Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ASUS GeForce GTX 780 DirectCU II การ์ดจอตัวแรงมีวางจำหน่ายแล้ว

ASUS ประกาศวางจำหน่ายแล้วกราฟฟิกการ์ด GeForce GTX 780 DirectCU II รุ่นสูงตัวล่าสุดจาก NVIDIA โดย ASUS

ASUS ประกาศวางจำหน่ายแล้วกราฟฟิกการ์ด GeForce GTX 780 DirectCU II รุ่นสูงตัวล่าสุดจาก NVIDIA โดย ASUS ออกแบบรูปลักษณ์ใหม่ให้สมบูรณ์แบบขึ้นด้วยซิ้งระบายความร้อน DirectCU II?

5

Advertisement

GeForce GTX 780 DirectCU II ใช้ชิป NVIDIA GK110-300 GPU มาพร้อม 2304 CUDA Core หน่วยความจำ GDDR5 3GB บนอินเตอร์เฟซ 384-bit สำหรับนักเล่นเกมพีซีตัวยงที่ต้องการรายละเอียดสูงพิเศษและความพร้อมสำหรับความละเอียดที่เหนือกว่าระบบ HD 1080p, GeForce GTX 780 DirectCU II ออกแบบซิ้งระบายความร้อนมาแบบพิเศษจึงเย็นและมีเสถียรภาพ GeForce GTX 780 DirectCU II มีทั้งรุ่นปกติและรุ่น OC

14 21
34 4

DirectCU II: 30% เย็นและเงียบ
สำหรับ GeForce GTX 780 DirectCU II วิศวกรของอัสซุสที่พัฒนาออกแบบให้ GPU ติดกับ HeatPipe ทองแดงขนาด 10mm เทียบกับ heatpipes 8mm ในรุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าทำให้การระบายความร้อนดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควร

และการทดสอบอย่างกว้างขวางรับประกันการออกแบบของ DirectCU II ว่าระบายความร้อนได้ดีขึ้น 30% โดยเฉลี่ยและยังมีเสียงรบกวนที่ต่ำ

CoolTech fan: การไหลของอากาศที่กว้างขึ้นช่วยให้ส่วนประกอบที่สำคัญเย็นลง

CoolTech fan เป็นกรรมสิทธิ์ที่ใช้กับ GeForce GTX 780 DirectCU II ช่วยให้การไหลของอากาศ 360 องศาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าพัดลมแบบดั้งเดิมที่ความเร็วรอบเท่ากัน ประกอบไปด้วยใบพัดไฮบริดและการออกแบบที่มีรัศมีเป่าลมภายในเร่งการระบายความร้อนแบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น

DIGI+ VRM and Super Alloy Power: พลังงานสะอาดและความทนทานมากขึ้น
อัสซุสมีเอกสิทธิ์เฉพาะ DIGI + VRM การควบคุมแรงดันไฟฟ้าดิจิตอลบน GeForce GTX 780 DirectCU II การส่งมอบที่แม่นยำซึ่งหมายความว่าเสียงพลังงาน 30% ที่ลดลง และเพิ่มประสิทธิภาพการ Overlock ให้ดียิ่งขึ้น

Super Alloy Powersolid state, choke และ MOSFETs ใช้สูตรผสมที่กำหนดเองเพื่อช่วยขจัดเสียงรบกวนและทนกว่า

GPU Tweak และ NVIDIA GPU Boost 2.0 เทคโนโลยี
ASUS GPU Tweak เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายในการ Overclock GPU สามารถปรับการใช้ไฟและรอบพัดลมได้ GPU Tweak พัฒนาอยู่เสมอๆ ทำให้มั่นใจว่าใช้ได้ดีกับการ์ดจอ

NVIDIA GPU Boost 2.0 เทคโนโลยีจะช่วยเร่งความเร็วให้ GPU ให้อัติโนมัติเมื่อใช้งานเช่นการเล่นเกมส์โดยที่เราไม่ต้อง Overclock

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

OCuLink พอร์ตต่อการ์ดจอ eGPU แบบใหม่ พร้อมชน Thunderbolt เพื่อโน๊ตบุ๊คยุคต่อไป หากจะพูดถึงการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มความแรงในโน้ตบุ๊ก เมื่อก่อนก็อาจจะทำได้ทั้ง CPU GPU RAM HDD ไปจนถึงถอดไดรฟ์อ่านแผ่นออกเพื่อใส่อุปกรณ์อื่นแทน แต่พอมาถึงยุคปัจจุบัน การอัปเกรดในโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะถูกจำกัดเหลืออย่างมากสุดก็แค่ RAM กับ SSD/HDD เท่านั้น ส่วนถ้าอยากเพิ่มความแรงการ์ดจอ ก็ต้องอาศัยการต่ออุปกรณ์ภายนอกในแบบ External GPU...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก