Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

อัพเดทข้อมูลเครื่องเกมคอนโซล Sony PlayStation 4 เพิ่ม กับไดรฟ์ Blu-ray ที่จะเร็วกว่าเดิม 3 เท่า

นอกจากจอยควบคุมสำหรับการเล่นเกมบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ของ Sony อย่าง PlayStation 4 หรือในชื่อเรียก DualShock ที่เราคุ้นเคยกันดี

นอกจากจอยควบคุมสำหรับการเล่นเกมบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ของ Sony อย่าง PlayStation 4 หรือในชื่อเรียก DualShock ที่เราคุ้นเคยกันดี จะได้มีการอัพเกรดใหม่มาเป็นเวอร์ชั่น 4 แล้ว อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมของตัวเครื่องที่ได้มีการอัพเดทใหม่ด้วย นั่นก็คือกล้อง PlayStation Eye นั่นเอง ที่มีความรู้สึกเหมือนกับกล้องของคู่แข่งอย่าง Microsoft Kinect มากยิ่งขึ้น

Advertisement

และนอกเหนือไปจากนั้น ข่าวอัพเดทใหม่ล่าสุดของเครื่อง PS4 นั้น ก็ยังมีเรื่องของความเร็วของไดรฟ์ Blu-ray ในตัวเครื่อง ที่จะมีความเร็วมากกว่า PS3 เดิมถึงกว่า 3 เท่าด้วย

ด้านระบบ ?ชื่อจริง? ของตัวเครื่อง ก็เป็นการอัพเดทใหม่ ที่จะเพิ่มเข้ามาใน PlayStation Network ของผู้ใช้งานเดิมด้วย ที่อาจจำเป็นต้องให้เจ้าของ ID เข้ามาทำการแก้ไขด้วยตัวเอง นอกซะจากว่าจะการค้นหาเพื่อนผ่าน Facebook หรือเครือข่าย social network อื่นๆ ที่ใช้ชื่อจริงของเจ้าตัวมาเป็น ID ตัวเครื่องก็จะทำการโชว์ชื่อจริงให้เห็น แต่เชื่อแน่ว่า นั่นคงไม่สามารถครอบคลุมรายชื่อเพื่อนต่างๆที่มีอยู่เดิมแล้วเป็นร้อยๆรายการได้

ด้านระบบการเล่นแบบ Remote Play ระหว่างเครื่อง Vita และ PS4 นั้น หัวทีมวิศวกรของ Sony ก็ได้ออกมาว่าบอกด้วยว่ามันจะเป็นอะไรที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ไม่ใช่เพียงแค่สามารถแสดงภาพเกมจากเครื่อง PS4 ของคุณบนหน้าจอของ Vita ที่มีความละเอียดแบบ? native 960 x 544 พิกเซลเท่านั้น แต่ว่ามันจะเข้าถึงได้จากเวลาไหนก็ได้ มากกว่าที่จะต้องเป็นการพรีเซ็ตทุกครั้ง และยังแตกต่างจากระบบ Remote Play บนเครื่อง PS3 ที่ในเครื่อง PS4 นี้ เกมจะถูกส่งเข้าไปสู่เครื่อง Vita ก็จะสามารถออกภาพที่หน้าจอทีวีแบบ mirror ด้วย

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก