Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

SteelSeries ขอแนะนำหูฟังตระกูล H-SERIES สายพันธ์ฮีโร่ระดับ PRO- Grade Tournament!

ลอส แองเจลลิส ? E3 2013 ? 6 มิถุนายน 2556 ? SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมระดับโลก ผู้สนับสนุนนักกีฬา eSports ทั่วโลก

SteelSeries ขอแนะนำหูฟังตระกูล H-SERIES สายพันธ์ฮีโร่ระดับ PRO- Grade Tournament!

carousel H series family1

Advertisement

ลอส แองเจลลิส ? E3 2013 ? 6 มิถุนายน 2556 ? SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมระดับโลก ผู้สนับสนุนนักกีฬา eSports ทั่วโลก เปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงาน Electronic Entertainment Expo หรืองาน E3 2013 เปิดตัวหูฟังใหม่ตระกูล H-Series พร้อมเสิร์ฟคุณภาพเสียงสำหรับการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม หูฟังรุ่นใหม่ทั้งหมดนี้ได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่จากทาง SteelSeries และพัฒนาในส่วนของ Audio Driver เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงให้ล้ำหน้ามากขึ้น มีคุณภาพมากขึ้น สำหรับตัวที่เด่นที่สุดอย่าง SteelSeries 9H with Dolby? Technology ที่พ่วงมากับระบบ Dolby 7.1 รอบทิศทาง มี Earcup ที่ใส่แล้วตัดเสียงได้อย่างดีรองรับการแข่งขันในทัวร์นาเม้นใหญ่ต่างๆ ที่มีเสียงภายนอกรบกวน นอกจากนั้นแล้วยังได้พัฒนาหูฟังที่เคยได้รางวัลอย่าง SteelSeries 5H ให้เป็น 5Hv3 และ 3Hv2 หูฟังทุกรุ่นของใน H-Seriesนั้นจะออกแบบลักษณะของเสียงออกมาให้รองรับการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ต่างๆ เพื่อตัดเสียงรบกวน และให้เสียงที่คมชัด แม่นยำมากกว่าเดิม

Bruce Hawver, SteelSeries CEO กล่าวว่า ?หูฟังในตระกูล H-Series ได้เปิดตัวออกมาให้เหล่านักแข่งเกมทั่วโลกมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 และหูฟังเหล่านั้นก็ได้มีการเก็บซ่อนไมโครโฟนแบบดึงเข้าและออกได้ แถมยังให้เสียงที่คมชัด แจ้งตำแหน่งทิศทางได้ถึงขั้นเรียกได้ว่าเป็นหูฟังแห่งความโกงเลยทีเดียว เมื่อ 12 ปีก่อน เราเชื่อว่า eSports จะเจริญเติบโต เราจึงได้ออกแบบสินค้าในแนวทางที่จะต้องรองรับความต้องการของตลาด ในวันนี้เราได้ออกแบบสินค้ามาให้รองรับผู้เข้าแข่งขันในยุคหน้าต่อไปด้วย H-Series และเรายังเชื่อด้วยว่าประสบการณ์ต่างๆ ในด้านเสียงของเราจะช่วยผสมผสานระหว่างความสบายและคุณภาพของเสียง เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับหูฟังสำหรับการแข่งเกม?

 

carousel 9H

SteelSeries 9H Headset with Dolby? Technology

หูฟังในระดับ Tournament-grade ที่จะมามอบคุณภาพเสียงในระดับสูง พร้อมคุณลักษณะพิเศษอย่างสัญญาณเสียง Dolby? Technologyที่จะมาเป็นหูฟังสำหรับการแข่งขันที่ดีที่สุดของเรา มาพร้อมกับ USB Soundcard ขั้นสูง สำหรับระบบ Dolby? Technology จะเข้ามาเสริมการใช้งานให้กับการใช้งานดังนี้

? Dolby Headphone? สามารถใช้งานได้ในระดับ 7.1 ทิศทาง ที่จะมอบความสมจริงในการแยกแยะเสียงได้รอบทิศทาง

? Dolby Prologic IIx? ที่จะมาสร้างความนุ่มนวลของเสียงรอบทิศทาง เสริมความสมจริงและรองรับการใช้งานได้ในหลายรูปแบบ

ในส่วนเพิ่มเติมของ 9Hจะมีความทนทาน ได้ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักที่เบา ใส่สบาย สามารถปรับให้สวมใส่ได้อย่างเหมาะสม โดยผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างดังนี้

? สรรค์สร้างขึ้นมาจาก SteelSeries ดั้งเดิม ที่จะปรับแต่งลักษณะเสียงให้ดียิ่งขึ้นด้วยการให้เสียงที่กว้างขึ้น และนั่นทำให้ 9H มีความพร้อมในด้านคุณภาพเสียงที่มอบให้กับผู้สวมใส่เข้าแข่งขันให้เกิดความได้เปรียบทางด้านเสียง

? วัสดุและคุณภาพเสียงในระดับพรีเมี่ยม มอบเสียงที่ดีมีคุณภาพในทุกๆ ย่านเสียง สามารถดึงเสียงที่ต่ำมากๆออกมาได้อย่างดี

? สามารถเปลี่ยนสายหูฟังได้ เพื่อปรับใช้กับอุปกรณ์ต่างๆ อย่าง PC, Mac, Tablet และ Smartphone ต่างๆ

? เสียงที่แตกต่างด้วยระบบ earcup ที่ปิดสนิทด้วยที่ครอบหูแบบหนังสองชั้น

? เสียงไมค์โครโฟนที่เคลียร์ใส ฟังได้อย่างชัดเจนด้วยระบบไมโครโฟนระดับสูง ที่สามารถดึงออกมาและเก็บเข้าไปได้

? SteelSeries Engine รองรับการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกับสามารถปรับ equalizer ได้ถึง 10 รูปแบบ พร้อมปรับการตัดเสียงรบกวนของไมโครโฟนและปรับระดับเสียงไมโครโฟนอัตโนมัติ


Headphones

Frequency response: 10 ? 28000 Hz

Impedance: 32 Ohm

SPL@ 1kHz, 1 Vrms: 110 dB

Cable length: 1.2 + 2 = 3.2m

Jacks: 2 x 3.5mm for PC

+ 4-pole 3.5mm Mac?, Mobile and Tablets

Microphone

Frequency response: 50 ? 16000 Hz

Pick up pattern: Uni-directional

Sensitivity: -37 +/- 3 dB

Impedance: 2K Ohm

 

carousel 5Hv3

SteelSeries 5Hv3 Headset

จากหูฟังที่เคยได้รับรางวัลต่างๆ จากการแข่งขันและยังสามารถพกพาได้อย่างอิสระอย่าง 5Hv2 ถือเป็นหนึ่งในหูฟังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในแวดวงการแข่งขันเกมทั่วโลก สำหรับ 5Hv3ตัวใหม่นี้จะถูกพัฒนาทางด้านของเสียงให้ดียิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาตัวไดรเวอร์เสียงใหม่เพื่อให้ได้เสียงที่เคลียร์ที่สุด

สำหรับ 5Hv3 หูฟังได้รับการอัพเกรดมาให้ดียิ่งขึ้น

? เสียงไมค์โครโฟนที่เคลียร์ใส ฟังได้อย่างชัดเจนด้วยระบบไมโครโฟนระดับสูง ที่สามารถดึงออกมาและเก็บเข้าไปได้

? เสียงที่แตกต่างด้วยระบบ earcup ที่ปิดสนิทด้วยที่ครอบหูแบบหนังสองชั้น

? สายสัญญาณถักเกลียวที่สามารถเปลี่ยนตามการใช้งานได้ทั้ง PC, Mac, Tablet และ Smartphone


Headphones

Frequency response: 16 ? 28000 Hz

Impedance: 40 Ohm

SPL@ 1kHz, 1 Vrms: 110 dB

Cable length: 1.2 + 2 = 3.2m

Jacks: 2 x 3.5mm for PC

+ 4-pole 3.5mm Mac?, Mobile and Tablets

Microphone

Frequency response: 75 ? 16000 Hz

Pick up pattern: Uni-directional

Sensitivity: -38 dB

Impedance: 2K Ohm

 

carousel 3Hv2

SteelSeries 3Hv2 Headset

จัดทำขึ้นมาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการสัมผัสคุณภาพเสียงของ SteelSeries เพื่อเป็นก้าวแรกที่จะเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันในวงการ eSports สำหรับ 3Hv2 นี้จะประกอบไปด้วย 4 ส่วนด้วยกันคือ คุณภาพ, ความทนทาน, ความสะดวกสบาย และความนุ่มนวล 3Hv2นี้เป็นหูฟังที่ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นทางด้านการใช้งาน การพกพาสะดวกด้วยตัวบอดี้ที่ดัดโค้งงอได้เล็กน้อย มีหัวแปลงสำหรับการใช้งานกับ PC, Mac, Tablet และ Smartphone

ส่วนที่ต่างกันของหูฟังในย่านราคาเท่านี้ ความทนทานของ 3Hv2 และคุณภาพของเสียงที่อัดแน่นมาให้ด้วยระบบเสียงยุคใหม่ของทาง SteelSeries พร้อมกับที่ครอบหูคุณภาพสูง ตัดเสียงรอบข้างได้อย่างดี และยังมีไมโครโฟนที่ดึงออกมาและพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน สายส่งสัญญาณเป็นแบบยางอ่อนนุ่ม เหมาะกับการพกพาไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ


Headphones

Freq. response: 10 ? 27000 Hz

Impedance: 50 Ohm

SPL@1kHz, 1Vrms: 102 dB

Cable: 1.2m

Jacks: 2 x 3.5mm for PC

+ 4-pole 3.5mm Mac?, Mobile and Tablets

Microphone

Freq. response: 50 ? 18000 Hz

Pick-up pattern: Uni-directional

Sensitivity: -40 dB

Impedance: 2.2K Ohm

SteelSeries H-Series จะเริ่มจัดจำหน่ายจาก 5Hv3 และ 3Hv2 ในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม 2556 นี้ และจะตามมาด้วย 9H ตัวสูงสุดของ H-Series เพิ่มเติมข้อมูลสินค้าที่ : http://steelseries.com/g/h-series

และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับเล่นเกมชั้นนำ อาทิ ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เม้าส์, ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ SteelSeries ทั้งหมด ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาด้วยความร่วมมือของนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพที่เยี่ยมที่สุดทั่วโลก เพื่อให้คุณมั่นใจกับประสิทธิภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ SteelSeries ได้สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการเล่นเกมในการแข่งขันกีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่าน ตลอดจนการสนับสนุนทีมงานมืออาชีพและการสนับสนุนจากชุมชนทั่วทุกมุมโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.SteelSeries.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก