Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

แนะนำโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มทุกแบรนด์ภายในงาน Commart 2013 Summer Sale เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อ

ในงาน Commart ครั้งนี้มีตัวแทนจำหน่ายโน๊ตบุ๊คแต่ละแบรนด์มาเปิดบูธกันอย่างครึกครื้น แต่ว่าโน๊ตบุ๊คหลายรุ่นเหลือเกินจนเลือกไม่ถูก

ในงาน Commart ครั้งนี้มีตัวแทนจำหน่ายโน๊ตบุ๊คแต่ละแบรนด์มาเปิดบูธกันอย่างครึกครื้น แต่ว่าโน๊ตบุ๊คหลายรุ่นเหลือเกินจนเลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่ารุ่นไหนคุ้มค่าก็ไม่เป็นไร เพราะโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มภายในงาน Commart ครั้งนี้ถูกรวมมาไว้ตรงนี้ให้เลือกที่นี่ก่อนจะไปเลือกซื้อเครื่องจริงในงานแล้ว ซึ่งจะแบ่งตามกลุ่มซีพียูที่ติดตั้งในเครื่อง ได้แก่ Intel Core i3, i5, i7

Commart_2013_Summer_Sale_Part1 001

Advertisement

ก่อนจะเริ่มเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คภายในงาน Commart ครั้งนี้ สิ่งสำคัญนอกจากการเลือกรุ่นซีพียูที่ต้องการก็ควรจะสอบถามเรื่องเกี่ยวกับโปรโมชั่นของแถมต่างๆ, บัตรเครดิตที่ทางบูธรองรับด้วย และถ้าเป็นไปได้ ภายในงานนี้ การเลือกซื้อด้วยเงินสดจะได้ลดราคาเป็นพิเศษ ดังนั้นถ้าใครไม่มีปัญหาเมื่อจะจ่ายเงินก้อนล่ะก็ ขอแนะนำให้ซื้อเงินสดจะดีที่สุด

 

โปรโมชั่นของแต่ละค่ายภายในงานนี้

Acer ในปีนี้ Acer จะเน้นด้านการลดราคาตัวเครื่องเช่นเดิม โดยสามารถต่อรองได้ที่ผู้ขายเช่นเดิม ส่วนของแถมจะเป็นกระเป๋า, เมาส์, หูฟัง ในแพ็คเกจจำหน่าย

ASUS ในปีนี้จะเน้นแถมชุดกิ๊ฟท์เซ็ตสำหรับตัวเครื่อง ได้แก่ชุดทำความสะอาดและซิลิโคนยางสำหรับปิดด้านหน้าเครื่องเป็นต้น นอกจากนั้นจะแถมไวร์เลสเมาส์และเป้ ASUS ให้ด้วย ส่วนของแรม 4 GB กับแฟลชไดรฟ์จะแยกแถมเฉพาะรุ่น

DELL ภายในงานนี้ DELL จะแถมกิฟท์เซ็ตสำหรับโน๊ตบุ๊คทุกรุ่นที่ซื้อจาก DELL, เพิ่มแรมให้อีก 4 GB (เป็น 8 GB) รวมทั้งลดราคาได้อีกด้วยหากซื้อเป็นเงินสด

Lenovo สำหรับ Commart ครั้งนี้จะเน้นไปที่การลดราคาจากราคาขายปกติรวมทั้งโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและมีของแถมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไวร์เลสเมาส์, โปรแกรมแอนตี้ไวรัสชั้นนำอย่าง McAfee รวมถึงกระเป๋า Samsonite สำหรับโน๊ตบุ๊คบางรุ่นด้วย

Toshiba ทาง Toshiba เน้นการแถมประกันภัยให้สูงสุดถึง 3 ปี สำหรับโน๊ตบุ๊คภายในค่ายอีกด้วย รวมทั้งลดราคาจากหน้าป้ายได้อีกระดับหนึ่ง ส่วนของแถมจะเป็นกิ๊ฟท์เซ็ตสำหรับตัวเครื่อง

Samsung ในงานครั้งนี้ Samsung เน้นของแถมเป็นชุดกิฟท์เซ็ตพร้อมกับตัวเครื่องและแฟลชไดรฟ์ความจุ 8 GB รวมทั้งได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล Samsung Galaxy Note 10.1 ภายในงานอีกด้วย

??

Intel Core i3 สำหรับผู้ใช้ทำงานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรือท่องเว็บต่างๆ ซึ่งราคาจะไม่แพงและคุ้มค่าเมื่อใช้งานมาก โดยจะรวมถึงซีพียูกลุ่ม Pentium บางรุ่นที่น่าสนใจด้วย

 

acer touch

Acer Aspire V5-431P ในงาน Commart ครั้งนี้ ทาง Acer ลดราคาอยู่ที่ 15,900 บาท เท่านั้น ซึ่งจุดเด่นของ V5 เครื่องนี้ที่มาชดเชยเรื่องซีพียูที่เป็น Intel Pentium ก็คือตัวเครื่องติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 8 แบบ 64-bit มาให้พร้อมกับระบบจอสัมผัสเพื่อรองรับ Windows 8 อย่างเต็มที่ จากการทดลองใช้เบื้องต้นแล้ว Intel Pentium รุ่นใหม่จาก Intel ก็ทำงานได้อย่างรวดเร็วลื่นไหลดีไม่แพ้กับ Intel Core i3 หากว่าไม่เปิดใช้งานโปรแกรมที่กินทรัพยากรเครื่องมากๆ ถ้าหากว่าใช้ท่องเน็ตและพิมพ์เอกสารเป็นหลักก็คุ้มค่ากับเงินในกระเป๋าแล้ว

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

acer

Acer Aspire V5-471G ภายใน Commart ครั้งนี้มีราคา 15,900 บาท เท่านั้น ซึ่งถ้าหากว่าใครไม่ต้องการระบบจอสัมผัสและอยากได้ซีพียูเป็น Intel Core i3 เท่านั้น ก็เหมาะสมกับรุ่นนี้มากกว่า เพราะว่า Intel Core i3 ติดตั้งกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT 620M มาให้อีกด้วย ตัวเครื่องยังบางพกพาสะดวกอีกด้วย ซึ่งถ้าใครอยากเป็นเจ้าของ Acer Aspire V5 เครื่องนี้ก็ต้องรีบไปจับจองสักหน่อย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

acer2

Acer Aspire V5-471 ภายในงานครั้งนี้ Acer ก็นำมาลดราคาลงเหลือแค่ 15,900 บาท เท่านั้น ซึ่งถ้าใครต้องการโน๊ตบุ๊คสำหรับทำงานและเล่นอินเตอร์เน็ตล่ะก็ เครื่องนี้ก็คุ้มค่าเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นซีพียู Intel Core i3 รุ่นประหยัดพลังงานเพื่อให้ระยะเวลาการทำงานยาวนาน พร้อมกับหน้าจอ 14 นิ้วความละเอียดระดับ HD (1366 x 768 พิกเซล) อีกด้วย ถ้าใครอยากเป็นเจ้าของอย่าลืมแวะไปบูธ Acer เจ้าเก่าเช่นเคย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

asus

ASUS K45A-VX049D ภายในงานนี้ ทาง ASUS ติดตั้งซีพียู Intel Core i3 มาให้พร้อมกับกราฟิกการ์ดออนบอร์ดและหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD อีกด้วย สนนราคาภายในงานที่ 14,900 บาทเท่านั้น บอดี้เป็นพลาสติก ถ้าใครชื่นชอบแบรนด์ ASUS อย่าลืมแวะไปชมได้ที่บูธ และขอแนะนำให้พูดคุยเรื่องโปรโมชั่นกับของแถมกับเซลล์ก่อนด้วยเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

dell

โน๊ตบุ๊คจาก DELL ในชื่อ DELL Inspiron N3421 รุ่นนี้ราคาเพียง 14,990 บาทเท่านั้น บอดี้เป็นพลาสติกออกแบบใหม่ให้พื้นผิวไม่เรียบดูดีไปอีกแบบหนึ่ง ได้ทั้งความสวยงามแข็งแรง ซีพียูเป็น Intel Core i3 ติดตั้งกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT625M มาให้ใช้ประมวลผลกราฟิกอีกด้วย ถ้าใครใช้ทำงานประมวลผลกราฟิกด้วยล่ะก็ DELL เครื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

lenovo

Lenovo IdeaPad G480 ภายในงาน Commart ครั้งนี้ สนนราคาแค่ 13,990 บาท เท่านั้น ซึ่งใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คเพื่อใช้ทำงาน ติดตั้งซีพียูเป็น Intel Core i3 รุ่นใหม่พร้อมฮาร์ดดิสก์จุ 500 GB แล้วล่ะก็ อย่าลืมแวะเวียนไปรับสิทธิ์โปรโมชั่นดีๆ พร้อมของแถมหลายรายการได้ที่บูธของ Lenovo ได้เลย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

toshiba

Toshiba L840-1021X ที่ทาง Toshiba นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ก็ลดราคาเหลือเพียง 15,900 บาทเท่านั้น สุดคุ้มด้วยซีพียู Intel Core i3 พร้อมกราฟิกการ์ด AMD Radeon HD 7670M โดยรุ่นนี้จะแถมเป็นเมาส์ไวร์เลส, หูฟังและแฟลชไดรฟ์อีกด้วย อย่าลืมสอบถามกับเซลล์ก่อนซื้อนะ

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

Intel Core i5 สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานของซีพียูที่ดียิ่งกว่าเพื่อรองรับการใช้งานเช่นตัดต่อภาพและวิดีโอกับเล่นเกมล่ะก็ ขอแนะนำเป็น Intel Core i5 จะดีที่สุด

 

lenovo 2

Lenovo IdeaPad G480 ภายในงานนี้สนนราคา 16,990 บาท เช่นเดิม แต่สำหรับโน๊ตบุ๊คจอ 14 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD (1366 x 768 พิกเซล) แล้ว ยังได้ซีพียูเป็น Intel Core i5-3210M กับกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของ NVIDIA อย่าง NVIDIA GeForce GT 635M พร้อม VRAM 2 GB อีกด้วย เหมาะทั้งนำมาเล่นเกมและทำงานด้วย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

z580 i5

Lenovo IdeaPad Z580 พร้อมซีพียู Intel Core i5-3230M ก็นำมาวางจำหน่ายในงานนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยราคา 19,900 บาท เท่านั้น ซึ่งใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คจอ 15.6 นิ้วพร้อมกับกราฟิกการ์ดระดับสูงอย่าง NVIDIA GeForce GT 640M อยู่อย่ารอช้า ตรงเข้าไปที่บูธ Lenovo ได้เลย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

samsung

Samsung Series 3 รุ่นใหม่นี้ ทาง Samsung ได้นำมาเปิดตัวภายในงานนี้อีกด้วย โดยราคาหน้าป้ายในตอนนี้อยู่ที่ 17,900 บาท เท่านั้น เด่นด้วยน้ำหนักเพียง 1.81 กิโลกรัมและซีพียูและกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ ทั้ง Intel Core i5-3230M และกราฟิกการ์ดจาก AMD Radeon HD 8750M รุ่นใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพสูงใกล้เคียง NVIDIA GeForce GT 640M ทีเดียว

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

samsung seires5

หากว่าใครคิดว่าหน้าจอขนาด 14 นิ้วเล็กเกินไป ใช้งานไม่สะดวกแล้ว Samsung Seires 5 รุ่นใหม่พร้อมราคา 23,900 บาท เครื่องนี้เป็นคำตอบ ทั้งบอดี้ออกแบบใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น เบายิ่งกว่าเดิมเพียงแค่ 2 กิโลกรัมเท่านั้น และซีพียูที่ติดตั้งมาให้ยังเป็น Intel Core i5-3230M กับกราฟิกการ์ด AMD Radeon HD 8750M เพื่อประมวลผลกราฟิกระดับสูงทั้งเล่นเกมและทำงาน

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

msi

จุดเด่นของ MSI CX61 เครื่องนี้ อยู่ที่หน้าจอละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080 พิกเซล) กับราคา 24,990 บาท ภายในงาน Commart ครั้งนี้ ส่วนของสเปกซีพียูยังเป็น Intel Core i5-3210M กับกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT 630M อีกด้วย ถ้าหากสนใจทั้งโปรโมชั่นและของแถมขอแนะนำให้ติดต่อที่บูธ MSI ภายในงานได้เลย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

Intel Core i7 สำหรับผู้ที่ต้องการการประมวลผลขั้นสูงไม่ว่าจะเป็นงานกราฟิกและเล่นอินเตอร์เน็ตได้อย่างดี นับเป็นซีพียูที่ประมวลผลได้เร็วที่สุดในโน๊ตบุ๊คตอนนี้

 

acer v3 i7

นับว่าปีนี้ Acer Aspire V5 มีสเปกให้เลือกหลากหลายจริงๆ ซึ่ง Acer Aspire V5-471G เครื่องนี้ติดตั้งซีพียูเป็น Intel Core i7-3610QM มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดระดับสูงจาก NVIDIA อย่าง NVIDIA GeForce GT 640M อีกด้วย ฮาร์ดดิสก์จุ 750 GB เพื่อติดตั้งทั้งเกมและบันทึกงานได้เต็มที่ สนนราคาที่ 22,990 บาทเท่านั้น และสามารถลดราคาได้อีกด้วย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

z580 i7

Lenovo IdeaPad Z580 ติดตั้งซีพียูดีที่สุดจาก Intel อย่าง Intel Core i7-3632QM พร้อมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT 640M กับราคา 23,990 บาทเท่านั้น ถ้าใครตามหาในพันธ์ทิพย์ไม่เจอก็ตรงมาที่บูธในงาน Commart ได้เลย มีเครื่องให้เลือกซื้อเป็นเจ้าของพร้อมโปรโมชั่นดีๆ จาก Lenovo อีกมากมายด้วย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

 

toshiba

สำหรับ Toshiba M840 เครื่องนี้ภายในงาน Commart สนนราคาที่ 26,990 บาท เท่านั้น แม้ราคาจะเหนือกว่า Acer กับ Lenovo แต่ตัวเครื่องจะได้ดีไซน์ที่สวยงามกว่า, น้ำหนักที่เบากว่าที่ 1.99 กิโลกรัมเท่านั้น ส่วนของของแถมสำหรับ Toshiba รุ่นนี้จะเป็นชุดอัพเกรด Windows 8 Pro เพิ่มมาให้เป็นพิเศษสำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้อีกด้วย ซึ่งถ้าใครต้องการโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ดีไซน์เยี่ยมก็ขอแนะนำ Toshiba รุ่นนี้ไว้เลือกด้วย

อ่านสเปกเต็มๆ ได้ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก