Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Dell ก็มีเหมือนกัน วิดีโอโฆษณาล้อ iPad กับความสามารถที่เหนือกว่าของแท็บเล็ต Windows

ดูเหมือจะไม่ใช่เพียงแค่ Microsoft เจ้าเดียวเท่านั้น ที่ทำโฆษณาออกมาล้อเลียนกับ iPad เปรียบเทียบกับแท็บเล็ตที่มาเป็นระบบ Windows ของตัวเอง

ดูเหมือจะไม่ใช่เพียงแค่ Microsoft เจ้าเดียวเท่านั้น ที่ทำโฆษณาออกมาล้อเลียนกับ iPad เปรียบเทียบกับแท็บเล็ตที่มาเป็นระบบ Windows ของตัวเอง อย่างที่เราได้เคยเห็นกันไปแล้ว กับวิดีโอโฆษณาตัวก่อนหน้านี้ ที่เป็นการเอาเครื่อง ASUS VivoTab มาวางข้างตัว iPad คล้ายกันกับโฆษณา iPad mini ของ Apple แล้วทำการเปิดฟีเจอร์เทียบหลายอัน ที่เครื่อง iPad นั้นไม่สามารถทำได้ แต่เครื่องระบบ Windows นี้ทำได้ พร้อมปิดท้ายด้วยราคาค่าตัวที่ถูกกว่า

xps10 ltb 00000f90 gy hor

Advertisement

และตอนนี้ เจ้าวิดีโอตัวที่ว่า ก็ถูกทำซ้ำอีกครั้ง ในแบบฉบับของเครื่องแท็บเล็ต XPS 10 จาก Dell เปรียบเทียบกับฟังชั่นในการซูมหน้าจอตัวเครื่อง เพื่อออกมาที่หน้าเมนู Start Screen ตามาด้วยฟังชั่นในการใส่การ์ด microSD ที่ตัวเครื่องได้ เพื่อเปิดดูรูปภาพจากภายในการ์ด หรือสามารถเปิดแอพฯให้ทำงานสองตัวไปพร้อมๆกันได้ และปิดท้ายด้วยราคาที่ถูกกว่า iPad ที่ $200 เหมือนเดิม

แต่ยังไงก็ตาม จะล้อเลียนกันสักแค่ไหน แต่ยอดขายของ Apple นั้น ก็นำห่างแท็บเล็ต Windows แบบไม่เห็นฝุ่นอยู่ดี แล้วก็ดูท่าจะไม่สามารถตีตื้นขึ้นมาได้ ในช่วงเร็วๆนี้ด้วย

ที่มา: Cult of Mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก