Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tt ส่ง LifeCool II แท่นรองโน๊ตบุ๊คพัดลมคู่พร้อมพอร์ต USB Hub 4 ช่อง

ใครที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คต่อเนื่องเป็นเวลานานล่ะก็คงต้องหาแท่นรองโน๊ตบุ๊คมาใช้งานเพื่อเสริมให้ระบบระบายความร้อนทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ใครที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คต่อเนื่องเป็นเวลานานล่ะก็คงต้องหาแท่นรองโน๊ตบุ๊คมาใช้งานเพื่อเสริมให้ระบบระบายความร้อนทำงานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง Tt ที่มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์เกมมิ่งและอุปกรณ์เสริมสำหรับโน๊ตบุ๊คก็เปิดตัว Tt LifeCool II แท่นรองโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมพัดลมระบายความร้อนคู่ขนาด 70 มิลลิเมตร ให้ตัวเครื่องเย็นพร้อมกับพอร์ต USB 2.0 ที่ติดตั้งมาให้อีก 4 ช่องด้วยกัน

160d

Advertisement

สำหรับ LifeCool II นี้จะใช้วัสดุเป็นอะลูมิเนียมและเคลือบผิวหน้าด้วยยาง เพื่อให้ตัวเครื่องมีความมั่นคงไม่เขยื้อนง่ายเมื่อใช้งาน นอกจากนี้ ด้านหลังยังติดตั้งระบบเพิ่มลดความเร็วพัดลมแยกอิสระเฉพาะสำหรับพัดลมแต่ละตัวมาให้อีกด้วย นับเป็นอีกจุดเด่นที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับแท่นรองโน๊ตบุ๊คอันนี้

160a

 

160b 160c

โดยฐานรองโน๊ตบุ๊คใหม่จาก Tt อันนี้ยังไม่ปรากฏราคาและวันวางจำหน่ายอย่างแน่ชัด แต่ทีมงานเชื่อว่าหลายๆ คนที่กำลังมองหาที่วางโน๊ตบุ๊คชิ้นใหม่มาใช้งานอยู่คงจะสนใจเจ้า LifeCool II นี้ไม่น้อยทีเดียว

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

Buyer's Guide

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ไม่เกิน 1,000 บาท 10 รุ่น เย็น สวย ปรับระดับได้ พร้อมไฟ RGB พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค หรือบางท่านก็เรียกว่า Cooling Pad ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ ท่าน ที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คในแต่ละวันยาวนานต่อเนื่อง เพื่อช่วยลดความร้อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ แต่บางคนก็ใช้สำหรับปรับระดับการมองให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการปรับมุมองศาให้สูงขึ้น...

Accessories review

พอร์ต USB ไม่พอเหรอ หรือ HUB USB ที่รกเกะกะ จะหมดไปด้วย ORICO 4 Port CLIP HUB ฮับ USB แบบติดโต๊ะแข็งแรง จ่ายไฟได้ด้วย เหมาะสำหรับท่านที่อุปกรณ์เยอะหรืออยากจัดโต๊ะคอม แต่จะน่าสนใจอย่างไร ไปชมกัน Advertisement ปัญหาของผู้ใช้โน้ตบุ๊คหลักๆเลยคือพอร์ต USB ที่ไม่ค่อยจะพอใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก