Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung จากพลัง Pinetrail มาแล้วใน N220 พร้อมรบแล้วที่ฝรั่งเศล

Advertisement
มากันอีกหนึ่งยี่ห้อแล้วจากพลังของ Atom ตัวใหม่นี้
samsungn220pt
Samsung ก็เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เปิดตัว Netbook รุ่นใหม่ที่มาพร้อมซีพียูในสายการผลิต Intel Pinetrail กับ N220 ที่เปิดตัวครั้งในในประเทศฝรั่งเศล ด้วยจอภาพ 10.1 นิ้ว ที่มากับซีพียู Atom N450 การ์ดจอ GMA 3150 ,แรม 1GB ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB , b/g/n WiFi และ Bluetooth แบตเตอรี่ 6 cell? ที่ใช้งานได้ราวๆ 8 – 9 ชั่วโมง ระบบปฏิบัติการ Windows 7 พร้อมราคาเปิดตัวที่ $500 (ประมาณ? บาท)

ที่มา : netbooked.net
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขนาดที่เล็กลงของชิปย่อมหมายถึงการพัฒนาที่มากขึ้น ทาง Intel ได้ออกมาเปิดเผยแผนการในการพัฒนาชิป Intel Atom Advertisement

Notebook News

หลังจากเปิดตัวแพลตฟอร์ม Atom Pine Trail ก็เริ่มได้เห็น Netbook อึดๆแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น อย่างใน ASUS Eee PC รุ่นใหม่นี้คุยมาแต่ไกลว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 13.5 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ 6-cell 63Wh ใน EeePC 1015P และ 1015PE มากับจอภาพขนาด 10.1...

Notebook News

Eee PC 1015P? เน็ตบุ๊กอีกรุ่นจาก ASUS ที่ปรากฎโฉมไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านในงาน CeBIT แต่ทว่าจนถึงตอนนี้เรื่องก็ยังคงเงียบไม่มีวี่แววเลยว่าจะมีกำหนดปล่อยสินค้าออกมาเมื่อใด มันดูเหมือนว่ามันจะมาแน่ในไม่ช้า แต่อย่างไรก็ตามเน็ตบุ๊กรุ่นนี้ก็เพิ่งจะผ่านการอนุมัติรับรองมาตรฐานจาก FCC และมีตราประทับทางซ้าย ซึ่งเน็ตบุ๊กรุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของสายการผลิต Seashell line ที่มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ใช้ซีพียู Atom N450 และบางทีอาจจะสามารถสำรองแบตเตอรี่ไว้ใช้ได้นานถึง 14 ชั่วโมงด้วยAdvertisement...

Notebook News

หากคุณกำลังมองหาเน็ตท็อปคุณภาพคอนเท้นระดับ high definition แล้วล่ะก็ ASUS EeeBox EB1007 กำลังมา จากรายงานของ Netbooked.net ที่ได้กล่าวถึงในงาน CeBIT กับความสามารถระดับ HD ของเครื่องเดสท๊อป ซึ่งสิ่งที่เราเห็นในเว็ปไซต์ของบริษัทนั้นไม่ปรากฎข้อมูลมากนัก แต่ที่แน่ๆ คือใช้ซีพียูใหม่ Intel Atom D410 Pinetrail แรมแบบ DDR2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก