Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft จัดเวิร์คช้อปแนะนำการทำงานยุคใหม่ กับชุดโปรแกรม Office เวอร์ชั่นล่าสุด สำหรับผู้บริโภคทั่วไป

เร็วๆนี้ ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มานพ มณีชวขจร (แถวหลัง ขวา) Consumer Channel Group Director ปัญจพร วิทยเลิศพันธุ์ (แถวหน้า กลาง)

ไมโครซอฟท์จัดเวิร์คช้อปแนะนำการทำงานยุคใหม่

กับชุดโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับผู้บริโภคทั่วไป

Advertisement

ก้าวสู่ยุคใหม่ของการทำงานกับชุดโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ ใหม่?

ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกและง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

?

เร็วๆนี้ ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มานพ มณีชวขจร? ?(แถวหลัง ขวา) Consumer Channel Group Director ปัญจพร วิทยเลิศพันธุ์ (แถวหน้า กลาง) ?ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ออฟฟิศ และ ชัยวัฒน์ เลิศคัมภีร์ศีล (ซ้ายสุด) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ออฟฟิศ ?????????????จัดเวิร์คช้อป ?New Way of Work by The new Office? เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวชุดโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ ใหม่ (The new Office) สำหรับผู้บริโภคทั่วไปพร้อมการทำงานภาษาไทยอย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอข้อมูลเทรนด์การทำงานในปัจจุบัน และรายละเอียดเกี่ยวกับชุดโปรแกรม ซึ่งมาพร้อมกับโปรแกรม Word? Excel? PowerPoint? Outlook? และ OneNote? ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ เทรนด์การทำงานและช่วยจัดการชีวิตอันยุ่งเหยิงของทุกคน ให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีเวลาเหลือไปทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ ภายในงานมี 2 เซเลบริตี้ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ตัวแทนคนยุคใหม่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความประทับใจที่มีต่อการใช้งาน ชุดโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ ใหม่ ณ ร้านคาเฟ่ ไบซิเคิล เพลินจิต

?The new Office workshop ITa

###

ราคาและการวางจำหน่าย

The new Office พร้อมให้บริการทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ได้แก่ ไอที ซิตี้, Com7, ???????บานานา ไอที, JIB, CSC หรือสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซด์ที่ http://office.com?

ผลิตภัณฑ์ Office 365 สำหรับผู้บริโภคทั่วไป รุ่น Home Premium ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งสามารถเลือกสมัครสมาชิกได้สองแบบ คือ สมัครสมาชิกรายปี ราคา 2,499 บาท (คิดเป็นราคาเพียง 208 บาท ต่อเดือนเท่านั้น) หรือสมัครสมาชิกรายเดือนราคา 249 บาทต่อเดือน ผ่านทางเว็บไซด์ที่ http://office.com

ผลิตภัณฑ์ Office 365 สำหรับผู้บริโภคทั่วไป รุ่น University ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สมัครสมาชิก 4 ปี ราคาเพียง 2,199 บาท (คิดเป็นราคาเพียง 46 บาท ต่อเดือนเท่านั้น) ผ่านทางเว็บไซด์ที่ http://office.com

สำหรับ The new Office: เวอร์ชั่นในรูปแบบกล่องไลเซนส์เดียว ได้แก่ Office Home and Student 2013 ราคา ?3,399 บาท? Office Home and Business 2013 ?ราคา ?8,699 บาท และ Office Professional 2013 ราคา 14,999 บาท?

?

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (NASDAQ ?MSFT?) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ?

 

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 ?บริษัทฯ ?เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ?และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม ?เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ?หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand???

 

ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ?ไมโครซอฟท์ ?คอร์ป ?ประเทศสหรัฐอเมริกา ?และหรือประเทศอื่นๆ?ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ

หมายเหตุ:หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครซอฟท์สามารถดูได้ที่ http://www.microsoft.com/presspass/ ในส่วนของหน้าข้อมูลบริษัท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในอดีตอาจได้สเปคแค่พอใช้ทำงานได้นิดหน่อย ผิดกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในปี 2024 ซึ่งสเปคดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะได้ซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series ติดตั้งมาให้ทำงานได้รวดเร็วแล้ว แทบทุกเครื่องก็ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 มาพร้อมใช้หรืออาจจะได้ Microsoft Office ไว้ใช้ทำงานด้วยซ้ำ ผิดกับภาพจำในอดีตว่าโน๊ตบุ๊คราคาเท่านี้แค่พอเปิดไฟล์เอกสารหรือเข้าเว็บไซต์ได้นิดหน่อย...

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

How to

ถ้าคอมพิวเตอร์เสียนอกจากเสียงานแล้วถ้างานยังไม่เสร็จก็เป็นอันเสียอารมณ์ไปตามกัน ดังนั้นถ้ารู้วิธีแก้ปัญหาคอมเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ นอกจากแก้ปัญหาเร่งด่วนตรงหน้าได้แล้วยังไม่ต้องเสียเงินค่าช่างเพิ่มและยังเพิ่มความมั่นใจ ว่าถ้ามีปัญหานี้เกิดขึ้นมาในอนาคตไม่ว่าจะกับคอมตัวเองหรือของเพื่อนร่วมงานก็จัดการให้เรียบร้อยได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองทั้ง 7 ขั้นตอนนี้จะเป็นวิธีทั่วไปซึ่งอาจจพบได้ในบางโอกาส ยังไม่ได้รวมวิธีการแก้ปัญหา BSoD (Blue Screen of Death) เข้าไป ซึ่งกรณีนั้นมีรายละเอียดและต้นเหตุหลากหลายปัจจัยมากหลากหลาย Code จนแยกเป็นอีกบทความได้จึงต้องขอยกยอดออกไปโดยเฉพาะจะได้ครอบคลุมกว่านี้Advertisement วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง ต้องเข้าใจเรื่องอะไรบ้าง? ปัญหาอาจเกิดจากการใช้งานมาอย่างยาวนานแล้วซอฟท์แวร์ภายในเกิด Error ได้ ฮาร์ดแวร์บางชิ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก