Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ADATA เปิดตัว SSD รุ่นใหม่หนา 7 ม.ม. เคลมประสิทธิภาพและความทนทานเท่าเดิม สำหรับ Ultrabook

SSD นอกจาก OCZ แล้ว ADATA ก็ดีไม่แพ้กัน ซึ่งวันนี้ ADATA ก็เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ที่ใช้ NAND Flash รุ่นใหม่ออกวางตลาดด้วย

SSD นอกจาก OCZ แล้ว ADATA ก็ดีไม่แพ้กัน ซึ่งวันนี้ ADATA ก็เปิดตัว SSD รุ่นใหม่ที่ใช้ NAND Flash รุ่นใหม่ออกวางตลาดด้วย โดยความหนาลดจากขนาดปกติที่ 9.5 มิลลิเมตร เหลือเพียง 7 มิลลิเมตรเท่านั้น ตั้งใจให้ Ultrabook สามารถนำไปอัพเกรดตัวเครื่องได้ง่ายขึ้น

117bภายในแพ็คเกจจำหน่ายนั้นจะมาพร้อมกับพลาสติกเสริมตัว SSD ให้เข้ากับช่องฮาร์ดดิสก์ขนาด 9.5 มิลลิเมตรเดิมได้ด้วย

Advertisement

117a

ทาง ADATA กล่าวว่าการลดความหนาลงจากเดิมนั้น ไม่ทำให้ SSD สูญเสียความเร็ว, ความจุ, และความทนทานลงเลยแม้แต่น้อย แต่รายละเอียดเกี่ยวกับรุ่น, ราคา และวันวางจำหน่ายยังไม่ประกาศออกมา แต่ในภาพมีรุ่น 512 GB ออกมาอย่างนี้แล้ว คนที่ต้องการจุข้อมูลไว้มากๆ คงจะยิ้มออกตามๆ กัน

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก