Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

MSI เตรียมวางจำหน่าย AIO ติดตั้งจอ Full HD กับระบบเสียง THX TruStudio Pro ปลายมีนาคมนี้ที่ยุโรป

ค่ายผลิตโน๊ตบุ๊คค่ายไหนๆ ก็พากันทำ AIO (All-In-One PC) กันอย่างครึกครื้น ใครๆ ก็ทำกัน MSI ก็ไม่ขออยู่เฉย จัดแจงเข็น AIO

ค่ายผลิตโน๊ตบุ๊คค่ายไหนๆ ก็พากันทำ AIO (All-In-One PC) กันอย่างครึกครื้น ใครๆ ก็ทำกัน MSI ก็ไม่ขออยู่เฉย จัดแจงเข็น AIO ของตนมาวางจำหน่ายเหมือนกัน โดยเจ้าเครื่องนี้มีรหัสว่า MSI AE2212 และ MSI AE2212G ตามลำดับ ซึ่งบรรจุเทคโนโลยีเจ๋งๆ จากทาง MSI มาให้เต็มที่ ไม่ว่าจะระบบเสียงจาก THX ที่ทาง MSI กล่าวว่าจะให้ประสบการณ์เสียงเหมือนในโรงหนังหรือจะเป็น MSI Exclusive Instant Display ที่เครื่องจะอยู่ใน Standby Mode พร้อมทำงานได้ทันที

msi ae2212g 01

Advertisement

ในครั้งนี้ MSI ได้เผยสเปกของ AIO เครื่องนี้มาด้วยดังนี้

  • ซีพียูเป็น Intel Core i3-3220 หรือ Intel Core i5-3470S?
  • กราฟิกการ์ดเป็น Intel HD Graphic 2500 กับ NVIDIA GeForce GT630M พร้อม VRAM 2 GB
  • ฮาร์ดดิสก์ 3.5″ จุ 1 TB 7200 RPM
  • หน้าจอขนาด 21.5 นิ้ว เป็นหน้าขอ LCD พร้อมระบบ LED Backlight ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล เลือกติดตั้งระบบจอสัมผัส 10 จุดเพิ่มได้
  • ติดตั้ง Windows 8?
  • รองรับ DVD Super Multi, Wi-Fi, Card Reader, Mic Jack, Audio Jack, HDMI In, HDMI Out, Ethernet LAN, USB 2.0 จำนวน 4 ช่อง, USB 3.0 จำนวน 2 ช่อง, Webcam ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล, เลือกติดตั้ง TV Tuner เพิ่มได้ผ่านทางช่อง PCI-E
  • ระบบเสียง THX TruStudio Pro 5.1 Channel
  • มิติตัวเครื่อง 538 x 89.66 x 398 มิลลิเมตร หนัก 10.36 กิโลกรัม
  • จำหน่ายพร้อมกับเมาส์และคีย์บอร์ดจาก MSI
msi ae2212g 03

MSI เคลมว่าหน้าจอสัมผัสของ AIO จากทางค่ายนั้นใช้งานง่าย ในส่วนที่แตะสัมผัสได้ยากในรุ่นอื่นจะไม่เกิดใน MSI เครื่องนี้ รวมทั้งมีโปรแกรมรองรับที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก Windows Store อีกด้วย ด้านราคานั้น ทาง MSI ยังไม่เปิดเผย แต่จะเริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคมนี้ในฝั่งทวีปยุโรปก่อน ถ้าใครอยากได้เป็นเจ้าของก็เก็บเงินรอเอาไว้ก่อนนะ รอดูว่าทาง MSI ประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายไหม

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก