Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มากันไม่หยุดหย่อนกับ Atom ตัวใหม่ Pine Trail ที่มีอยู่ใน HP 210

อย่าเพิ่งเบื่อกันละครับกับกระแส Pine Trail เพราะเปิดตัวกันถี่เสียเหลือเกิน

Advertisement

hp 210 sighting rm eng

เป็นข้อมูลที่เปิดเผยมาจากทาง HP กับรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่น HP 210 มากับจอภาพขนาดมาตรฐานโลกของ Netbook ที่ 10.1 นิ้ว ในราคาเปิดตัวที่ $390 (ประมาณ 13,000 บาท) ซีพียู 1.66GHz Intel Atom N450 (Pine Trail), การ์ดจอออนบอร์ด ,แรม 1GB ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB แบตเตอรี่ 6-cell โดดดูหน้าตารวมๆแล้วเหมือน Mini 311 ยังกับแกะ โดยเห็นหน้าตาตัวเป็นๆในงาน CES นี้แน่นอน

ที่มา : hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

หลังจากที่ปล่อยให้ AMD ออกมากล่าวถึงการ์ดจอแบบ IGP ของตนใน Fusion APU เสียนาน คราวนี้เป็นตาของ Intel บ้างละครับ

Notebook News

หลังจากเปิดตัวแพลตฟอร์ม Atom Pine Trail ก็เริ่มได้เห็น Netbook อึดๆแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น อย่างใน ASUS Eee PC รุ่นใหม่นี้คุยมาแต่ไกลว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 13.5 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ 6-cell 63Wh ใน EeePC 1015P และ 1015PE มากับจอภาพขนาด 10.1...

Notebook News

Eee PC 1015P? เน็ตบุ๊กอีกรุ่นจาก ASUS ที่ปรากฎโฉมไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านในงาน CeBIT แต่ทว่าจนถึงตอนนี้เรื่องก็ยังคงเงียบไม่มีวี่แววเลยว่าจะมีกำหนดปล่อยสินค้าออกมาเมื่อใด มันดูเหมือนว่ามันจะมาแน่ในไม่ช้า แต่อย่างไรก็ตามเน็ตบุ๊กรุ่นนี้ก็เพิ่งจะผ่านการอนุมัติรับรองมาตรฐานจาก FCC และมีตราประทับทางซ้าย ซึ่งเน็ตบุ๊กรุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของสายการผลิต Seashell line ที่มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ใช้ซีพียู Atom N450 และบางทีอาจจะสามารถสำรองแบตเตอรี่ไว้ใช้ได้นานถึง 14 ชั่วโมงด้วยAdvertisement...

Notebook News

? ในตอนนี้มีเน็ตบุ๊ก? Pine Trail ?พยายามจะเปิดตัวกันมากเหลือเกิน โดยในงาน CES ที่ผ่านมานี้ก็ รวมถึง MSI Wind U160 เน็ตบุ๊กที่มีราคาขายเพียง $380 หรือประมาณ 12,416 บาท ใช้ซีพียู Intel Atom N450 ที่ช่วยให้เครื่องทำงานได้เร็วขึ้น 10% ซึ่งมาพร้อมมาตรฐานของคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กทั่วไปเลยครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก