Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

InFocus เปิดตัวเครื่อง All-in-one PC ขนาดหน้าจอทัชสกรีน 55 นิ้ว โดยมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8

ถ้าพูดถึงยี่ห้อ InFocus ในบ้านเรา ทุกคนก็คงจะนึกไปถึงเครื่องฉายภาพโปรเจ็คเตอร์แน่ๆ แต่มาตอนนี้ ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์อีกประเภทเข้ามาในชื่อยี่ห้อแล้ว

ถ้าพูดถึงยี่ห้อ InFocus ในบ้านเรา ทุกคนก็คงจะนึกไปถึงเครื่องฉายภาพโปรเจ็คเตอร์แน่ๆ แต่มาตอนนี้ ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์อีกประเภทเข้ามาในชื่อยี่ห้อแล้ว เป็นเครื่อง InFocus BigTouch เครื่องคอมพิวเตอร์ AiO หรือ All-in-one ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ใหญ่สุดที่ว่านี้ใหญ่ขนาดไหน ก็ไม่มากไม่มาย แค่ 55 นิ้วเท่านั้นเอง มาพร้อมระบบ Windows 8 ดูจาดขนาดแล้ว ก็อาจจะใหญ่กว่าโต๊ะที่บ้านไปสักหน่อย แต่ก็แน่ล่ะ เพราะว่าเป็นเครื่องที่ตั้งใจออกแบมาเพื่อใช้งานในห้องเรียน, ห้องประชุม หรือไม่ก็เป็นล็อบบี้ในออฟฟิศ นอกจากขนาดความใหญ่แล้ว มันก็ยังมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อในจำนวนที่ดูจะแปลกจากเครื่องทั่วๆไปอยู่สักหน่อย เริ่มตั้งแต่ USB ทั้งหมดหกช่อง HDMI อีกสอง และแม้แต่ Ethernet ก็ยังมีมาให้สองด้วยเช่นกัน

infocusbigtouchwin8greyfront300dpicmyk

Advertisement

ส่วนใครที่อยากจะรู้ว่าไอเครื่องใหญ่ยักษ์ตัวนี้มันใช้สเป็กอะไร ก็เริ่มตั้งแต่เป็น CPU Intel Core i5 Sandy Bridge ก่อนเลย ตามมาด้วยหน้าจอความละเอียด 1080p และแม้ว่าจะเป็นเครื่อง All-in-one แบบนี้ แต่ก็ยังใช้ฮาร์ดดิสก์เป็นแบบ SSD ขนาด 120GB ซึ่งก็เพียงพอสำหรับการใช้งานสำหรับสถานที่ดังกล่าวที่บอกเอาไว้ตอนต้น ไม่ได้เป็นการนำเอาไปใช้งานส่วนตัวอะไร สำใครที่อยากได้เอามาไว้ติดบ้านหรือออฟฟิศซักตัวล่ะก็ ราคานั้นอยู่ที่ $4,999 (146,xxx บาท)

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

CONTENT

MSI PRODP20ZA มินิพีซีขนาดฝ่ามือ เล่นเกมเบาๆ ดูหนัง 4K เทรดหุ้น ต่อได้ 3 จอ ประหยัดไฟ MSI PRODP20ZA มินิพีซีเครื่องจิ๋ว แต่ประสิทธิภาพเกินตัว พร้อมการเชื่อมต่อครบครัน รองรับการอัพเกรดเพิ่มได้ ปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลายสไตล์ เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานในยุคใหม่ได้หลายรูปแบบ ขุมพลัง AMD Ryzen 5000 series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก