Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ฟันธงราคาขาย Eee Keyboard เสียทีหลังจากเปิดตัวมานานโข

ผมจำได้ว่า ASUS เปิดตัเจ้านี้มานานเป็นปีได้แล้วมั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ขายหรือฟันธงราคาเสียทีจนวันนี้ละ
small eee keyboard cebit1417
หลังจากเคลียกับ FCC อยู่นานกว่าจะฟันธงราคาขายและจำหน่ายจริงเสียทีกับ ASUS Eee Keyboard พร้อมจำหน่ายจริงเดือนกุมภาพันธ์นี้ในราคา $499 (ประมาณ 16,500 บาท) และ $599 (ประมาณ 19,800 บาท) ด้วยสเปก ซีพียู Atom N270 ,แรม 1GB, ฮาร์ดดิสค์ขนาด 16GB ชนิด SSD (สามารถอัพเกรทได้เป็น 32GB), ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้กว่า 4 ชั่วโมง มากับจอภาพด้านข้างขนาด 5 นิ้ว แบบ touchscreen
กว่าจะขายจริงก็รอกันซะเหงือกแห้งเลย
ที่มา : pcmag.com
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลังจากที่เปิดตัวมาร่วมปีก็ได้เวลาที่จะขายจริงซะทีกับ ASUS Eee Keyboard ที่ได้ผนวกรวมอุปกรณ์ต่างและจอภาพขนาด 5 นิ้ว ลงไปในรูปร่างของคีย์บอร์ด ด้วยสเปกซีพียู Atom N270 ,แรม 1 GB กับ Windows XP Home จอภาพขนาด 5 นิ้ว แบบ multitouch Screen...

Notebook News

แม้ว่ายังไม่เป็นทางการ แต่เราก็พยายามหาข้อมูลกันให้ได้มากที่สุด สำหรับรุ่นที่กำลังจะวางจำหน่ายกับ ASUS all-in-one Eee Keyboard PC Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก