Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ASUS K40IN Notebook For New Generation

Asus K40IN เป็น Notebook ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวผลิตภัณฑ์ที่ดูโดดเด่นและทันสมัย

asus-k40in

Advertisement

ทำให้คนที่มองผ่านอิจฉากันไปตามๆกัน ผสมผสานกับระบบมัลติมีเดียที่ครบครัน พร้อมสำหรับความบันเทิงทุกรูปแบบด้วยระบบเสียงระดับโรงภาพยนตร์ SRS Premium Sound จาก Altec Lansing และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือระบบภาพ High Definition คุณภาพคมชัด ด้วยประสิทธิภาพการ์ดจอจาก Nvidia เสริมทัพด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานรุ่นใหม่ซึ่งพบได้ไม่กี่รุ่นใน Notebook คือ ระบบ Super Hybrid Engine ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Power4 Gear Hybrid และ Energy Processing Unit ช่วยในการปรับให้การใช้พลังงานของแบตเตอรี่สอดคล้องกับรูปแบบการใช้งาน ในขณะเดียวกันก็จะช่วยตรวจสอบความต้องการใช้พลังงานและปรับแต่งโดยอัตโนมัติ ทำให้ Asus K40IN เป็น Notebook ทันสมัยและเหมาะสำหรับการพกพาอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีระบบระบายความร้อนบริเวณที่พักมือแบบ Ice Cool ทำให้เครื่องไม่ร้อนเวลาใช้งานเป็นเวลานาน

Specification


asus1

ที่มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ LED Backlit ที่มีความละเอียดสูง HD ขนาด 14 นิ้ว? ด้วยอัตราส่วนแบบ 16:9 Widescreen CPU ประมวลผลหลักจาก Intel Core 2 Duo T6500 Processor 2.1 GHz, 2MB L2, FSB 800 MHz ใช้ Chipset NVIDIA MCP75L การ์ดแสดงผลกราฟิก NVIDIA Geforce GT102M 512 MB ความจุ Hard disk 250 ? 320 GB 5400RPM หน่วยความจำ Ram 2 GB DDR2 800 MHz รองรับการใช้งานพอร์ตเชื่อมแบบ 3-in-1 Card Reader (SD, MMC, MS) และแบบ USB2.0 x 4 พอร์ต Wireless 802.11 b/g/n, LAN 10/100/1000 น้ำหนัก 2.36 kg เบาสบายเหมาะสำหรับพกพา Webcam 1.3Mpixel แบตเตอรี่แบบ 6-cell 2900/2200 mAh

asus2

วิเคราะห์การ์ดจอ NVIDIA Geforce GT102M

ber5_g102m_0.out

โดยประสิทธิภาพจะเทียบได้กับรุ่น Geforce 9300M GS และรองรับระบบ Hybrid-SLI (HybridPower) ซึ่งสามารถเลือกสลับการใช้งานได้ระหว่างการ์ดจอ On-board หรือ Graphic Card ซึ่งช่วยในถอดรหัสไฟล์พวก HD ยิ่งไปกว่านั้น Chip ตัวนี้ยังสามารถโปรแกรมด้วย CUDA ซึ่งใช้ควบคุมระบบให้เปลี่ยนมาประมวลผล GPU แทน CPU โดยใช้ภาษา C ในการควบคุม และยังเพิ่มความเร็วในการทำงานโปรแกรม Photoshop CS4 ประหยัดพลังงานกว่าการ์ดจอรุ่นเก่าๆ เหมาะสำหรับการเล่นวิดีโอความละเอียดสูง แสดงภาพถ่าย ตัดต่อวิดีโอ แปลงสัญญาณภาพและเสียง รวมทั้งเล่นเกม ซึ่งสามารถแสดงแอพพลิเคชั่นของภาพที่มีความละเอียดสูง

ผลทดสอบเปรียบเทียบ 3DMark 05

asusk40test

Credit : Notebookcheck.net

asus-k40in-2

จุดเด่น

-?? ?จอแสดงผลขนาดขนาด 14 นิ้ว HD (1366×768) LED backlight

-?? ?การ์ดจอแสดงผลจาก NVIDIA Geforce GT102M ทำให้ภาพสีคมชัดและรองรับการใช้งานกราฟิกทุกรูปแบบ

-?? ?ลำโพงคุณภาพสูงจาก Altec Lansing ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี SRS Premium Sound และระบบเสียงแบบ Surround รอบทิศทาง

-?? ?ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีของ Super Hybrid Engine

-?? ?มีดีไซต์ที่สวยงามและน้ำหนักเบา

asus logo11

Buyer Guide

เริ่มด้วยราคาก่อนเลย ตัวนี้เห็นที่อธิบายด้านบนหลายๆท่านคงคิดว่าแพงชัวเพราะแรงเหลือหลาย แต่ราคาเพียงแค่ 22,900 บาท สำหรับรุ่น Asus K40IN -VX025 และ 23,900 บาท สำหรับรุ่น Asus K40IN -VX034 สองรุ่นนี้ต่างกันเพียงแค่ความจุ Hard disk 250 กับ 320 GB ขึ้นอยู่กับการใช้งานของท่าน พูดได้เต็มปากว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นสุดคุ้มเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อเทียบราคาที่อยู่ในช่วงสองหมื่นต้นๆ นับว่าถูกมากกับสเปคที่แรงและประหยัดพลังงาน พร้อมรูปแบบดีไซต์ที่สวยงาม รับประกันโดยผู้ผลิต Hardware ระดับโลก ASUS ใครที่กำลังมองหา Notebook คู่ใจราคาเบาๆ แนะนำตัวนี้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก