนยันการได้มาที่ถูกต้องของซอฟท์แวร์นั้น จะต้องให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก่อน เพื่อส่งข้อมูลยืนยันไปยัง server ของ Adobe แต่กับตัวที่ถูก crack นี้ ก็ดูเหมือนว่าแฮ็คเกอร์จะรู้วิธีการข้ามผ่านขั้นตอนที่ว่านี้ไปเลย ทำให้สามารถเข้าไปใช้งานได้ โดยที่ไม่ต้องมีการตรวจสอบสิทธิใดๆ

ถือเป็นเรื่องที่ผู้ใช้งานซอฟท์แวร์เถื่อนมักรู้จักวิธีการกันดีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรสักเท่าไหร่ และโปรแกรมอย่าง Photoshop นี้ ก็ถือว่าเป็นโปรแกรมตัวนึง ที่มีการใช้งานเถื่อนเยอะมากทั่วโลก

ดูเหมือนว่าเกมลิขสิทธิ์นี้ระหว่าง Adobe และเหล่านักแฮ็คทั้งหลาย จะไม่ได้เป็นใจให้กับ Adobe สักเท่าไหร่ และคงไม่มีทางที่เอาชนะได้เลย จากผลงานที่ผ่านมา ที่เห็นกันดีอยู่แล้ว รวมถึงผลงานใหม่นี้ด้วย

ที่มา: PetaPixel

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Photoshop ปรับขนาดภาพ, หมุนภาพ, รวมเลเยอร์, ตัดพื้นหลัง ฯลฯ อัปเดต 2023 โปรแกรมยอดนิยมมากที่สุดในการแต่งรูปไปจนถึงภาพกราฟฟิกระดับสูงนั้น คงหนีไม่พ้น Adobe Photoshop ซึ่งแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมนี้เลย และไม่ว่าจะด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน ไปจนถึงความสามารถของตัวโปรแกรม ก็ทำให้ Photoshop กลายเป็นโปรแกรมแต่งภาพที่ครองใจผู้คนจากทั่วโลก และในการทำงานนั้น คงจะสะดวกขึ้นไม่น้อยเลย หากเรามีคีย์ลัดหรือปุ่มลัดในการกดใช้งานเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้การทำงานเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทีมงาน...

IT NEWS

ฟีเจอร์ Generative Fill ใหม่ของ Adobe Photoshop เป็นฟังก์ชันพิเศษที่นำ AI มาเป็นผู้ช่วยทำงานของผู้ใช้เสร็จเร็วมากขึ้นหรือสมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่างเช่น การเปลี่ยนภาพจากแนวนอนเป็นแนวตั้งโดยการเพิ่มเติมส่วนที่ขาดหายไป (ใช่การครอปนะ) เป็นต้น Generative Fill เป็นฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนโดย Adobe Firefly ซึ่งเป็นโมดูล AI ทาง Adobe กล่าวว่ารูปที่นำมาใช้ในการต่อเติมภาพนั้นมาจาก Adobe...

PR-News

อะโดบีทุบสถิติลดสุดพิเศษส่งท้ายปี! กับโปร 11.11 วันนี้ - 14 พ.ย. เท่านั้น! ด้วยส่วนลดมากถึง 70% ให้กับนักเรียน อาจารย์ และบุคลากรภาคการศึกษา สำหรับ Adobe Creative Cloud All Apps ที่รวมแอปกว่า 20 รายการให้ใช้งานกันแบบจุกๆ เหลือเพียง ฿609.90/เดือน

Tips & Tricks

How To ปรับภาพให้ชัด เปลี่ยนจากภาพเบลอๆ ให้ชัดขึ้นได้ในพริบตาเดียว ด้วย Photoshop, และบนเว็บไซต์ออนไลน์ อัพเดต 2021 ใครที่มีภาพขนาดเล็ก หรือความละเอียดต่ำ เมื่อนำมาขยายแล้วภาพก็แตกไม่ชัด เอาไปใช้งานต่อก็ลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่แคปรูปมานั้น เวลานำภาพมาขยายหรือซูม ภาพก็จะแตกสุดๆ มาดูวิธีเปลี่ยนภาพให้ชัดด้วยวิธีง่ายๆ กันดีกว่า คราวก่อนเราได้พูดถึงแอพที่ช่วยมาทำให้ภาพชัดขึ้นกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูการปรับภาพให้ชัดผ่านคอมพิวเตอร์กันบ้าง โดยเฉพาะกับผู้ใช้งาน Windows 10,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก