Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แนะนำ All-in-One PC ประจำงาน Commart Next Gen 2013 ในรุ่นที่น่าสนใจ

บทความฟันธงครั้งนี้นอกจากในส่วนของโน๊ตบุ๊ค Tablet แล้วเรายังมีการเพิ่มเข้ามาอีกทั้ง มาจัดหนักกับฟันธงในส่วนของ All-in-One PC

บทความฟันธงครั้งนี้นอกจากในส่วนของโน๊ตบุ๊ค Tablet แล้วเรายังมีการเพิ่มเข้ามาอีกทั้ง มาจัดหนักกับฟันธงในส่วนของ All-in-One PC เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ เครื่อง PC ที่ขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่แต่สามารถตอบสนองการใช้งานไม่แพ้เครื่องประกอบ รุ่นไหนสุดคุ้ม รุ่นไหนสุดโดนไปชมกันเลยครับ

AIO ราคาเบาๆใช้งานทั่วไป

Advertisement

image

Lenovo C240 : ถ้าพูดถึง AIO ที่มีราคาประหยัดสุดตอนนี้ต้องยกให้ C240 เขาละครับกับราคาแค่ 10990 บาทเท่านั้น สเปกกำลังดีเหมาะกับการใช้งานเบาๆ ทั่วๆ ไปแล้ว พิมพ์งานเล่นเน็ตสบายๆ

Lenovo C345 : จอใหญ่ขึ้นมาอีกนิดขนาด 20 นิ้ว ในราคาเบาๆเพียง 12,990 บาท สุดคุ้มแนะนำเลยสำหรับผู้ที่อยากได้ AIO ราคาเบาๆ จอใหญ่ๆ หน่อย

Acer Aspire Z1110 : AMD จอใหญ่อีกตัวนึงที่น่าสนใจด้วยการออกแบบสวยงามในแบบ Acer และที่สำคัญคือประกันมาเลย 3 ปี ไม่ต้องซื้อเพิ่มแล้ว

?

AIO สเปกกลางๆเน้นใช้งานแรงขึ้น

image

Acer Aspire Z5771 : เป็น Acer จัดโปรโมชั่นตัวนี้อยุ่เรื่อยๆแม้ราคาป้ายอาจจะดูสูงเมื่อเทียบกับสเปกที่เก่าหน่อย แต่จอภาพเป็นสัมผัสและโปรลดราคาต่อเนื่องและในคอมมาร์ทนี้ก็มีโปรมาแน่นอน

DELL Inspiron One 2330 : สเปกแรงพอตัวแพงหน่อย แต่ก็มาพร้อมจอสัมผัสและจอภาพที่สามารถปรับระดับได้หลากหลายเลย

Lenovo C540 : ไม่นับจอทัช และ Windows เน้นสเปกหนักๆแล้วละก็ขอแนะนำ C540 ตัวนี้ i5 การ์ดจอแยก จอใหญ่สะใจ 23 นิ้ว ในราคาเพียง 22,290 บาทเท่านั้นขายครั้งแรกในคอมมาร์ทด้วยนะครับ

?

AIO จอทัชราคาสุดคุ้ม

?image

Lenovo IdeaCentre C440 : จอทัชราคาเบาสุดคุ้มก็ต้อง C440 นี่เลย ด้วยราคาเพียง 20,490 จอสัมผัสพร้อม Windows 8 ในตัวมาเลย จอทัชราคาเบาๆแล้วละตัวนี้

?

AIO สเปกแรงฟังค์ชั่นครบถ้วน

image

Lenovo IdeaCentre B540 : ราคาอาจจะดูสูง แต่ก็ได้ออปชั่นจัดเต็ม ทั้งจอทัช Win8 ,TvTuner และเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มที่ได้ไดรฟ์ Blu-Ray ด้วย แรม 8GB HDD 1TB ครบเครื่องไม่ต้องอัพไรแล้ว

Samsung DP700A3D : ฟูลออปชั่นในแบบ Samsung ทั้งสเปกที่จัดเต็มและการออกแบบสวยงามไม่เหมือนใคร ถ้าใครได้เห็นผมรับรองว่าจะหลงรักครับ

?

AIO จอใหญ่สะใจด้วยขนาด 27 นิ้ว

image

Dell XPS One 27 : แรงครบเครื่องในแบบ Dell ทั้งซีพียุและการ์ดจอเล่นเกมส์สบายๆ และจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือฮาร์ดดิสคืที่เป็นแบบ Hybrid กับ SSD เหมือนในโน๊ตบุ๊คเลย

Apple iMac 27 : สเปกแรงครบเครื่องในแบบ Mac ทั้ง i7 การ์ดจอแยกสุดแรง จอภาพพาเนล IPS คุณภาพสูงสุดกว่าคู่แข่ง ที่มาพร้อมยังมาพร้อมความบางและงานประกอบจุดเนี๊ยบ

Lenovo IdeaCentre A720 : เป็น 27 นิ้วที่ไม่เหมือนใครนอกจากจอทัชแล้วก็ยังสามารถปรับจอภาพลงนอนกับพื้นได้อีกทั้งออปชั่นต่างๆ ที่ครบเครื่องไม่ว่าจะ TVTuner Blu-ray Win8

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก