Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Plant VS. Zombies Garden Warfare เปิดตัวเป็นเกมแนว Third-Person Shooting พร้อมใช้เอนจิ้น Frostbite 3 ให้ภาพงามยิ่งกว่าเดิม

ในงาน E3 ครั้งนี้เอง PopCap ก็เปิดตัวเทรลเลอร์ของเกม Plant VS. Zombies Garden Warfare ภาคใหม่ล่าสุดที่เป็นการแตกไลน์ของทางค่าย

ในงาน E3 ครั้งนี้เอง PopCap ก็เปิดตัวเทรลเลอร์ของเกม Plant VS. Zombies Garden Warfare ภาคใหม่ล่าสุดที่เป็นการแตกไลน์ของทางค่าย (แต่ไม่ใช่ Plant VS. Zombies ภาค 2) โดยยังคงคอนเซปท์เกมมาแนวเดียวกับที่อยู่ใน iOS และ Android อย่างการใช้พื้นที่สวนหลังบ้านเป็นพื้นที่หลักในการต่อสู้กับซอมบี้รวมทั้งใช้เสียงและฉากที่ล้อเลียนเกมสุดดังของ EA อย่าง Battlefield ให้เข้ากับชื่อของเกมภาคนี้ (แต่ทีมงานรู้สึกว่าชื่อจะล้อเลียนเกม Call Of Duty ด้วย) โดยเกมภาคนี้ในเทรลเลอร์จะได้เห็นว่านอกจากจะมีตัวละครใหม่ทั้งฝั่งซอมบี้และเหล่าพืชผักสวนครัวแล้ว ยังมีกราฟิกที่สวยยิ่งขึ้นและระบบใหม่อีกด้วยเอนจิ้น Frostbite 3?

gw610

Advertisement

อิงตามเทรลเลอร์ที่ได้เห็นแล้ว จะเห็นว่าภาคนี้เหล่าต้นไม้จะมีความคล้ายคลึงกับทหารมากขึ้น ทั้ง Peashooter ที่ดูเหมือนทหารราบกับ Cacti (ต้นกระบองเพชร) ในบทบาทของพลซุ่มยิงกับ Sunflower ของภาคนี้ที่ทางผู้ผลิตเกมแจ้งว่ามีความสามารถมากขึ้นกว่าเดิมทั้งยิงเลเซอร์ได้และรับหน้าที่เหมือนแพทย์สนาม นอกจากนี้ซอมบี้เด่นจะมีซอมบี้นักวิทยาศาสตร์ที่สามารถวาร์ปไปมาได้ด้วย ซึ่งยูนิทนอกเหนือจากนี้จะได้เห็นภายในเกมต่อไป

ส่วนของระบบใหม่ที่เสริมเข้ามาในภาค Garden Warfare นั้น เหล่าพืชทั้งหลายจะสามารถหยั่งรากลงพื้นเพื่อเพิ่มความรุนแรงในการโจมตีมากกว่าเดิมกับระบบการเล่นแบบ Co-op ที่เล่นพร้อมกันกับเพื่อนได้มากสุด 4 คนพร้อมๆ กัน ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเครื่อง Xbox One และ Xbox 360 ก่อนจะพอร์ตไปให้แพลตฟอร์มอื่นๆ ต่อไป โดยตัวเกมจะเปลี่ยนแนวเป็นเกมแนว Third-person Shooting?

ตัวอย่างคลิปเกมภายในงาน E3 ครั้งนี้

Plant Versus Zombies Garden Warfare จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปีหน้าแต่ส่วนของราคายังไม่เปิดเผยออกมาเป็นที่แน่ชัด นับว่าการเปิดตัวในงาน E3 ครั้งนี้นั้นนับว่าเป็นสัญญาณอันดีที่เร็วๆ นี้ เกมเมอร์จะได้สนุกกับ Plant VS. Zombies ในรูปแบบใหม่กันแน่ๆ?

ที่มา : gameinformer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลายคนี่ชอบเล่นเกมคงต้องรู้จักค่ายเกม EA เป็นอย่างดี เพราะ เป็นค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีเกมดังๆ มากมาย และแทบจะเรียกได้ว่าม่ีทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, Xbox One รวมถึงตลาดสมาร์ทโฟนก็มีด้วยเช่น สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนแทบจะทุกคนคงต้องเคยเล่นเกม Plants vs Zombie เป็นอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นแนว Strategy ที่สนุกมาก ล่าสุดผู้สร้าง Plants vs Zombies หรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก