Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

หลุดกันจะจะ ราคาเกม Assassin’s Creed IV สำหรับ PS4 ที่หน้าเว็บ Ubisoft สนนราคา 5,300 บาท

แฟนคลับเครื่องเล่นเกม Play Station กับ Assassin?s Creed IV คงจะดีใจไม่น้อยเมื่อได้รู้แล้วว่าราคาของเกมโปรดของพวกเขาอยู่ที่เท่าไหร่

แฟนคลับเครื่องเล่นเกม PlayStation กับ Assassin?s Creed IV คงจะดีใจไม่น้อยเมื่อได้รู้แล้วว่าราคาของเกมโปรดของพวกเขาอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ เพราะราคาที่หลุดออกมาที่หน้าเว็บไซต์ของ Ubisoft อยู่ที่ 119.99 ปอนด์ (ราว 5,300 บาท) โดยเรทราคานี้อยู่ในระดับเดียวกับเครื่องเล่นเกมยอดนิยมประจำยุคอย่าง PlayStation 3, Xbox 360, Wii U ที่ยังคงทำตลาดอยู่ในตอนนี้

Ubisoft_Leak.png

Advertisement

สำหรับราคาเรทนี้ที่ได้เห็นกันไปแล้วก็คงจะทำให้หลายๆ คนต้องกลับไปทบทวนกันสักนิดว่าจะซื้อหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ก็เปิดให้ทำการ Pre Order กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเปิดตัวภาคต่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคม 2013 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจาก PlayStation 4 แล้ว ก็จะมี Play Station 3, Xbox 360 และ Wii U ด้วย ที่สามารถเล่นเกมนี้ได้ แต่สำหรับแฟนคลับเกมนี้แล้วคงไม่มีปัญหาอะไรกับราคานี้หรอก รักกันทั้งทีเท่าไหร่ก็ยอม จริงไหม?

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Play Station

PlayStation Studio เหมือน Sony บอกใบ้กลาย ๆ ว่าพีซีคือตลาดต่อไป? PlayStation Studio หรือสตูดิโอทีมงานพัฒนาเกมของ Sony นั้น มีนโยบายการพอร์ตเกมดัง ๆ จากเครื่อง PlayStation มาลง Steam มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเกมเมอร์จะเห็นว่าตอนนี้จะมีเกมระดับ AAA อย่าง Days...

Game News

Resident Evil 8 นั้น เรียกว่าเป็นเกมที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง และเกมเมอร์ที่มี PlayStation 5 ก็น่าจะได้ลองเล่นตัวเดโม่ของภาคนี้แล้ว แต่มีข้อจำกัดคือเราสามารถเล่นเดโม่นั้น ๆ ได้เพียง 30 นาที และมีกำหนดว่าต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเดโม่ตัวนั้นเปิดให้เล่นด้วย ปัญหานี้ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนก็ไม่ได้ว่างตรงกับเวลาที่สามารถเล่นได้อีกด้วยจนมีฟีดแบ็คกลับไปยังผู้พัฒนาอย่าง Capcom ว่าเงื่อนไขเวลาตัวนี้ค่อนข้างจำกัดเกินไป ทางทีมพัฒนาจึงเปลี่ยนเงื่อนไขการเข้าเล่นเดโม่ตัวนี้ให้ยาวขึ้นเป็น 8...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก