Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผลสำรวจ IDC เผย คนใช้แอพ Facebook ผ่านสมารทโฟนเข้าไปเช็ค news feed มากกว่าการโพสต์ของตัวเอง

ผลการสำรวจข้อมูลล่าสุดของ IDC เกี่ยวกับการใช้งาน Facebook บนเครื่องโทรศัพท์มือถือที่ผู้คนใช้งานกันอยู่ทุกวัน

ผลการสำรวจข้อมูลล่าสุดของ IDC เกี่ยวกับการใช้งาน Facebook บนเครื่องโทรศัพท์มือถือที่ผู้คนใช้งานกันอยู่ทุกวัน โดยเป็นการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างชาวอเมริกัน ทั้งสิ้น 4,446 คน ช่วงอายุระหว่างตั้งแต่ 18 ไปจนถึง 44 ปี ที่มีการใช้งานเครื่อง iPhone หรือโทรศัพท์ระบบ Android ผลต่างๆนั้นก็ได้ตามตารางด้านล่างนี้เลย

sai cotd 032713

Advertisement

แน่นอนว่าการใช้งานประจำของผู้คนส่วนใหญ่นั้น ก็หนีไม่พ้นการเปิดเข้ามาอ่านหน้า news feed ของตัวเองนั่นเอง เพื่อเช็คข้อมูลข่าวสารและเรื่องราวๆต่างของเพื่อนที่มีการโพสท์เอาไว้ ตามมาด้วยการเข้ามาเล่นเกม เพื่อแข่งขันกันกับเพื่อนๆของตัวเอง และที่จำนวนพอๆกันอีกอย่าง นั่นก็คือการเข้ามาหาแอ็พฯใหม่ๆเล่น ส่วนด้านการใช้งานเข้ามาเพื่อโพสท์สเตตัส, รูปภาพ หรือวิดีโอ กลายเป็นว่ามีการใช้งานรูปแบบนี้น้อยกว่า เพราะส่วนใหญ่นั้น จะแค่เข้ามาเช็คเรื่องๆราวต่างๆของคนอื่นมากกว่าที่จะโพสท์เรื่องราวของตัวเองเพิ่ม

ที่มา: Business Insider

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก