Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโว เผยโฉมโน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge เสริมทัพแบรนด์ ThinkPad

ครั้งแรกกับโน๊ตบุ๊ค ThinkPad ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี VISION Pro จาก AMD

Advertisement
lenovo thinkpad edge 1

เลอโนโว เผยโฉมโน๊ตบุ๊คตระกูลใหม่ ?ThinkPad Edge (ธิ้งแพด เอดจ์)? มาพร้อมหน้าจอกว้าง 13 นิ้ว, 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว ที่ถูกออกแบบ เฉพาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ทั้งนี้ โน๊ตบุ๊ครุ่นหน้าจอกว้าง 13 นิ้ว เปรียบเสมือนโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของ ThinkPad ที่ใช้เทคโนโลยีประมวลผล Dual Core จาก AMD และ มาพร้อมกับเทคโนโลยี VISION Pro นอกจากจะมีประสิทธิภาพทรงพลัง โน้ตบุ๊ตรุ่นใหม่ยังมาพร้อม กับดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ นอกจากนี้ ยังมีหลากหลาย สีสันให้เลือกและคีย์บอร์ดแแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น มร. ฟราน โอ ซัลลิแวน รองประธานอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ Think เลอโนโว กล่าวว่า ?จาก การสำรวจของเรา ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมต้องการพีซีที่มีดีไซน์การออกแบบแบบมือ อาชีพ ทั้งมีความแข็งแกร่งทนทานและเชื่อถือได้ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในงบประมาณ ที่เหมาะสม และคำตอบของเราคือโน๊ตบุ๊คจากตระกูล ThinkPad Edgae ที่สามารถตอบสนองทุก ความต้องการเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี?

lenovo thinkpad edge 2
lenovo thinkpad edge 4

ดีไซน์เรียบง่ายที่เปี่ยมไปด้วยประโยชน์มากมาย โน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge สะท้อนให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่พัฒนาล้ำหน้าขึ้นและสวย โดดเด่นสะอาดตา ในขณะเดียวกันยังคงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ของโน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad อาทิเช่น คีย์บอร์ดป้องกันการซึมของน้ำและคุณสมบัติพิเศษของ ThinkVantage Technologies ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการดูแลรักษาระบบด้วยระบบการป้องกัน การกระแทก (Active Protection System) พร้อมระบบกู้และเรียกคืนไฟล์ (Rescue and Recovery)

New Thinkpad Edge

  • คีย์บอร์ดทันสมัยสมบูรณ์แบบ ? แป้นพิมพ์คีย์บอร์ดมีรูปลักษณ์น่าดึงดูดและสะอาดตา มาพร้อมปุ่มกดสีดำมาตรฐานและตัดปุ่มตัวเลขเพื่อช่วยให้มีรูปทรงดีไซน์ทัน สมัย โฉบเฉี่ยว มากยิ่งขึ้น ปุ่มฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ได้รับการถูกออกแบบใหม่เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้า โปรแกรมมัลติมีเดียและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ ThinkPad Edge รุ่นหน้าจอกว้าง 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว จะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดเรืองแสง ที่สามารถ มองเห็นได้แม้ในที่แสงน้อย ทั้งยังช่วยเพิ่มสัมผัสความหรูหรา
  • ทัชแพ็ดที่กว้างมากขึ้น ? ด้วยทัชแพ็ดแบบ Multitouch ขนาดใหญ่ ผู้ใช้สามารถใช้นิ้ว เพื่อกด, ขยาย และเลื่อนดูได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
  • เพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยหลากหลายสีสันที่เป็นตัวคุณ ? โน๊ตบุ๊คมาพร้อมหลากสีสันให้ เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นสีดำมิดไนท์มันวาวหรือสีดำปกติของ ThinkPad ที่เหมาะสมสำหรับ การใช้งานในองค์กรธุรกิจ หรือสีแดงเพลิงสำหรับผู้ที่ต้องการความโดดเด่น นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊ค ThinkPad ยังตกแต่งด้วยสีเงินตัดขอบรอบตัวเครื่อง Embargoed until 12:01 a.m. EST, Jan. 4, 2010 เพิ่มศักยภาพก้าวใหม่ให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเป็นธุรกิจที่จำเป็นต้องดำเนินอยู่ตลอดเวลา และการเลือกใช้ พีซีเทคโนโลยียังสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ขององค์กรนั้นๆ

เลอโนโวออกแบบโน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge ให้มีรูปลักษณ์โดดเด่น สะดุดตา ทั้งยังอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง น่าเชื่อถือ และผนวกรวมเทคโนโลยีล่าสุดต่างๆ ดังนี้

  • หน่วยประมวลผลทรงพลัง โดยสามารถเลือกระหว่างหน่วยประมวลผล AMD Turion and Athlon Neo Dual Core Processors หรือ Intel Core 2 Duo แบบประหยัดพลังงานและ แบบ Dual Core Processor มาตรฐาน1
  • ขยายขีดความสามารถด้วยการรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 ภายใต้ Lenovo Enhance Experience ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการ นี้โดยเฉพาะ
  • แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 8 ชั่วโมง2
  • รองรับเทคโนโลยีเชื่อมต่อระบบไร้สาย ซึ่งรวมทั้ง WiFi, บลูทูธ, 3G และ WiMAX3
  • รองรับการสื่อสาร Voice Over IP (VOIP) ผ่าน Skype พร้อมลำโพงที่ให้เสียงคมชัด, กล้องความละเอียดสูง ทีใช้ในที่มีแสงน้อยได้ รวมถึงปุ่มปิดเสียงไมโครโฟนและกล้อง
  • ยึดมั่นเทคโนโลยีสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge ได้รับ การรับรองมาตรฐานระดับ ?Gold? จาก Electronic Product Environment Assessment Tool (EPEAT) และผ่านการรับรองมาตรฐาน Energy Star 5.0 ไม่เพียงเท่านั้น บรรจุภัณฑ์ โน๊ตบุ๊คเหล่านี้ยังไม่ใช้โฟมเป็นส่วนประกอบ แต่เลือกใช้วัสดุหลากหลายชนิดซึ่งมาจากวัสดุ ที่ผ่านการรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ อาทิเช่น เทอโมพลาสติก, อ้อย หรือข้าวฟ่าง เป็นต้น มร. เลสลี่ โซบอน รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์การตลาด AMD กล่าวว่า ?การขยายพันธมิตร ทางธุรกิจกับเลอโนโวโน๊ตบุ๊ค ThinkPad นี้นับได้ว่าเป็นจุดพลิกผันสำหรับกลุ่มธุรกิจลูกค้าเชิง พาณิชย์ของ AMD อันจะนำมาซึ่งช่องทางโอกาสอันมหาศาลแก่ทั้งสองบริษัท ด้วยเทคโนโลยี VISION Pro ที่เป็นรากฐานสำคัญในโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ เลอโนโวจะช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้แก่ ลูกค้าด้วยความสามารถซึ่งเกิดจากการผสมผสานแอพพลิเคชั่นความเหนือชั้นด้าน ภาพ และคุณค่า คุ้มราคาที่ยากจะหาใครมาเทียบได้ พร้อมด้วยทางเลือกเพื่อขจัดความยุ่งยากด้านไอที ด้วยระบบ การจัดการและระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน? บริการและสนับสนุนทางเทคนิคอย่างต่อเนื่องครบวงจร โน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge จากเลอโนโวมาพร้อมการให้บริการโซลูชั่นสนับสนุนและ ช่วยเหลือแบบครบวงจรทั้งสำหรับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่อาจส่งผล กระทบต่อธุรกิจ

ในขณะเดียวกันยังช่วยเสริมการป้องกันและเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน บริการต่างๆ มีดังนี้

  • ThinkPad Protection ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมบำรุงรักษา ในกรณีที่โน๊ตบุ๊คเกิด อุบัติเหตุหรือน้ำหกใส่เครื่อง
  • Priority Support บริการสนับสนุนทางเทคนิคทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง Embargoed until 12:01 a.m. EST, Jan. 4, 2010
  • Hard Disk Drive Retention การคีนฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ในกรณีที่เสีย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ข้อมูลต่างๆ จะถูกเก็บไว้กับตัวเองอย่างปลอดภัย การจัดจำหน่าย4 โน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad Edge รุ่นหน้าจอขนาด 13 นิ้ว มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทน จำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สำหรับรุ่นหน้าจอขนาด 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว จะเริ่มวางจำหน่ายใน ไตรมาสสองปี 2553 สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถสมัครรับได้ที่ Lenovo RSS feeds (http://www.lenovo.com/news/us/en/) หรือ Twitter (http://twitter.com/lenovopress) และ Facebook (http://www.facebook.com/lenovo)
x100e black
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก