Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Cooler Master เปิดตัว CM Storm Havoc Gaming Mouse

CM Storm Havoc Gaming Mouse รุ่นใหม่จาก Cooler Master เมาส์นี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการความแม่นยำ

CM Storm Havoc Gaming Mouse รุ่นใหม่จาก Cooler Master เมาส์นี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการความแม่นยำเพื่อการแข่งขันใน eSports ซึ่งเมาส์ตัวนี้ของเราถือว่าอยู่ในระดับ Hi-End, CM Storm Havoc ใช้ชิป Avago 9800 laser sensor ที่สามารถปรับค่า DPI ได้ถึง 8200 ค่า Sensitivity toggle จะลดค่า DPI ลงเมื่อเล่นเกมส์ใช้ปืน Sniper และมันจะปรับให้เร็วขึ้นเมื่อมีศัตรูมาประชิดในขณะถือปืนลูกซอง

37

Advertisement

มี 8 ปุ่มใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ได้จากเว็บไซต์ CM Storm http://www.cmstorm.com/en/start/ Havoc จะทำให้เมื่อคุณมีอาวุธที่ทรงคุณภาพและสามารถเรียกใช้งานจากปุ่มต่างๆ ที่เราตั้งค่าต่างๆ เอาไว้ได้อย่างรวดเร็ว, รูปทรงของ Havoc โค้งว้าวจับใช้งานง่ายสบายมือ ตัวเมาส์เคลือบอย่างมาอย่างดีทำให้คุณรู้สึกมีพลังเมื่อใช้งาน Havoc ตัวนี้

17 23

ฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้ Havoc เป็นตัวท็อปในตลาด

  • 128 กิโลไบต์ของหน่วยความจำที่สามารถเก็บได้ถึง 4 แมโครและ 5 โปรไฟล์ คุณลักษณะนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบปรับแต่งการใข้งานโดยเข้าถึงสิ่งนั้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่กำหนดโปรไฟล์ของคุณ
  • ส่วนประกอบที่ทนทานระดับสูงของญี่ปุ่น Omron micro switches, ขั้วต่อ USB ชุบทอง, และสายถักที่ยาว 1.8 เมตร ทำให้มีคุณภาพสูงและทนต่อการใช้งานที่ยาวนาน

คุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้ร่วมกันเหมาะสำหรับการเล่นเกมที่มีคุณภาพทำให้ CM Storm Havoc เติบโตได้ในตลาด, CM Storm Havoc จะมีวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนสำหรับ end-user ในราคา 49.95 ?

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย 2 ระบบ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไว ได้ใจคอเกม 2023 HyperX Pulsefire Haste 2 Wireless เกมมิ่งเมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ให้ความแม่นยำสูง กับรูปลักษณ์ที่ปรับใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก