Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Kingston เปิดตัวหูฟัง SteelSeries Siberia v2 HyperX Edition

Kingston ได้ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังรุ่น HyperX ตัวพิเศษ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยโดยใช้พื้นฐานของชุดหูฟัง SteelSeries Siberia v2

Kingston ได้ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังรุ่น HyperX? ตัวพิเศษ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยโดยใช้พื้นฐานของชุดหูฟัง SteelSeries Siberia v2 เพราะมีคุนสมบัติที่โดดเด่นโดยเฉพาะสำหรับนักเล่นเกมส์ทั้งหลายเพราะชุดหูฟังให้เเสียงที่แม่นยำ ทั้งเสียงการเดิน, เสียงการยิงปืน จะทำให้เรารู้ถึงตำแหน่งของฝ่ายตรงข้ามได้เลย

11 2

SteelSeries Siberia V2 – Kingston HyperX Edition Headset specifications:

Advertisement

หูฟัง:

??? ไดร์เวอร์: 50mm
????ความถี่: 18 – 28,000 Hz
????ความต้านทาน 32 โอห์ม
????SPL @ 1kHz, 1V RMS: 112 dB
????ความยาวสายเคเบิล: 1,0 + 2,0 = 3 เมตร

ไมโครโฟน:

????ความถี่: 50 – 16,000 Hz
????รูปแบบ Pick-up: ทิศทางเดียว
????ความไว: 38dB

สำหรับใครที่เคยได้ลองใช้งานหูฟัง SteelSeries Siberia v2 อยู่แล้วจะรู้ถึงคุณภาพเลย จัดว่าอยู่ในระดับดีกลางๆ ฟังเพลงก็ได้ เล่นเกมส์ยิ่งดี และทาง Kingston แค่นำมาแต่งตัวใหม่ด้วยลวดลาย Kingston HyperX Edition เรียกได้ว่าก็สวยงามอยู่ไม่น้อย สำหรับ SteelSeries Siberia v2 ก็มีหลายผู้ผลิตเลือกใช้ไปทำอุปกรณ์เกมมิ่งด้วยลวดลายของตัวเอง ถือว่าเป็นชุดหูฟังที่คนใช้งานแพร่หลายเลยทีเดียว

32ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก