Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Freescale smartbook ขนาดเล็กเพียง 7 นิ้ว มาพร้อมราคาประหยัดจริงๆ

เพียง $200 เท่านั้น
freescale ces2010 tablet sm

Freescale Semiconductor พร้อมเปิดตัว smartbook ราคาประหยัดในงาน? CES โดย smartbook ก็คือ Table ขนาดเล็กราคาประหยัด แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพื้นฐานครบครัน หนักกำลังดีที่ 0.8 ปอนด์ พร้อมซีพียู 1GHz i.MX515 แรม 512MB DDR2 ,จอภาพขนาด 7 นิ้ว ที่ความละเอียด 1,024 x 600แบบ touch ,ฮาร์ดดิสค์มีตั้งแต่ขนาด 4GB ถึง 64GB , microSD expansion slot,รองรับ 3G WWAN เป็นออปชั่นเสริม, 802.11b/g/n WiFi, Bluetooth 2.1, GPS, USB 2.0 socket, audio in / out, 3 megapixel camera, inbuilt 3-axis accelerometer,ambient light sensor และแบตเตอรี่ขนาด 1,900mAh และยังมีแท่นเสริมสำหรับคีย์บอร์ดเป็นออปชั่นเสริมด้วย ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ $200 (ประมาณ 6,600 บาท) เท่านั้น

freescale smartbook colors
freescale smartbook group
freescale smartbook dock

ที่มา : engadget.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ผู้ผลิต semiconductor ชั้นนำของโลกอย่าง TX Freescale นำเสนอชิพประสิทธิภาพสูงตัวใหม่ล่าสุด คือ i.MX 6

Notebook News

NEC ที่เพิ่งจะปล่อยตัว Cloud Communicator Android tablet ในประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านไปแล้วในปีนี้ ได้แบ่ง tablet ตัวนี้ตีสองตลาดนั่นก็คือ Smartia สำหรับผู้ใช้ทั่วไป และ LifeTouch สำหรับองค์กร สเปคของ tablet ตัวนี้ปัจจุบันเป็นจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480resistive...

Notebook News

Archos รุกเข้าสู่ตลาดเครื่อง Smartbook แบบเงียบๆ ด้วยการออกเครื่อง Arnova ขนาด 10.2 นิ้ว Advertisement

Notebook News

ได้ลงข่าวไปไม่นาน สำหรับ Smartbook อย่าง Toshiba AC100 ที่กำลังโดนบรรดานักพัฒนา Linux ยัดเยียด Ubuntu ลงไปให้ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก